Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Cây đổ trên đường Thanh Niên, một nạn nhân nhập viện


(Phunutoday) - Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra trên đường Thanh Niên thành phố Hà Nội. Vụ tai nạn làm cho một thanh niên phải đi bệnh viện cấp cứu và khiến giao thông trên tuyến đường này ách tắc hàng giờ liền.

ảnh minh họa

Khoảng 17h ngày 4/8, khi đang tham gia giao thông trên đoạn đường Thanh Niên, đoạn đối diện chùa Trấn Quốc thì bất ngờ anh Nguyễn Minh Đức ( trú ở quận Tây Hồ- Hà Nội ) bị một cây si đổ đè lên người.

Theo như một số nhân chứng tại hiện trường kể lại thì anh Đức đã bị cây đè lên làm cho gẫy một chân, sau khi phải nhờ sự chợ giúp của nhiều người anh mới rút được chân bị kẹt dưới thân cây to ra, ngay sau đó anh đã được xe cứu thương đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra đúng vào lúc giờ tan tầm, khiến cho giao thông trên đường Thanh Niên bị tê liệt hàng giờ liền. Phải đợi nhân viên của công ty công viên và cây xanh Hà Nội đến thu giọn hiện trường thì giao thông mới trở lại bình thường.

Trước đó vào 10h ngày 15/6, trên địa bàn phường 3, thành phố Sóc Trăng, cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự, khiến cho ba người bị thương nặng phải đi cấp cứu. Những nạn nhân của vụ tai nạn này đã bị một cây bạch đàn to, đường kính khoảng 40cm đè lên người, toàn bộ ba chiếc xe gắn máy của những người này đều bị cây đè bẹp rúm.
Bùi Kiên (tổng hợp )
;
http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/phunutoday.vn/Cay-do-tren-duong-Thanh-Nien-mot-nan-nhan-nhap-vien/6755207.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét