Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

B of A thôi tính lệ phí sử dụng thẻ debit
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=139372&z=1
“Anh cả” Petrol Việt Nam sẽ là quân Domino đổ đầu tiên trong ngành Bất Động Sản?
Cùng chủ đề: Hơn 2 triệu cổ phiếu địa ốc Dầu khí bị ế
Viettin: Số lượng hàng trăm ngàn Việt kiều chuẩn bị về ăn Tết, sẽ là những con mồi “béo bở” mà hệ thống ngân hàng VN đang nhắm tới. Là những con “nai tơ” mà Công An Nhân Dân chuẩn bị móc túi. Là những kẻ “khờ” mà thành phần xã hội đen chuẩn bị ra tay.
.
Viettin: Thất thoát đến 70%? Trên đây chỉ là những khoản tiền “nhỏ” bị rơi rớt từ Ngân sách Nhà Nước tới người dân, còn những khoản tiền “lớn” từ viện trợ, đầu tư… của thế giới, đã rơi vào túi các quan, trước khi tới Ngân sách Nhà Nước, đó là lý do tại sao Việt Nam cứ mãi nghèo, cứ mãi lạc hậu… và các quan đỏ… cứ mãi giầu có.
Viettin: “Liveshow ca sĩ Chế Linh” hay “Chế Linh 30 năm tái ngộ” chẳng có gì khác biệt về nội dung, nhưng Nhà Nước CS đã “mượn” lý do ngu ngơ này để hủy bỏ những chương trình còn lại. Nhìn thành phần ca sĩ được quảng cáo trên poster, người ta cũng có thể đoán được lý do tại sao: Tất cả đều là những ca sĩ tại hải ngoại. Đảng và Nhà Nước không muốn “Nghị Quyết 36″ dội ngược lại Việt Nam. Nếu “Liveshow ca sĩ Chế Linh” có thành phần ca sĩ ở trong nước nhiều hơn ở hải ngoại, có lẽ đã không gặp khó khăn. Bao nhiêu người còn tin vào cộng sản ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét