Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Không biết loại vật nào “Quái vật ?” nhìn nó giống như trong Phim



24/07/2011 // No Comment // Categories: Chuyện Lạ. Hai hốc mắt to tròn đảo liên hồi, hình dáng bên ngoài không giống với bất kỳ một động vật thường thấy… người dân thị trấn Thạch Phật (Trung Quốc) sửng sốt khi trông thấy “quái vật”. Người đầu tiên phát hiện con vật kỳ quái này là ông Huỳnh Bạch Phong – người bán dưa chuột tại thị trấn.
Theo lời ông Huỳnh kể lại: “Khi xuống ruộng dưa lấy hàng cho khách vào chiều hôm trước, tôi nghe thấy tiếng rúc rích thì nghĩ là chuột. Tuy nhiên lúc trông ra mới “tá hoảng” vì thấy con vật như trong phim người ngoài hành tinh đang gặm dưa”.

Sau một hồi bắt nhốt trong thùng nhựa, con vật háu đói này được cho ăn rất nhiều thực phẩm khác nhau. “Đừng trông nó nhỏ… Chỉ trong 2 tiếng nó đã uống hết cả 1 hộp sữa, ăn mấy trái đào và dưa chuột dài…” – ông Huỳnh cho hay.

Quan sát kỹ “quái vật”, dễ dàng nhận thấy móng vuốt và bộ răng sắc nhọn đáng sợ, đôi mắt “trừng trừng” nhìn xung quanh khiến mọi người đều sợ hãi. Khi đưa ra chợ cho dân làng cùng xem, đám đông hiếu kỳ đưa ra nhiều giả thuyết và suy đoán về gốc gác chủng loài này như: con lười, một loài khỉ quý hiếm… Hiện tại ông Huỳnh đã giao nộp “quái vật” cho đơn vị quản lý địa phương để đưa tới nhờ chuyên gia kiểm định, chăm sóc.
—0O0—

http://www.tuoitreyeunuoc.com/index/5508

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét