Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Cành đa đường Thanh Niên đổ, đè gãy chân người ( THIEN DUONG KINH HOANG )


Cập nhật 04/08/2011 19:02 (GMT+7)
Khoảng 16h45 hôm nay, trên đoạn đường Thanh Niên, ngay trước cổng chùa Trấn Quốc, Hà Nội, 1 cành đa đã bị gãy rơi từ trên cao xuống trúng 1 nam thanh niên đang đi trên đường khiến người này bị gãy chân phải đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người chứng kiến sự việc, vào khoảng thời gian trên họ nghe 1 tiếng cành cây rơi xuống cùng tiếng động lớn. Ngay sau đó là tiếng người kêu cứu.
Vì cành cây quá to, lực lượng dân phòng phải cưa nhỏ mới đưa được khỏi hiện trường.
Nhiều người đã chạy lại hiện trường thì thấy người thanh niên bị gãy chân, máu trên đầu và mặt chảy nhiều. Nạn nhân lập tức được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cành cây rơi cũng làm gãy đuôi xe máy của một đôi nam nữ. Theo người dân quanh đây, rất may lúc cành đa rơi có rất ít phương tiện giao thông lưu hành trên đường nên hạn chế được số người bị thương.
Vì cành cây chắn ngang đường nên các phương tiện phải trèo lên vỉa hè để đi
Cành đa bị đổ chắn ngang đường có đường kính từ 20 – 30 cm, chia làm 2 nhánh đang được lực lượng dân phòng cưa nhỏ thành từng khúc để mang lên vỉa hè. Chiếc xe máy Suzuki FX bị cành cây làm méo mó, biến dạng của nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát. 

Những chiếc xe lưu thông theo hướng Thanh Niên – Yên Phụ phải vòng qua vỉa hè để đi, dẫn đến đoạn đường Thanh Niên bị tắc nghiêm trọng.

Đến 18h, cành cây bị gãy đã được cưa nhỏ và đưa ra khỏi hiện trường. Nguyên nhân dẫn đến việc cành cây bị gãy, theo nhiều người, là do thân cây bị mối ăn, cành quá nặng nên đã rơi xuống đường.
Hoàng Phan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét