Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2011

Sư cô bị côn đồ đánh trọng thương


13 phút trước- Dân trí
Đồng Nai:
(Dân trí) - Phát hiện sư cô Diệu Thuận, hai đối tượng lạ mặt liền ập vào đánh tới tấp. Khi sư cô gục xuống những tên côn đồ này đã trói nạn nhân rồi cướp chiếc điện thoại tẩu thoát.
Sư cô Diệu Thuận đang được điều trị tại bệnh viện.
Chiều 27/8, sư cô Diệu Thuận (thế danh Nguyễn Thị Thảo, 30 tuổi), sư cô trong chùa Phổ Phước đóng tại ấp Bình Trung, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai với đa chấn thương. Trong đó có các vết thương khá nặng như đa chấn thương ở vùng đầu, mặt và ngực, gãy một răng cửa.
Theo tường trình của sư cô Diệu Thuận, sáng sớm 25/8, khi sư cô dậy đi vệ sinh thì phát hiện 2 thanh niên lạ mặt đứng sẵn ở đó. Không nói lời nào, những người này lao vào tấn công, hành hung dã man sư cô.
 
Khi sư cô Diệu Thuận bỏ chạy, bọn chúng lập tức đuổi theo đánh đập cho đến khi nạn nhân gục hẳn. Sau khi “hạ” được sư cô Diệu Thuận những tên côn đồ này đã trói sư cô lại, lấy chiếc điện thoại tẩu thoát.
Điều đáng nói, trước khi bỏ trốn, bọn côn đồ còn để lại mảnh giấy với nội dung: “Sau 4 ngày sư cô phải rời khỏi chùa, nếu không sẽ bị đánh chết”. Sau đó, sư cô Diệu Thuận được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện sức khỏe sư cô đã tạm thời ổn định, đang dần hồi phục.
Được biết, sư cô Diệu Thuận được Tỉnh hội Phật giáo cử về làm giám tự tại chùa Phổ Phước từ tháng 7/2011.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra làm rõ.
Trung Kiên
http://news.go.vn/tin/222294/Su-co-bi-con-do-danh-trong-thuong.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét