Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Chủ nhà trọ bị thương khi bắt tội phạm


Khi thấy gã thanh niên ra tay bẻ khóa chiếc xe máy trong khu nhà trọ, anh Nam lao đến khống chế. Bị hắn đâm vào ngực nhưng nạn nhân vẫn ôm chặt nghi can.

Chiều ngày 2/8, anh Nguyễn Văn Nam, chủ khu nhà trọ tại khu phố Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương) phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy vào dãy nhà trọ của mình. Một tên bước vào trong móc điện thoại như đang gọi ai đó.
Anh Nam đang được điều trị tại bệnh viện thị xã Thuận An. Ảnh: Trung Tín.
Anh Nam đang được điều trị tại bệnh viện thị xã Thuận An. Ảnh: Trung Tín.
Thấy khả nghi, anh Nam lặng lẽ theo dõi. Ít phút sau, gã thanh niên đến trước cửa phòng của anh Lê Sĩ Tám và dùng đoản bẻ khóa xe máy. Từ trong nhà anh Nam lao đến khống chế đồng thời tri hô mọi người xung quanh đến hỗ trợ.
Nghi phạm rút dao chống trả nhằm thoát thân. Bị một nhát đâm vào ngực, anh Nam vẫn cố chịu đau ôm chặt tên trộm, nhờ nhiều người hỗ trợ bắt gọn. Ông chủ nhà trọ đã được đưa đi cấp cứu.
Qua điều tra nhanh của Công an thị xã Thuận An, nghi can được xác định là Trần Bảo Toàn (27 tuổi, quê Nghệ An). Trước đó, Toàn đã bị Công an Nghệ An phát lệnh truy nã toàn quốc về tội danh “cưỡng đoạt tài sản”. Riêng tên đồng bọn đi cùng đã nhanh chân tẩu thoát.http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/08/chu-nha-tro-bi-thuong-khi-bat-toi-pham/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét