Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc một con cá sấu khổng lồ nhảy lên khỏi mặt nước đớp thịt trên sông Adelaide (Australia). Jul 14, '11 10:16 AM for everyone http://www.haingoaiphiemdam.info/index.php?option=com_content&task=view&id=21597&Itemid=1


Cá sấu khổng lồ nhảy lên mặt nước dọa khách du lịch

Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc một con cá sấu khổng lồ nhảy lên khỏi mặt nước đớp thịt trên sông Adelaide (Australia).
Cá sấu khổng lồ nhảy lên mặt nước dọa khách du lịch
Khoảnh khắc chú cá sấu khổng lồ nhảy lên khỏi mặt nước.
Trong khi một hướng dẫn viên du lịch đang đưa ra một miếng thịt mồi để dụ những con cá sấu xuất hiện trên sông Adelaide ở miền nam Australia để khách du lịch chiêm ngưỡng, bất ngờ một con cá sấu khổng lồ dài 5,5 m có tên là Brutus nhảy lên khỏi mặt nước và đớp miếng thịt. Sự xuất hiện bất ngờ của con cá sấu khổng lồ đã khiến một số khách du lịch trên thuyền cảm thấy vô cùng sốc. Bởi vì trước đó người hướng dẫn viên du lịch cho biết, những con cá sấu ở sông này không lớn đến như vậy.
Khoảnh khắc chú cá sấu khổng lồ Brutus nhảy lên đớp thịt đã được nhiếp ảnh gia Snapper Katrina Bridgeford, đến từ Sydney, ghi lại được khi cô đang ở trên tàu cùng với những người khách du lịch.
“Tôi không mong chờ được chứng kiến một con cá sấu lớn như thế này. Tôi không thể tin rằng mình có thể đứng rất gần như vậy. Nếu bạn đưa tay ra, chắc có lẽ con cá sấu đã nuốt gọn bàn tay của bạn”, cô Snapper kể lại.
Chú cá sấu Brutus bị mất chân trước bên phải. Theo một hướng dẫn viên du lịch ở đây, chú cá sấu này bị mất chân trong khi đối đầu với một cá mập ở khu vực cửa sông Adelaide.
Theo Bee

Prev: Chiêm ngưỡng 20 “ngôi sao” động vật -- haingoaiphiemdam.info
Next: Bí ẩn email vạch tội tờ News of the World -- Thanh Hảo (Theo Telegraph)http://nguoithathoc1959.multiply.com/journal/item/33069

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét