Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Nguyễn Như Phong chơi xỏ 3 Dũng?



"Chú Dũng" nào đây?

Y Thoat (Danlambao) - Sự cẩu thả trong khâu biên tập của báo điện tử Năng Lượng Mới (PetroTimes) khiến tiêu đề một bản tin trên báo này trở thành trò hài hước. Bài viết có tít rất tức cười: "Chính phủ cân nhắc giảm 50% số Tập đoàn kinh tế đang thí điểm (đợi chú Dũng duyệt)" xuất hiện trên PetroTimes.vn lúc 21 giờ tối ngày 5/9, đến tận 13 giờ chiều 6/9 vẫn còn đọc được.
"Đợi chú Dũng duyệt" - 'Chú Dũng' ở đây là ngài cựu y tá Nguyễn Tấn Dũng hay là Trưởng ban báo điện tử Nguyễn Tiến Dũng đây? 

Có thể là 'chú em' 3 Dũng không chừng.
Báo Năng Lượng Mới do đại tá Nguyễn Như Phong làm Tổng biên tập, thuộc Hội dầu khí Việt Nam.
Giảm 50% tập đoàn kinh tế là một chủ trương sẽ đụng chạm trực tiếp đến quyền lợi của Tập đoàn dầu khí VN (PetroVietNam) - túi tiền mà ông Nguyễn Như Phong đang ra sức bảo vệ cho phe nhóm.
Phải chăng việc 3 Dũng để cho Bộ trưởng CA Trần Đại Quang tóm cổ Dương Chí Dũng là nguyên nhân khiến TBT báo Năng Lượng Mới tỏ ra mỉa mai thủ tướng . Làm tướng mà không bảo vệ được đàn em thì "thủ tướng" cũng như "tưởng thú".
Ông Phong từng là Phó TBT báo Công An Nhân Dân, trong vai trò này ông đã viết rất nhiều bài bôi nhọ những người đấu tranh dân chủ để lập công dâng Đảng. Đây cũng là một nhân vật có mối thâm thù cực độ đối với Mĩ và các nước phương Tây
Dưới thời TBT Hữu Ước, ông Phong bị thất sủng và có nguy cơ phải về vườn. Sau, nhờ bố già Nguyễn Văn Hưởng can thiệp, ông Phong được Đinh La Thăng điều sang làm TBT báo Năng Lượng Mới.
Trong vai trò mới, TBT Nguyễn Như Phong chủ trương quyết liệt chống "Diễn biến hòa bình", treo cổ tự do, đả đảo nhân quyền, bài xích dân chủ... Người hùng trong mộng của đại tá Nguyễn Như Phong chính là bố già Nguyễn Văn Hưởng và cố đồng chí kiêm cố đồng nghiệp: đại tá Gaddafi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét