Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Viettin: Sẽ còn nhiều vụ được khui ra, từ nay đến cuối năm, vì đây là thời điểm của vỡ nợ, lường gạt, phá sản, cướp bóc... 



Viettin: Cho dù "tái cấu trúc" cả trăm lần thì cũng thế thôi, vì bốc không đúng thuốc. Muốn cho nền kinh tế Việt Nam vượt qua khủng hoảng và vươn lên, điều duy nhất cần phải "tái cấu trúc" là .... "cơ chế". Chính cái "cơ chế" độc tài, độc Đảng, là nguyên nhân của mọi nguyên nhân đã đưa đất nước đến thảm trạng ngày nay. 



Viettin: Việt Nam đang trong giai đoạn chết đuối, vớ được nước nào, cũng muốn "nâng quan hệ lên đối tác chiến lược"


Viettin: Lại thêm một nan đề lớn !
Với kế hoạch thăm dò dầu khí này, Trung Quốc thực sự đã ôm trọn Việt Nam. Trên đất liền, Trung Quốc đổ tiền vào Lào và Campuchia, Trung Quốc "mướn rừng" tại ngã ba biên giới Việt-Miên-Lào. Trung Quốc "đổ quân" đầy trên Bauxite Tây Nguyên... Ngoài biển, Trung Quốc "ôm" hết Biển Đông, nay lại "xua quân" tràn xuống Vịnh Thái Lan. Việt Nam đã thực sự lọt thỏm trong vòng tay của Đại Hán.
"Vũ khí" duy nhất của Nhà Nước CSVN hiện nay là: Khấu đầu, "Nguyện" thực thi Thánh Chỉ của Thiên Triều Bắc Kinh đã ban ra: "16 chữ vàng, 4 tốt"Trong lịch sử, 3 nước Việt Miên Lào luôn có ảnh hưởng liên đới tại khu vực Đông Nam Á. Thế lực nào có thể "đẩy" ảnh hưởng của Trung Quốc ra khỏi 3 nước này, ngoài Hoa Kỳ ? Khi nào thì khối "NATO-Đông Nam Á" hình thành? Vấn đề còn lại là sự "hợp tác" của 3 nước trên, hay "quyết tâm" của Hoa Kỳ, hay... tất cả cùng đứng nhìn đoàn quân Đại Hán từ từ tràn xuống phủ kín vùng Đông Nam Á ?
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét