Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Điều Kiện Nhỏ ,Trước Khi ủng Hộ Anh CXN


CXN – Xin đồng bào hãy ủng hộ tôi

 “Tôi xin đồng bào hãy ủng hộ tôi nhiều, sẽ không có hại cho đồng bào mà chỉ toàn có lợi cho cuộc sống của đồng bào”.Trích

Tôi và bạn bè, đồng nghiệp, bà con, làng giềng của tôi đều ủng hộ những kế sách hiện tại và sau này của anh. Chúng tôi có thể làm tất cả những gì chúng tôi có thể cho sự chính nghĩa của dân tộc VN, vì một VN dân chủ và tự do. Lịch sử VN dưới chế độ tàn trị của cs phải sớm được khép lại, một trang sử hào hùng mới của dân tộc VN được mở ra với đầy hoa thơm, cỏ lạ . . . . ( Mặc dù tôi vẫn biết trăm nghe không bằng mắt thấy).

“Quan điểm của tôi là nếu muốn làm lãnh đạo thì phải đánh giá thận trọng xem nhân dân đang ở chỗ nào và nhân dân muốn đi tới đâu. Và nếu điều đó trùng với điều chúng ta tin tưởng, thế thì tốt quá; chúng ta có thể đi theo hướng đó và đưa nhân dân đi cùng. Nếu nhân dân tránh xa chúng ta, nếu nhân dân lựa chọn một con đường khác, khi ấy chúng ta buộc phải dùng mọi phương tiện để thuyết phục rằng con đường chúng ta muốn đi cũng là con đường vì lợi ích của nhân dân”. Và đây là câu trả lời trong bài phỏng vấn của ngoại trưởng Mỹ hillary Clinton với phụ trách bộ phận biên tập của Tạp chí TIME. Và tôi cũng mong rằng những người lãnh đạo hậu cs hãy suy nghĩ về điều này. 

Và còn điều này nữa nha anh Châu, nếu thật sự người trong tấm ảnh là anh thì tôi  xin lỗi, thành thật xin lỗi  . . . . hoàn toàn không ủng hộ anh, không ủng hộ anh bất cứ một kế sách nào mà anh đưa ra cả. Tôi nói thật đó nha anh Châu. . . !!!???

Mong lắm thay ,một ngày kia,  ngày toàn dân VN ôm nhau, tiếng cười hòa lẫn những dòng nước mắt tuôn rơi trong niềm vui sướng. . . . . .
                                                    
                                                                    Ngày buồn lẫn đêm, 01/11/2011
                                                                           Nguyễn Tấn Dũng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét