Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Kỳ Duyên mới mở quán Memory Lounge ở Đà Nẵng

  1.  

    Chân dài dự lễ khai trương quán cafe của MC Kỳ Duyên


    11:47 AM Thứ tư, ngày 13 tháng tư năm 2011-


    Cô MC duyên dáng của Trung tâm Thúy Nga vừa mới khai trương quán cà phê hết sức độc đáo bên dòng sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà Nẵng.

    Quán cà phê mang tên Memory Lounge (Kỷ niệm) được thiết kế theo hình chiếc lá, nổi trên sông Hàn. Tất cả các họa tiết, hoa văn, nội thất trang trí…. đều do chính Kỳ Duyên và một số cộng sự thiết kế, chỉ đạo. Riêng loại tôn để lợp thành hình chiếc lá lớn trên trền của tầng 2 quán cà phê được đặt từ Malaysia và Italy.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho hay, chị về Việt Nam rất ít và mới đến Đà Nẵng lần này là lần thứ hai. Tuy nhiên, sau khi đã tiếp xúc với vùng đất và con người nơi đây chị bỗng cảm thấy quyến luyến đến lạ. Chị đã ấp ủ ngay ý tưởng muốn có một dấu ấn của riêng mình trên mảnh đất này.




    Sau khi gọi điện thoại hỏi ý kiến ba của mình, được ông khuyến khích bằng một câu “Ở đâu chứ ở Đà Nẵng thì con nên làm”, vậy là Kỳ Duyên đã bắt tay ngay về. Chị kể, trong quá trình làm quán cà phê này chị đã không ít lần đập đi, làm lại vì chưa vừa ý. Số tiền đầu tư vào quán cà phê dù Kỳ Duyên không tiết lộ nhưngg chị cho biết là rất tốn kém. Kỳ Duyên tâm sự, chị đặt kỳ vọng vào quán cà phê này rất nhiều vì đây là dấu ấn đầu tiên của chị ở quê nhà. Và với những tiềm năng của một thành phố du lịch như Đà Nẵng thì chị hy vọng quán sẽ là điểm đến của bất kỳ ai đặt chân đến đây.

    Buổi khai trương quán cà phê của Kỳ Duyên tuy không rầm rộ, ầm ĩ nhưng lại có rất nhiều gương mặt vedette của làng thời trang Việt Nam tham dự như Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, HH Dương Thùy Linh, Hoàng Yến, Trang Nhung, Trương Thị May…. đã cùng đáp một chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng để chia vui và cổ vũ cho nữ MC duyên dáng này.






    http://www.tinmoi.vn/Chan-dai-du-le-...-07508388.html

    Nhưng theo đánh giá của 4 người ngoại quốc vào đó ăn thì vừa mắc vừa dở , phục vụ quá tệ !

    http://www.tripadvisor.com/Restauran...m-Da_Nang.html
    Họ lịch sự như tiên , phú quý như trời
    Quất cương ngựa rong chơi ngoài ngõ liễu
    Ta trồng cỏ đầy vườn , rải hoa đầy đất
    Gọi hề đồng pha nước trước hiên mai
  2. #2
    oradb is online now Thành Viên

    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    287
    Post Thanks / Like
    Nhiều khi tui nghỉ đây là chiêu rửa tiền thì đúng hơn . Các quan Đà Nẵng có nhiều tiền và vàng bạc nhưng tính đường hợp pháp để mang tiền ra ngoài này thì dùng chiêu này . Vì Kỳ Duyên có tiếng tăm, về mở nhà hàng ngay địa điểm đẹp thì de^? nói là lời từ nhà hàng sau đó mang ra ngoài này dùm cho bọn con cái quan Đà Nẳng . Gio+` tui nghỉ đây là màn che mắt để rửa tiền đó và chuyên ngân lậu để có gì các quan chạy cho le khi bên kia đã có tiền và biết đâu vài tháng Kỳ Duyen lại khai trương một business nào đó bên MỸ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét