Clip lật tẩy sự thật vụ côn đồ đánh người ở Keangnam

(Petrotimes) - Ngày 25/11, một cư dân sống tại tòa nhà Keangnam đã cung cấp cho PV Petrotimes một video clip liên quan đến vụ côn đồ hành hung cư dân sống trong tòa nhà cao nhất Thủ đô này. Điều đáng nói là người mặc áo xanh (được cho là nhân viên bảo vệ) đã đứng khoanh tay làm ngơ, để cho nạn nhân bị đánh, trong khi có nhiều người dân khác lao theo ngăn cản.
(Đây là những đoạn video từ camera an ninh của tòa nhà nên khuôn hình bị lệch lên phía trên, các dòng chữ chú thích của người dân khá chuẩn xác với diễn tiến vụ việc nhưng có vài lỗi chính tả. Để đảo bảm tính khách quan, chân thực, BBT Petrotimes không can thiệp vào bất cứ nội dung nào của đoạn phim.)
Trong clip đã ghi lại quang cảnh tại khuôn viên tầng 5 của Keangnam có diễn ra một vụ ẩu đả mà theo cư dân cung cấp video này thì đây chính là đoạn video ghi lại vụ côn đồ hành hung anh Trần Hiếu Hiền vào tối ngày 18/11 vừa qua.
Trong video hiện rõ một nhóm khoảng 4 người đi thẳng từ phía ngoài vào, người đàn ông mặc áo trắng, dáng người thấp đậm đấm thẳng vào mặt nạn nhân và cả nhóm gần như ngay lập tức xông vào đánh hội đồng.
Phần sau của đoạn video cũng khẳng định lại lời ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Mai Linh vào ngày 19/11, rằng : Chính tôi đã dẫn 3 người nữa vào tòa nhà.
Người đàn ông áo trắng - người đầu tiên tấn công anh Hiếu Hiền (ảnh ghi lại từ camera an ninh trong thang máy)
Bên cạnh đó, ông Trần Đăng Khoa cũng đã lý giải với báo chí rằng: Anh Hiền là người đánh ông trước, ông Khoa và 3 thanh niên đi cùng chỉ “khống chế” nạn nhân.
Điều đáng nói là trong clip còn có sự xuất hiện khá rõ một người mặc áo xanh, được cho là nhân viên bảo vệ đứng ngay gần đó. Nhưng khi vụ ẩu đả xảy ra, người này vẫn dửng dưng đứng nhìn mà không hề có bất cứ hành động nào để ngăn chặn vụ việc.
Nạn nhân của vụ ẩu đả vừa trải qua ca phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức.
Phía Keangnam vẫn chưa đưa ra bất cứ câu trả lời nào cho cư dân. Thay vì nhận lỗi và đàm phán với cư dân, Keangnam Vina phớt lờ. Ngang nhiên hơn Công ty TNHH một thành viên Keangnam Vina ra thông báo, kể từ ngày 26/11, các căn hộ chưa tất toán phí quản lý sẽ bị hạn chế sử dụng tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập, sân tennis, khu vui chơi trẻ em.
Kể từ ngày 1/12 do một số căn hộ chưa tất toán phí quản lý nên công ty quản lý buộc cắt giảm nhân viên lễ tân, bảo vệ, vệ sinh và tạm dừng các dịch vụ cung cấp khác như hạn chế sử dụng thẻ từ ra vào thang máy.
Người dân sinh sống trong tòa nhà Keangnam cũng đã phản ứng với quyết định này vì họ cho rằng: Dịch vụ của tòa nhà quá kém và chưa đưa vào sử dụng hết nên không thể thu mức phí cao như thế. Mức phí ở đây đang cao gấp 4 lần so với quy định của thành phố Hà Nội.
Petrotimes sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến vụ việc này.
Hoàng Thắng – Thiên Minh