Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Tông xe liên hoàn, 4 người thương vong

(Dân trí) - Xảy ra va chạm, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển bị lạc tay lái lao thẳng sang làn đường ngược chiều rồi dụng vào 2 xe máy khác. Vụ tai nạn xảy ra khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người trọng thương, trong đó có một bé trai 5 tuổi.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h chiều 28/7 tại đường Lê Văn Khương, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn.
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một nam thanh niên (khoảng 17 tuổi) điều khiển xe máy mang BS:51U6 – 5513 chở theo một bé trai (5 tuổi) lưu thông trên đường Lê Văn Khương hướng từ quận 12 về Hóc Môn.
Khi chạy qua đoạn xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn) thì xảy ra va chạm với một xe máy khác. Do điều khiển xe với tốc độ khá cao nên khi xảy ra sự cố nam thanh niên không kịp xử lí tình huống để chiếc xe máy lao thẳng sang làn đường ngược chiều tông vào 2 xe máy khác do một người đàn ông trung niên và một phụ nữ điều khiển.
Chưa dừng lại ở đó, xe máy do thanh niên này điều khiển lao đi thêm gần chục mét mới té nhào xuống đường.
Vụ tai nạn xảy ra khiến người thanh niên đập đầu xuống đường chết ngay tại chỗ. Bé trai đi cùng bị chấn thương nặng vùng mặt. Riêng các nạn nhân khác bị đa chấn thương. Tất cả các nạn nhân nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.
Đến 17h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn được cơ quan chức năng xử lí xong. Thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ việc.
Thi thể nạn nhân được chuyển đi khỏi hiện trường
Trung Kiên
http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/dantri.com.vn/Tong-xe-lien-hoan-4-nguoi-thuong-vong/6711685.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét