Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Ly uống nước trong những ngày tháng tới “uống xong ăn luôn”



02/08/2011 // No Comment // Categories: Thế Giới Tin Học. Công ty “The Way We See The World” (Cách chúng tôi nhìn nhận thế giới) mới phát minh ra một loại Ly Uống nước, bạn có thể uống xong và có thể ăn luôn cái ly.

Những chiếc Ly mang tên Jelloware này là một trong các sản phẩm được lựa chọn để thay thế cho Ly nhựa và Ly giấy, các nhà thiết kế tại Viện nghiên cứu “The Way We See The World” (Cách chúng tôi nhìn nhận thế giới) đã hình dung tới viễn ảnh cảnh những người thích đi du ngoại sẽ yêu thích loại Ly dùng một lần này, Jelloware rất thân thiện với môi trường Sinh Vật và có thể giúp cho môi trường luôn được trong sạch. Loại Ly Jelloware dùng bất cứ ở đâu, từ trong Gia Đình đến các buổi tiệc Sinh Nhật bạn bè.

Ý tưởng sáng tạo này xuất phát từ cuộc thi “Jell-O Mold” được tổ chức hàng năm tại Brooklyn, New York, Mỹ. Cuộc thi khuyến khích các nghệ sĩ, nhà thiết kế, đầu bếp và những người yêu thích món thạch có thể sử dụng chất gelatine (nguyên liệu làm đông trong các món như pudding, mousse, thạch rau câu…) để tạo ra những sản phẩm mới. Và các nhà thiết kế tại Viện nghiên cứu “The Way We See The World” đã giành chiến thắng với sản phẩm Jelloware.
Jelloware được làm hoàn toàn từ thạch rau câu, với rất nhiều hương vị khác nhau bao gồm húng quế, chanh, bạc hà, gừng, hương thảo và củ cải, cùng với nhiều màu sắc bắt mắt. Hãy tưởng tượng khi nhấm nháp một Ly nước giải khát với chiếc Ly có vị gừng hay bạc hà trong những ngày hè nóng nực sẽ tuyệt vời như thế nào.
Những chiếc Ly Jelloware này nếu bạn không thích ăn bạn có thể  “ném xuống bãi cỏ sau khi sử dụng”. và những chiếc ly Jelloware sẽ không làm hư hại môi trường sinh vật, và nó còn giúp cho cây cối hoa màu thêm phân bón, bởi thành phần của Jelloware với nguyên liệu tự nhiên sẽ trở thành một loại phân bón hữu cơ giúp kích thích quá trình sinh trưởng của cây trồng.
nguồn: http://thewayweseetheworld.com
—0O0—

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét