Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Khủng khiếp hình hài biến dạng bé 3 tuổi bị cha đốt


Cập nhật lúc 19h00" , ngày 16/11/2011 -
(VnMedia) - Sáng nay ngày 16/11, tại TAND tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra phiên sơ thẩm xét xử vụ án người cha vô nhân tính tẩm xăng đốt chính con ruột của mình.
 Ảnh minh họa
 Cháu Linh bị di dạng sau khi bị người cha tẩm xăng đốt


Tại phiên toà, nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nhìn thấy gương mặt biến dạng của cháu Vũ Quốc Linh, cứ hồn nhiên chạy quanh vành móng ngựa, mà không biết rằng người đanh bị kết tội hôm nay chính là người cha ruột đã tẩm xăng đốt mình.

Như đã biết vào ngày 27/4/2011, tại thôn 4, xã Tế Tân, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ án đau lòng, khi người cha vô nhân tính tên là Vũ Văn Quang trong lúc tức giận vợ đã mua xăng tẩm vào người đứa con ruột mới hơn 3 năm tuổi, rồi châm lửa đốt. Ngay sau khi đốt con, tên Quang để mặc đứa bé dãy dụa trong lửa đỏ rồi bỏ trốn.

Theo cáo trạng của VKSND thì đối tượng Vũ Văn Quang (sinh năm 1980), trú quán tại xã Tế Thắng, huyện Nông Cống. Quang học hết lớp 9 rồi bỏ học ở nhà, trong khoảng thời gian trên Quang có đi lại và quen biết với chị Lê Thị Hà (SN 1984) ở thôn 4, xã Tế Tân. Đến tháng 3/2007, Quang kết duyên với Hà và có với nhau cháu Vũ Quốc Linh (sinh năm 2008).

Tuy nhiên, kết hôn được một thời gian, do bản tính ham chơi cờ bạc, lô đề rồi về nhà hay đánh đập, lăng mạ, đuổi chị Hà ra khỏi nhà nên trong gia đình phát sinh mâu thuẫn, chị Hà đã bỏ về nhà mẹ đẻ sống.

Từ đó vợ chồng Quang - Hà sống li thân với nhau, cháu Linh lúc ở với mẹ, lúc ở với bố. Quang nhiều lần đến nhà bà Nhị (mẹ chị Hà) đe dọa, dằn mặt bà. Thấy vậy, chị Hà đã làm đơn đến TAND huyện Nông Cống xin được li hôn với Vũ Văn Quang, được tòa án huyện Nông Cống hòa giải nhiều lần nhưng bất thành.

Đến ngày 12/4/2011, Vũ Văn Quang đi làm kinh tế ở Hà Nội về sang nhà bà Nguyễn Thị Nhị đón cháu Linh về nhà mình chơi ít hôm. Sáng ngày 21/4/2010, Quang đi xe máy chở cháu Vũ Quốc Linh đến TAND huyện Nông Cống để giải quyết việc chị Hà xin li hôn. Trên đường đi, Quang tạt vào một cây xăng mua một can nhựa và 2 lít xăng đem đến TAND Nông Cống rồi gọi điện thoại cho chị Hà ra nói chuyện, nhưng chị Hà không ra. Lúc này Quang bế cháu Linh vào nhà vệ sinh của TAND huyện Nông Cống lấy xăng đổ lên người Quang và cháu Linh, rồi dọa đốt để yêu cầu chị Hà rút đơn xin li hôn thì được mọi người can ngăn, phiên tòa tãm hoãn.

Tới chiều ngày 26/4/2011, Quang xuống nhà bà Nhị để tìm chị Hà nhưng không gặp và Quang hỏi bà Nhị nhưng bà Nhị nói không biết chị Hà ở đâu. Cho rằng bà Nhị không giúp mình hòa giải với vợ.

Đến sáng ngày 27/4, Quang mượn xe máy em trai là Vũ Văn Trung chở cháu Linh xuống nhà bà Nhị, trên đường đi, Quang vào cây xăng mua một can nhựa màu vàng loại 2 lít xăng mang theo.

Khi đến nhà mẹ vợ, không thấy Hà ở nhà, Quang chào bà Nhị và anh Lê Văn Đông là em trai chị Hà nhưng không thấy ai nói gì, Quang đưa cháu Linh ra quán tạp hóa gần nhà mua một chiếc kẹo mút cho con và một cốc rượu uống. Sau đó Quang đưa con quay lại nhà bà Nhị và lớn tiếng: "Hôm nay mẹ không khuyên được con Hà thì bố con con chết tại đây", anh Lê Văn Đông nói: "Anh muốn làm gì thì làm nhưng ra khỏi nhà tôi mà làm".

Ra đến phía ngoài cổng Quang dừng xe chốt cổng lại và bế cháu Linh xuống xe, xong hắn cầm can xăng tưới lên người con và bật lửa đốt. Sau khi bật lửa thiêu sống con, Quang lên xe chạy trốn, bỏ lại đứa con quằn quại trong đau đớn với ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt khắp người.

Thấy lửa cháy bùng bùng ngoài cổng, còn cháu Linh thì quằn quại trong đau đớn, anh Đông đã lao ra bế cháu Linh bỏ xuống ao để dập lửa và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Chỉ sau 30 phút gây án, người bố tàn nhẫn đã bị cơ quan Công an bắt giữ. Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng tại thời điểm giám định tháng 9/9/2011 cháu Linh bị thương tật 86,16%.

 Ảnh minh họa
 Người cha vô nhân tính trước vành móng ngựa.
Tại phiên tòa, người bố vô nhân tính không nói gì, cúi gằm mặt trước vành móng ngựa nghe tòa phán xét. Ngồi ở hàng ghế phía dưới, cháu bé với thân hình dị dạng nhìn không khác gì “gương mặt quỷ”. Mắt bị cháy xém 1 bên, đôi tay cháu bé không còn một ngón nào cứ hồn nhiên vui chơi mà không nhận biết được rằng, kẻ đang phải cuối đầu nhận tội trước vành móng ngựa kia, chính là kẻ đã nhẫn tâm dùng xăng đốt mình.

Trong suốt thời gian qua, bé Linh đã được gia đình bên ngoại đưa đi chạy chữa khắp nơi, giờ đây sức khỏe bé đã dần ổn định trở lại, nhưng những vết thương trên cơ thể thì mãi còn lại đó. Pháp luật sẽ trừng trị thích đáng đối với hành vi của người bố tàn nhẫn. Nhưng đau đớn hơn là tòa án lương tâm sẽ khiến cho người cha tàn độc sẽ bị dày vò trong quãng đời còn lại. Và dư luận vẫn còn phẫn uất với hành vi của người bố vô nhân tính.

Xuyên suốt phiên tòa, người cha vô nhân tính không nói gì, ngay cả những người thân thiết của bị cáo cũng không có một ai có mặt. Mãi đến khi gần kết thúc phiên tòa, bị cáo mới mong muốn được gặp đứa con của mình một lần. Khi đứa con đã ở gần, người cha tàn độc đã không dám nhìn thẳng vào mặt con, hắn chỉ nhìn lướt qua và ấp úng được một câu: “Bố xin lỗi con”.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Vũ Văn Quang 20 năm tù giam, đồng thời bồi thường số tiền 62.800.000đ cho cháu Linh. Bản án được tuyên là cái kết đích đáng cho người cha tàn độc vô nhân tính, con thường pháp luật. 

Như Thanh







 Đọc nhiều nhất
Hé lộ nhân vật “bí ẩn” vụ thảm sát tiệm vàng
Em gái 11 bị anh cưỡng bức trong chuồng lợn
Tranh giành "hot boy", nữ sinh lột áo đánh nhau
Hà Nội: Đôi tình nhân bị bắn chết trong đêm
Sốc sự thật clip " Con trai đại gia chứng khoán Việt tỏ tình"
Người vợ bị chồng đánh dã man do đi ngoại tình?
Cưỡng bức bé 9x ngay trên giường ngủ với mẹ?
Bà Liễu ngoại tình 6 năm trước khi đốt chết chồng
70 chiến sỹ công an giải cứu bé bị bắt cóc
Giải mã manh mối vụ xác nữ sinh bốc mùi
Phản hồi nhiều nhất
Hé lộ hung thủ giết cả gia đình tiệm vàng (18)
Hé lộ nhân vật “bí ẩn” vụ thảm sát tiệm vàng (14)
Thảm sát ở hiệu vàng: Nhiều dấu vết quan trọng (13)
Ớn lạnh những lời khai đầu tiên của sát thủ tiệm vàng (13)
Chính quyền ra văn bản "bảo vệ" bé bị bắt ăn phân! (13)
Khó xử tử hình kẻ giết hại gia đình tiệm vàng? (10)
Mang bác làm “cơ động” ra dọa CS hình sự (9)
Côn đồ đâm thủng bụng phụ nữ mang thai 7 tháng (8)
Lái xe khởi kiện CSGT tiếp tục... bị bác đơn kiện (7)
Thảm sát tiệm vàng: Còn nhiều bí ẩn (6)




http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/www6.vnmedia.vn/Khung-khiep-hinh-hai-bien-dang-be-3-tuoi-bi-cha-dot/7370312.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét