Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Viettin: Muốn cho con vào học tại một trường trung học, nhiều phụ huynh sẵn sàng chi 2000 đô la, mà vị hiệu trưởng... chê "không thèm tiếp" . Muốn chạy cho con vào trường công an, nhiều phụ huy đã bị lừa mất 160 triệu đồng mà vẫn không xong. Giáo Dục là một ngành đứng đầu danh sách "làm ăn" phất nhất, dễ nhất tại Việt Nam, vậy mà cũng ế khách? Hay là người dân đã "hết tiền", nên nhiều ngành đóng cửa là chuyện đương nhiên ?
Bức tranh Việt Nam từ nay đến cuối năm, mọi lãnh vực đều được giải thích gọn trong hai chữ: Phá sản. Kinh tế phá sản. Chứng khoán phá sản. Ngân hàng phá sản. Doanh nghiệp phá sản. Niềm tin phá sản. Và quan trọng hơn hết, chế độ CSVN nhất định phải bị ... phá sản.


Viettin: Việc giữ "nữ quái lừa tiền tỉ" ở lại vị trí lãnh đạo là hoàn toàn đúng với nội qui của Công ty Chứng khoán Phương Đông, không những thế, nó còn đúng với "chủ trương" hiện nay của Nhà Nước: Che đậy mọi tiêu cực. Thị trường Chứng khoán Việt Nam như một con bệnh đang trong giai đoạn thở bằng bình Oxygen. Đảng và Nhà Nước không thể "rút ống" để con bệnh chết sớm. Thị trường Chứng khoán sập, kéo theo sự đổ vỡ của toàn bộ hệ thống ngân hàng. Trên thực tế, Thị trường Chứng khoán của VN "đã sập", hệ thống Ngân Hàng Việt Nam "đã sập", nhưng Đảng và Nhà Nước "vẫn giấu" để tránh lây lan đến sự đổ vỡ giây chuyền của nền kinh tế Việt Nam. Ngân hàng vẫn phải báo cáo "lời lớn", trong khi các nhà đầu tư đến vay mượn tiền... thì không có tiền cho vay !



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét