Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

200 cảnh sát vây bắt kẻ sát hại cô gái sắp kết hôn


Biết người yêu cũ sắp lấy chồng ngoại quốc, Hưng đòi trả lại 7 triệu đồng "tình phí" trước đây. Khi không được đáp ứng, hắn đã giết cô gái trong nhà nghỉ.

Chiều 4/8, thủ phạm gây án Lại Văn Hưng (24 tuổi) đã bị bắt khi lẩn trốn tại khu núi đá Hang Lương (giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh). Khoảng 200 cảnh sát Hải Phòng được huy động tham gia cuộc vây bắt này.
Tại cơ quan điều tra, Hưng khai từng quan hệ tình cảm với chị Bùi Thị Đào (25 tuổi, ở Hải Phòng) Đào. Sáng 3/8 biết người yêu cũ chuẩn bị lấy chồng Đài Loan, anh ta gọi điện thoại rủ đi chơi lần cuối... Hai người vào một nhà nghỉ ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lê Thanh.
Hưng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lê Thanh.
Tại đây, Hưng bắt chị Đào trả lại 7 triệu đồng “tình phí” hắn đã bỏ ra khi cả hai còn mặn nồng. Cô gái không đồng ý và xô xát xảy ra. Hưng lấy viên đá ở cửa phòng nghỉ, đập nhiều nhát vào đầu người yêu cũ... Khi cô gái gục xuống, hắn bỏ đi.
Chiều hôm đó, chị Đào được chủ nhà nghỉ phát hiện nằm bất động trên giường, người dính đầy máu nhưng vẫn còn hơi ấm nên đưa đến Bệnh viện đa khoa Thủy Nguyên cấp cứu. Tuy nhiên, bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong.
Lê Thanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét