Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

26/08/2011 lúc 18:52 | #1
Anh châu ơi ở vn bây giờ thất nghiệp quá trời luôn , tôi ở sg nên thấy rất rỏ, nạn trộm cướp cũng đang xãy ra tràn lan , không biết đất nước này rồi sẽ ra sao nứa.
ck thì chết , nhà đất thì đóng băng quá lâu , kinh tế, chính trị thì bất ổn.
là một người làm kinh tế tôi thấy rất bi quan, vnd thì mất giá trầm trọng,vàng dolla thì lên xuống thất thường kg biết đầu tư từ đâu nũa.
cám ơn Anh về những dự đoán về ktvn , nó rất đúng với tình hình ktvn hiện nay
mong A có nhiều bài viết hay trung thực
VIỆT GIAN ,VIỆT CỘNG, VIỆT KIỀU
BA ANH CỘNG LẠI TIÊU ĐIỀU VIỆT NAM
hihihi
sorry nha
26/08/2011 lúc 21:15 | #2
kcs@ nói rất chính xác, tôi cũng ở saigon nè – dạo này trộm cướp quá nhiều, khu phố tôi hầu như 10 nhà là có 1 nhà bị trộm nó vía, người thì mất điện thoại, người mất xe máy, laptop….riêng tôi thì mất đthoai di động (smartphone).
Ra đường chạy xe máy xịn như SH thì dễ bị cướp nhất, phụ nữ đang chạy xe thì nó giật giỏ xách, giật điện thoại, ép lấy xe…
Ngoài ra số lượng người bán vé số tăng vọt, ngồi uống cafe lề đường chỉ 15p thôi thì có tối 10 người mời mua vé số.
Dân ve chai kiêm đạo chích thì không đếm xuể…
Sống trong thời kỳ này thật là bất an.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét