Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Hãy rút hết tiền, vàng, đô la ra khỏi nhà băng:
Hà Nội: Cháy lớn tại ngân hàng Hàng Hải


Viettin: Sẽ còn nhiều Ngân Hàng "cháy" trong tương lại. Đặc biệt là từ nay đến cuối năm, vì đây là con đường "phá sản" nhanh nhất. Nếu "êm xuôi", có thể xù nợ, và ... kiếm thêm tiền bảo hiểm.



Viettin: Hà Nội có nhiều cái nhất, xứng đáng là Thủ Đô của nước XHCNVN: Đường xá bẩn thỉu nhất. Lụt lội nhiều nhất. Các tòa nhà công xấu nhất. Trộm cắp nhiều nhất. Lừa bịp nhiều nhất. Vỡ nợ nhiều nhất. Phá sản nhiều nhất. Tham nhũng nhiều nhất. Mua quan bán chức nhiều nhất. Công an côn đồ nhất.... và nhất là, có ông Chủ tịch thành phố Nguyễn Thế Thảo "ngu nhất nước" 



Viettin: Nợ 57 tỉ đồng thuế, nhưng chỉ có... 21 triệu trong nhà băng. Đây là tình trạng chung của các công ty: "tẩu tán tài sản" để chuẩn bị phá sản, vì biết rằng chế độ CS sắp tan rã !


Nhà Nước trong cơn hoảng loạn:
Nghiêm trị việc niêm yết giá USD 

Viettin: Lập "Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính" để giúp Chính Phủ những vấn đề quan trọng về chủ trương, chính sách tài chính, tiền tệ ? Đảng CS biết lo cho dân cho nước từ khi nào vậy? Hội đồng Tư vấn hay băng đảng khuynh đảo tài chánh để "hốt hụi chót" trước khi Đảng CSVN tan rã ?
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét