Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Biến mình thành 'quái vật' với nghệ thuật xăm hình ghê rợn



Những “nghệ sĩ” xăm hình trên khắp thế giới mới đây đã tụ hội về hội chợ triển lãm nghệ thuật xăm hình tại Caracas, Venezuela. Và ít ai dám nhìn họ lâu bởi bề ngoài vô cùng kì dị.

Mary Jose Cristerna, một phụ nữ Mexico tự biến mình thành một phiên bản xăm hình của một nữ ma cà rồng. Những hình xăm không dễ hiểu được người phụ nữ này sử dụng tại mọi nơi trên cơ thể.

Cô Cristerna thậm chí còn đính đinh, cấy răng cũng như lồng nhiều khuyên tai khủng vào tai mình. Và có thể bạn đã nhận ra sự khác biệt ở phần trán người phụ nữ này


Toàn bộ thân mình của Cristerna phủ những bức hình xăm nhiều màu sắc.


Người đàn ông Venezuela này thậm chí chưa thỏa mãn với việc xăm hình, anh còn tự biến mình thành một “Đầu lâu đỏ” khi cấy ghép thay đổi hình dạng hộp sọ và bơm màu vào nhãn cầu làm thay đổi màu mắt. Anh còn gọt mũi mình đi theo đúng tạo hình Red Skull.


Trong ảnh là Kala Kaiwi, một nghệ sĩ xăm hình ở đảo Hawaii. Anh hiện là người nắm giữ kỷ lục thế giới cho người có phần dái tai căng nhất mà không can thiệp bằng phẫu thuật. Dái tai của anh có đường kính 109mm.

Nghệ sĩ xăm hình Colombia, Carlos Dehaquiz xăm hình theo phong cách thằn lằn mặc dù anh chỉ nằm ở mức xăm… giản dị nhất triển lãm.

Mọi góc cạnh của khuôn mặt đều được sử dụng để xăm hình hay can thiệp một cách đầy kì dị bằng những vòng kim loại hay độn hộp sọ.

Người đàn ông này quả thực là một tín đồ thực thụ của bộ môn xăm hình

Rất ít người dám nhìn thẳng vào mắt họ khi đứng đối diện



Bạn nhìn ra có một người đàn ông trong ảnh chứ?

Không chỉ ở mặt hay ngực, những vị trí cơ thể khác cũng được xăm hình hết sức “cẩn thận”



Có nhiều cách để thể hiện tình yêu với nghệ thuật, và xăm hình cũng dần trở thành một bộ môn đòi hỏi nhiều sự hi sinh và đam mê chân chính của người nghệ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét