Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Đảng có thể sai,bác có thể sai, nhưng Mao chủ tịch không bao giờ sai


  1. 03/08/2011 lúc 16:43 | #1
    Kính thưa các Quí Báo,Blog,các nhà Dân chủ trong và ngoài nước vá các bạn bè Quốc tế :
    Hiện nay tình hình kinh tế , chính trị nước VN dưới sự lãnh đạo cùa CS đang rất hổn loạn,đang bị thế giới xem là Độc Tài và Tham Lam, cộng những vi phạm về Nhân Quyền, Đàn áp Dân Chủ, tự do tôn giáo bị vi phạm nghiêm trọng…vv.Thụy Điển đóng cửa đại sứ quán, Chính phủ Mỹ không đưa đại sứ sang VN nhận nhiệm vụ,Chính phủ Anh quốc đến 2015 sẽ ngưng viện trợ hoàn toàn cho Bọn CS tham lam,Các bài báo Úc đại lợi đồng loạt đăng tin vụ bê bối hối lộ in tiền Polyme có dính dáng đến Lương Ngọc Anh ( tình báo cao cấp công an VN)và Lê Đức Thúy Thống đốc ngân hàng VN… Nhưng bên cạng đó cón có chính phủ các nước vẩn còn viện trợ cho bọn CS VN tham nhũng như Nhật Bản, Pháp,Cộng đồng Châu Âu….
    Kính thưa Quí vị : Chúng ta đã xác định cuộc đấu tranh giành tự do và dân chủ cho VN bằng phương pháp bất bạo động, nên chúng ta cần rất nhiều sự ủng hộ của nhân dân VN trong và ngoài nước , đặc biệt là các bạn bè quốc tế…
    Các Báo , Blog Dân chủ hiện nay luôn cập nhật thông tin hàng ngày và đem sự thật tình hình VN dưới sự cai trị của CS độc tài đến cho mọi từng lớp Nhân Dân trong và ngoài nước. Chúng ta phải nhìn sự thật rằng lớp tuổi trẻ VN sinh sau 1975 tại hải ngoại đa số nói và nghe được tiếng Việt, song chỉ có số ít có thể đọc và viết tiếng Việt. Đa số các em chỉ có thể nghe tình hình trong nước qua lời nói của Cha Mẹ, của Cô Chú, hoặc số ít bạn bè đọc và biết được tình hình VN qua các báo,các blog trên mạng…
    Để con đường đấu tranh bất bạo động giành tự do , dân chủ cho VN mau chóng đi đến thành công. Kính mong Quí báo, Blog,nhà Dân chủ, các Trí thức , các Dịch giả…cùng chung tay , ủng hộ, góp sức tạo ra trên mỗi trang báo , blog,thêm trang Tiếng Anh hoặc tiếng nước sở tại,góp phần đem những thông tin sự thật đến mọi người. ( các nước Đông Âu đã từng sống vài chục năm dưới chế độ CS, nên họ rất hiểu CS)
    Kinh nghiệm cho thấy vài vụ lớn như các vụ bắt người như Cù Huy Hà Vũ , BS Nguyễn Đan Quế,Lê Công Định, Cồn Dầu ….vv, được các nước Mỹ , Canada, Úc,Anh …vv, biết được do chúng ta có những người Việt Nam là Luật sư, nhà báo,trí thức …viết đơn tố cáo bằng tiếng Anh gởi Chính phủ , ngoại trưởng, các cơ quan nhân quyền LHQ… nhờ họ can thiệp…vv , còn các vụ nhỏ như Người tù lương tâm Nguyển văn Trại khi chết trong nhà tù hôm nay chúng ta mới biết, hay Như cựu trung úy Trương Văn Sương-bị tù hơn 33 năm,tháng 7. 2010 mới được tạm hoãn thi hành án một năm để về chữa trị bệnh tim, cựu đại úy Nguyễn Anh Hảo-bị tù hơn 23 năm mới được trả tự do, cựu đại úy Nguyễn Hữu Cầu hay cựu cảnh sát Trần Văn Thiêng bị tù hơn 3 thập niên vẫn chưa được thả… , có thời gian ngồi tù dài hơn người tù thế kỷ Nelson Madela cựu TT Nam Phi…hay vụ mới đây về sự gian dối của CS VN “Trung tướng công an khai man lý lịch nhận Huân chương Quân công Hạng Nhất”
    http://danlambaovn.blogspot.com/2011/07/trung-tuong-cong-khai-man-ly-lich-nhan.html. Nếu như Bản kiến nghị dừng khai thác Boxit Tây Nguyên, Bản kiến nghị yêu cầu trả tự do cho TS Cù Huy Hà Vũ…có bản dịch tiếng Anh thì sức lan tỏa rát lớn, và cả người nước ngoài cùng tham gia ký tên rất nhiều…
    Chúng ta gửi lời kêu gọi sự giúp đở của cộng đồng Quốc tế mà chúng ta không viết bằng nhiều thứ tiếng thì sự lan tỏa không được như mong muốn….
    Tôi đọc rất nhiều bài của các nhà dân chủ trong và ngoài nước , tôi rất ấn tượng với nhà dân chủ có bút danh là Mỹ linh“http://mylinhng.wordpress.com/”
    Sau mổi bài viết đều ghi câu “ Xin phổ biến rộng rài” điêu này rất có lợi ,khi một tờ báo nào đó muốn xin được đăng lại trên báo của họ….
    Cuối cùng Xin Quý Báo , Blog, nhà Dân Chủ , Trí thức , Dịch giả, Người VN trong và ngoài nước, các bạn bè Quốc Tế…cùng đoàn kết chung sức vì TỰ DO + DÂN CHỦ cho VIỆT NAM.
    Kính chúc Quý vị nhiều sức khỏe,
    ‘Tổ quốc là trên hết“
    Xin phổ biến rộng rãi..
  2. Freeboy
    03/08/2011 lúc 17:06 | #2
    Bài viết ngắn nhưng rất hay,Cảm ơn tác giảhttp://tintuchangngay4.wordpress.com/2011/08/03/khong-%E1%BA%A3o-t%C6%B0%E1%BB%9Fng/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét