Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ để mặt mộc


>> Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh làm chiến binh
>> Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đi xem khiêu vũ

Chuẩn bị cho các tiết mục dance sôi động trong chương trình 'Thế giới Vpop - Savior Show' cuối tháng 7, cả hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh dành nhiều thời gian để luyện tập cùng vũ đoàn. Các ca sĩ rất đáng yêu với gương mặt đời thường mộc mạc cùng trang phục giản dị.
Do chương trình Thế giới Vpop với hai đêm mở màn mang chủ đề Savior Show, nên
Để tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh phải liên tục bay vào Sài Gòn để họp bàn với ban tổ chức, cũng như tập luyện cùng nhóm nhảy.
Ca sĩ Nhịp đập đã đến trụ sở Wepro, ngay khi vừa đáp xuống sân bay.
Ngay khi vừa đáp xuống sân bay, ca sĩ "Nhịp đập" đến ngay trụ sở Wepro để họp bàn với "bầu" Quang Huy về các tiết mục mà cô sẽ biểu diễn.
Dù để mặt mộc, Hoàng Thùy Linh vẫn rất đáng yêu với ánh mắt tươi sáng, làn da mịn màng.
Dù để mặt mộc, Hoàng Thùy Linh vẫn rất đáng yêu với ánh mắt tươi sáng, làn da mịn màng.
Trong Thế Giới Vpop- Savior Show, Hoàng Thùy Linh sẽ lần đầu cover một ca khúc của thập niên 80 đã làm nên tên tuổi của Madonna cùng phần vũ đạo “kinh điển”: Meterial Girl. 

Cô gái trẻ cho biết: “Linh sẽ tập với vũ đoàn ca khúc này liên tục cho đến gần ngày diễn, và mình sẽ có mặt tại Sài Gòn từ ngày 26 để “ráp” sân khấu, tiết mục với ekip thực hiện. Hiện Linh cũng đang tập hát, vì ca khúc mà Linh trình diễn là một ca khúc nước ngoài kinh điển!”
Trong chương trình "Thế giới Vpop - Savior Show" lần này, Hoàng Thùy Linh sẽ lần đầu cover ca khúc "Meterial Girl" của Madonna. Đây là ca khúc kinh điển của "Nữ hoàng nhạc pop", từng làm mưa làm gió những năm 80. Nữ ca sĩ Hà thành nói: “Tôi sẽ luyện tập với vũ đoàn liên tục cho đến gần ngày diễn, và cũng sẽ có mặt tại Sài Gòn từ ngày 26 để “ráp” sân khấu. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị".
Hoàng Thùy Linh sau khi đã trang điểm. Cô xem lại những bức ảnh của mình.
Hoàng Thùy Linh sau khi đã trang điểm. Cô xem lại những bức ảnh của mình.
Thu hút dư luận ngay lần đầu tiên công bố, Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh được dự đoán là sẽ cực kì gợi cảm trong những màn vũ đạo nóng bỏng nhất. Hiện tại theo tiết lộ từ BTC, Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn lần đầu tiên ca khúc mới của mình và hiện đang luyện tập ráo riết với vũ đoàn Hoàng Thông
Bên cạnh Hoàng Thùy Linh, Hồ Ngọc Hà cũng được dự đoán là sẽ xuất hiện với phong cách cực kỳ gợi cảm trong những màn vũ đạo nóng bỏng nhất. Hà Hồ sẽ mang đến một ca khúc hoàn toàn mới. Cô đang tích cực luyện tập cùng vũ đoàn Hoàng Thông phần biểu diễn này.
Dù để mặt mộc nhưng gái một con vẫn cuốn hút bởi
Khi để mặt mộc và dù luyện tập "mướt mồ hôi" nhưng "gái một con" vẫn cuốn hút bởi vẻ nhẹ nhàng, nữ tính.
Do tính chất của chương trình Thế giới Vpop - Savior Show quy định tất cả các ca sĩ sẽ phải hát live, nên Hà Hồ sẽ là một trong những nghệ sĩ vất vả nhất, vì cô phải vừa hát, vừa nhảy nhiều bài.
Do tính chất của chương trình quy định tất cả các ca sĩ sẽ phải hát live, nên Hà Hồ sẽ là một trong những nghệ sĩ "vất vả" nhất, vì cô phải vừa hát, vừa nhảy liên tục.
Ngoài Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh, dàn ca sĩ tham gia chương trình Thế giới Vpop như Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Nam Cường... cũng đang dồn sức tập luyện. Chương trình sẽ diễn ra từ 20h, tối 29 và 30/7 với giá vé từ
Ngoài Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh, dàn ca sĩ tham gia "Thế giới Vpop" như Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Nam Cường... cũng đang dồn sức tập luyện. Chương trình sẽ diễn ra từ 20h, tối 29 và 30/7, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh với giá vé từ 80.000 đến 500.000 đồng.
Clip Hà Hồ luyện nhảy với nhạc dance
Khang An
  • Facebook
  • Google Bookmarks
  • Twitter
Ý kiến của bạn
Tên :
E-mail :
Tiêu đề :
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu Off Telex VNI VIQR 

Tag: Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ, Thế giới Vpop - Savior Show, Hoàng Thùy Linh để mặt mộc.

 
Nâng cao


Giai điệu bất hủ
Bạn đang nghe ca khúc 'When I Look At You' do ca sĩ Miley Cyrus trình bày. Yêu cầu này là món quà của độc giả Ghẹ gửi tới bạn Cua với lời nhắn: "Cua ơi "When I look at you" anh biết là sẽ phải yêu em cho đến tận khi "I can't find my way home anymore".
Cảm ơn chương trình rất nhiều.
Gửi yêu cầu của bạn tại đây
Theo chân 'sao'
Cô đào Megan Fox và đức lang quân Brian Austin Green đi dạo vui vẻ và tình tứ như những một đôi tình nhân mới hẹn hò, trên đường phố Santa Monica, California, hôm 7/7. Ảnh: GSI.
Hai bà mẹ - siêu mẫu Miranda Kerr và Heidi Klum rủ nhau tập thể dục trên đường phố New York, hôm 9/7. Ảnh: Wire.
Thời trang mát mẻ ngày hè của nữ ca sĩ nóng bỏng Rihanna khi cô đi dạo trên phố New York ngày 8/7. Ảnh: NPG.
 
TRANG CHỦ
Đặt Ngôi Sao làm trang chủ
Liên hệ Toà soạn
Liên hệ Quảng cáo
RSS Feed
Hotline: 01292 333 444

Liên kết:

Hậu trường Thể thao Thương trường Chàng nàng Dân chơi Hình sự Thời cuộc Chuyện lạ Đừng cười Thời trang Trò chơi
Du học Sách hay Làm đẹp Chơi gì Ăn đâu Miss Ngôi Sao Nhà đẹp


0 bình chọnBình luậnLưuZing MeChia sẻ lên LinkHay.comhttp://www.baomoi.com/Home/AmNhac/ngoisao.net/Hoang-Thuy-Linh-Ha-Ho-de-mat-moc/6630018.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét