Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Phẫn nộ chuyện chồng dùng chai bia, búa đinh tra tấn vợ ở Hà Nội



(Phunutoday) - Công an P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân (Hà Nội) ngày 19/7 cho biết, đang tạm giữ Lưu Nguyễn Tân (48 tuổi, ở ngõ 105, đường Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình) để điều tra làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, khoảng 21h30 phút ngày 18/7, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Xây dựng tiếp nhận từ Công an P.Thượng Đình một trường hợp bệnh nhân trong tình trạng bị đa chấn thương, sức khỏe yếu, tinh thần hoảng loạn… Nạn nhân được xác định là Trần Thị Thu Hằng (46 tuổi), vợ của Lưu Nguyễn Tân.

Báo Bee dẫn lời kể của nạn nhân, trước khi bị chồng đánh đập, hàng ngày chị Hằng bán hàng đến sáng mới dọn hàng. Vì bán hàng đêm nên chị có mướn một người đàn ông là hàng xóm phụ bán hàng.

Hôm xảy ra sự việc, chị bán hàng ăn đến hơn 3h mới dọn. Sau khi dọn dẹp cửa hàng xong xuôi chị chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình. Chị Hằng cùng người giúp việc vừa ăn sáng đang ngồi uống nước thì chị thấy có mấy sợi tóc bạc trên đầu nên nhờ người đàn ông giúp việc trên nhổ hộ. Khi chủ tớ đang giúp nhau nhổ tóc bạc thì đúng lúc chồng chị là đối tượng Tân về bắt gặp cảnh trên. Tân cho rằng vợ mình và người giúp việc dan díu với nhau.

Ngay lập tức, Tân nhảy vào đánh người giúp việc, khiến người đàn ông này bị thương nặng phải đi cấp cứu và cắt 1 phần mí mắt. Chưa hả giận, Tân vào nhà chốt cửa lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người vợ.

Sau khi đánh vợ xong, Tân đi ra ngoài và uống bia nói chuyện bình thường với hàng xóm như không có chuyện gì xảy ra.

Khoảng 30 phút sau, Tân quay về nhà và lấy một chiếc xích buộc vào cổ vợ rồi treo lên xà ngang trên trần nhà. “Tôi tưởng hắn chỉ treo tôi lên vì tức giận. Không ngờ sau khi treo tôi lên xà ngang nhà xong, y lấy một chiếc búa đinh ra đập liên tiếp vào hai mắt cá chân, bàn tay tôi” – chị Hằng nhớ lại.

“Cứ đánh xong Tân lại ra ngoài uống bia, uống bia xong lại về đánh vợ, cứ vậy tôi bị đánh suốt từ 5h sáng đến 20h. Nhiều lúc Tân mang cả chai bia vào đập lên đầu nạn nhân. Có lúc chai bia vỡ làm rách bắp tay khiến máu chạy đầm đìa. Thấy vậy, Tân đã bắt chị đứng im rồi y lấy kim chỉ tự khâu vết thương cho nạn nhân”. Chị Hằng cho biết.

Ảnh : Thanh niên
Chị Thu Hằng với vô số vết bầm tím trên cơ thể. Ảnh: Thanh niên

Màn tra tấn chỉ kết thúc khi người con gái lớn 18 tuổi gọi điện từ bên Nga về nói việc Tân đánh vợ là vi phạm pháp luật. Cởi trói cho vợ, Tân bắt chuẩn bị đi bán hàng đêm. Lúc này hàng xóm phát hiện máu dính khắp người chị Hằng nên gọi điện báo công an và đưa chị đi cấp cứu tại Bệnh viện Xây dựng.

Trao đổi trên Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Văn Toàn, người trực tiếp cấp cứu cho nạn nhân kể, nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu với thể trạng yếu do không được ăn uống kéo dài nhiều giờ. Trên người bị đa chấn thương, mất máu nghiêm trọng. Để có thể tiến hành điều trị, hai bác sĩ cùng ba y tá đã phải mất hơn hai giờ đồng hồ để lấy những cục máu khô trên các vết thương xuất hiện khắp cơ thể chị Hằng.

Sau khi đã rửa sạch các vết máu, bệnh nhân được chuyển sang chữa trị các vết thương trên cơ thể. Đặc biệt, nạn nhân bị hai vết thương lớn trên đỉnh đầu, hai bàn tay và bàn chân bị bầm dập nghiêm trọng. Ngoài ra, có hai vết thương ở cánh tay đã được khâu lại.

Sau hơn ba giờ cấp cứu, các vết thương của nạn nhân cơ bản đã được chữa trị.

Hiện Công an phường Khương Đình đã chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Tân lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.

Kim Hảo (tổng hợp)
;
http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/phunutoday.vn/Phan-no-chuyen-chong-dung-chai-bia-bua-dinh-tra-tan-vo-o-Ha-Noi/6656335.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét