Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Ô tô “điên” gây tai nạn liên hoàn trên phố


(Dân trí) - Chiếc ô tô 4 chỗ gầm rú ga lao vào một xe bán thuốc bên đường và một người đàn ông đang điều khiến xe máy. Khi tai nạn dừng lại, tài xế xe hơi loạng choạng trong men say bước ra khỏi xe đi mất.
Hiện trường vụ xe “điên” gây tai nạn liên hoàn
Nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 16h chiều 6/8, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BS: 52X - 5870 lưu thông trên đường Trường Sơn có nhiều dấu hiệu bất thường. Đang chạy với tốc độ khá cao thì tài xế đột ngột đánh tay lái cho xe chạy vào đường Tiền Giang (phường 2, quận Tân Bình).
Cùng lúc này, chiếc xe tay ga do ông Phạm Văn Khoa (51 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) từ phía trong đường Tiền Giang chạy ra, đã bị xe ô tô 4 chỗ tông trực diện và cuốn cả người và xe và gầm kéo đi.
Chiếc ô tô lao thẳng lên lề đường
Chiếc xe “điên” tiếp tục lao lên vỉa hè húc tung một tủ bán thuốc lá dạo của một phụ nữ và chỉ chịu dừng lại khi “hạ” một biển báo ngay đầu đường.
“Phát hiện chiếc ô tô lao thẳng vào nên tôi vội tránh né. Tuy nhiên, chiếc xe không dừng lại mà tiếp tục lao đến. Tất cả tôi bị tông trúng 2 lần, may mắn gầm xe thấp và có chiếc xe máy cản lại nên tôi chỉ bị đẩy đi đập tay vào cột biển báo rồi văng ra ngoài thoát nạn”, ông Khoa kinh hoàng nhớ lại.
Sau 2 lần bị chiếc xe “điên” tông trúng, ông Khoa may mắn chỉ bị thương nhẹ
Được biết, sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô loạng choạng bước ra ngoài trong tình trạng khá say. Người dân đại phương cho biết, chiếc xe gây tai nạn của một gia đình ngụ gần khu vực này. Chỉ vài phút người nhà đã đến đưa tài xế xe ô tô đi mất.
Tại hiện trường, chiếc ô tô 4 chỗ leo hẳn lên lề đường, ngay phía dưới là chiếc xe tay ga đã biến dạng hoàn toàn.
Chiếc xe tay ga nằm gọn dưới gầm ô tô
Các lực lượng chức năng quận Tân Bình đã có mặt để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Bước đầu, tài xế xe “điên” được xác định là Trần Văn Minh (50 tuổi, ngụ quận Tân Bình).
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Trung Kiên
http://dantri.com.vn/c728/s728-505442/o-to-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-tren-pho.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét