Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Photoshop CS6 beta preview (Tổng quan về giao diện, công cụ và các chức năng)

Gần hai năm kể từ khi Photoshop CS5 xuất hiện, hôm 22/3 vừa qua hãng Adobe mới phát hành phiên bản beta của Photoshop CS6.
Theo Adobe, Photoshop CS6 không phải là đỉnh cao nhưng là sự khởi đầu của một cuộc hành trình để tiếp tục cải tiến, hiện đại hóa và chuyển đổi Photoshop trong tương lai.
Thông qua video đăng trên YouTube, đại diện của Adobe, bà Julieanne Kost nhấn mạnh vào các cải tiến thú vị của Photoshop CS6 beta gồm cải thiện khả năng xử lý trong ứng dụng Adobe Camera Raw; Blur Gallery mới trực quan hơn; làm việc và xử lý ảnh tiết kiệm thời gian; tái cơ cấu lại Shape layers, tăng cường công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ; làm mới tất cả công cụ xén ảnh; tự động lựa chọn nội suy ảnh.
Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến tính năng dời đối tượng trên ảnh đến vị trí tùy thích mà không để lại dấu vết của Content-Aware.

Bạn tải về Photoshop CS6 beta cho Windows (dung lượng 1.715GB) và cho Mac (984MB) từ địa chỉ
Điều đáng mừng là Photoshop CS6 beta không yêu cầu bạn điền số serial để kích hoạt chương trình. Trên cửa sổ chào mừng, bạn chỉ cần bấm nút Try. I want to try Adobe Photoshop CS6 for a limited time để bắt đầu quá trình cài đặt Photoshop CS6 beta, nhưng sau đó đăng ký và đăng nhập bằng tài khoản Adobe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét