Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Số phận các loài thú sống trong Địa Ngục csVN – Tội ác không thể dung tha…!!


01/08/2011 // 1 comment // Categories: Văn Hóa Xã Hội. Đó là làng Lào vân vân nằm cách Hà Nội khoảng 20 cây số, nơi đây mỗi ngày nhập về khoảng 20 tấn chó được chuyển từ Trung Quốc qua và các nơi trong địa bàn Hà Nội đôi họ mua lại của người dân mang đến bán. không chỉ những chú chó lành mạnh mà chó điên chó dại, chó mang đủ chứng bệnh được giết mỗi ngày, và cũng là nơi không chút thân thiện với ống kính của nhà báo hoặc người lấy tin tức. Từ đây, hai mươi tấn Chó được giết mổ và phân bổ đi khắp Hà Nội và các vùng lân cận. Phóng sự ảnh này nhằm tố cáo những hành vi bạo lực của chế độ csVN và chính sách tội ác của đảng csVN dành cho loài vật nuôi trong nhà.
Hiện tại vào những buổi chiều trên đường phố hà nội, nơi mà csVN cho là thiên đường mà họ đã giết 1 loài vật rất thông minh và chung thành với chủ nhân ” đó là loài Chó” chó có thể giúp cho xã hội rất nhiều mặt về An Ninh lẫn tìm kiếm nạn nhân trong các mùa bão lụt, động đất. v.v, trong khi đó một ngôi làng nhỏ bé nằm ngay trong thủ đô của chế độ csVN cũng là địa ngục không may những số phận của những chú chó thật đáng thương bị hành quyết mỗi ngày.
Chó được nhanh chóng chuyển ra khỏi vỏ xe chống xóc và đưa vào các lò mổ.
Những ánh mắt của chú Chó thật dễ thương này đã ám ảnh chúng tôi suốt thời gian dài.
Người đàn ông này đã từng đập đầu hàng ngàn sinh linh của Những chú Chó vô tội và đưa vào lò nướng
Nơi đây không biết bao nhiêu Sinh Linh của những chú chó Vô Tội bị thiêu mỗi ngày ” họ thiêu cho da vàng rồi mang ra chợ bỏ mối cho các nhà hàng” đôi khi các quan lớn địa phương còn đặt hàng mang đến tận nhà.
Những người tàn ác trụng những chú Chó vào nước sôi để chờ ra thịt
Và cuối cùng là nơi đựng xương của những chú chó bất hạnh
Xin Quý Vị cùng tay phổ biến những hình ảnh này đến các cơ quan Bảo Vệ Động Vật và lên án chính quyền csVN là một Tà Quyền Dã Thú. Cám Ơn
—0O0—

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét