Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

Chân dung "con tự do"

Chân dung "con tự do"

Chân dung "con tự do"






Dân Làm Báo gửi đến các bạn chân dung của "con tự do". Tên thật của nó, vì cơn sóng thần Tsunami phản hồi tràn lan khắp nơi trên mạng, làm Dân Làm Báo "bị" quên mất rồi! Những hình này chụp thời "con tự do" cùng công an lẫn công an giả dạng côn đồ ngăn cản, trấn áp blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải xuống đường cùng đồng bào Sài Gòn biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm biển đảo.

"Con tự do" lúc bấy giờ giả dạng thường dân, đứng làm anh hùng núp sau một chị dân phố để "nhẹ nhàng" xin anh Điếu Cày về nhà nghĩ cho khỏe, mọi chuyện đã có đảng và nhà nước lo.





Trước đây "con tự do" thường xuyên liên hệ với anh Điếu Cày để vòi vĩnh tiền bạc, nhiều lần ăn nhậu cũng đều gọi anh Điếu Cày ra để "hỏi thăm". Từ khi anh Điếu Cày viết blog, "con tự do"đã tìm cách tránh tất cả những liên quan, tránh liên hệ với anh Điếu Cày để không bị "té ghế". Nhưng các đảng viên của phường sống rất... tình cảm đồng chí, bọn họ đã khai đích danh "con tự do" cho những ông quan to. Đó cũng là lý do tại sao những lần biểu tình, bọn họ đều điều "con tự do" đi thuyết phục, thậm chí đe dọa anh Điếu Cày.

Ban đầu "con tự do" (đeo chìa khóa) cùng với trưởng phường lúc đó là Trần Song Nam mặc sắc phục ra đe dọa Điếu Cày nhưng thất bại.




"Con tự do" bèn trở về phường khoác áo côn đồ thường phục cùng với các chú côn đồ khác và các chị phụ nữ già kéo ra xin anh Điếu Cày làm ơn đi về.





Về sau này anh Điếu Cày kể chuyện lại khi người thân thăm anh trong tù rằng công an vẫn tiếp tục nắm cổ "con tự do" vào trong tù để "động viên" anh Điếu Cày "nhận tội".

Cũng vì không tránh được liên lụy từ anh Điếu Cày nên "con tự do" đã phải tìm cách chứng minh thật mạnh mẽ với quan to rằng "con này" không liên can, sẵn sàng đàn áp thẳng tay với gia đình anh Điếu Cày - bằng cách lớn tiếng chửi bới tục tĩu, đe dọa về việc mưu sinh trên địa bàn có "con" ấy quản lý, dọa "đánh chết" hay "bẻ cổ chết", cổ vũ dân phòng và công an phường hỗ trợ côn đồ tự phát đánh đập lột quần áo của con anh Điếu Cày, cướp tư trang của các bạn bè anh Điếu Cày đi tham dự tòa.




Những tấm hình này đã do blogger Anhbasaigon Phan Thanh Hải chụp.





________________________________


Tài liệu tham khảo về "con tự do" theo wikidanlambao:


Reply With Quote
  #2  
Chưa đọc hôm nay, 12:30 AM
M&M M&M đã nối mạng
Tướng 2 sao
 
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 540
Thanks: 42
Được cảm ơn 518 lần trong 264 bài
Default

Nhựt kí đời tui

Cao Hùng Lynh


Đàn bà ước mơ tự do

(Nhân ngày có định nghĩa mới về tự do)

Sáng:

5:30
- móc tự do ra đái;
- nhét tự do vô quần, rửa tay, cười sảng khoái, nghĩ mần đờn ông sướng; bọn đờn bà không có tự do.

6:00
- phóng xe ra quán cóc, kêu ly cà phê, rít mấy hơi thuốc, thấy lòng rộn rã, lại nghĩ: dẫu cường nhược có lúc khác nhau, nhưng tự do lúc nào cũng có.

6:30
- đang triết lý về tự do, bỗng nghe tiếng the thé của mụ đàn bà – kẻ không có tự do – mắng con: tao nuôi mi ăn, mi học, mi không học, tối ngày mi vác cái tự do mi chạy rong rong ngoài đường.
- Cái bà này, kệ người ta đi. Tự do của người ta thì người ta vác, mắc mớ gì mà bà chửi xách chửi mé. haizzzzzz!!!@!##

6:45
- đọc báo Thanh niên, thấy người ta bỏ tù hai người có tự do, ông Điếu Cày và AnhBaSaigon, bắt chước mụ đàn bà mắng con ở trên: Mẹ. Đảng nuôi mi ăn mi chơi, mi không chơi, tối ngày vác tự do chạy rong rong ngoài đường đòi lật đổ chánh quyền.
- bà Tạ Phong Tần, trong vụ này, rõ ràng bị oan.

7:00
- tính tiền cà phê, lên xe đến sở làm. Mấy tháng nay rủ rê con nhỏ làm chung công ty đi kiếm chỗ chia cho nó chút tự do mà nó vẫn chưa chịu. Chán!
- Đúng là không thể chia sớt tự do cho những kẻ không có tự do từ trong căn tính.
- Ồ, căn tính, căn tính. Bỗng đăm chiêu: căn tính của tự do là gì vậy ta?
- Nhìn cặp ngực lồ lộ của con nhỏ làm chung, trả lời liền: căn tính của tự do là tính căng của nó.
- Cười khoái trá.

9:00
- vô nhà vệ sinh, móc tự do ra đái.

11:30
- Về nhà. Móc tự do ra đái.
- Ăn xong. Lên giường ngủ. Mơ một giấc mơ hoang đường về con nhỏ làm chung công ty. Đút tay vô kích động căn tính của tự do.
- …ướt…. xìu…
- nghe đâu thuốc cường lực tự do dạo này rẻ. Nghĩ ra khẩu hiệu mới: “tự do cho tới chết,” thay vì “tự do hay là chết.”

Chiều
1:30
- vác tự do đi làm.
3:00
- Móc tự do ra đái.
- Tiếp tục dùng tự do để nhử con nhỏ làm chung. Nghĩ: thế nào nó cũng xiêu lòng, vì tự do, cũng như dân chủ, là của quý… báu nhất của nhân dân. Chẳng phải Horathustra đã nói như thế sao?

5:00
- Vác tự do đi về.
- Móc tự do ra đái.

Tối
7:45
- Suốt tuần nay, ngày nào cũng móc ra móc vô cái tự do, chỉ để đái. Tự do vô hại và “buồn thiu[1]” như vậy, ngay cả khi nó bị kích động, đối với nhà nước, vậy tại sao họ lại sợ và cầm tù tự do?
- Chán. Đi ngủ sớm.

25-9-2012

Theo pro&contra
[1] chữ của Phạm Thị Hoài
Reply With Quote
  #3  
Chưa đọc hôm nay, 12:37 AM
M&M M&M đã nối mạng
Tướng 2 sao
 
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 540
Thanks: 42
Được cảm ơn 518 lần trong 264 bài
Default

Toàn văn lá thư của Con C** gửi trung tá Vũ Văn Hiển


Các bạn trong thôn thân mến,
Phát biểu của Trung tá công an Vũ Văn Hiển đã tạo nên một nguồn phẫn nộ trong dư luận. Chưa bao giờ chúng ta phải đối diện và phải đăng những bản tin, viết lên những lời phản hồi, nhận định liên hệ đến sự kiện này một cách vừa bức xúc, vừa trong tâm trạng chẳng đặng đừng như thế. Bài viết cũng đã được gửi đến các bạn trong thôn với tâm trạng đó.
*

THƯ CẢM TẠ

Kính gửi Trung tá Vũ Văn Hiển, phó công an phường 6 quận 3 thành phố Hồ Chí Minh.

Thưa Trung tá,

Lời đầu tiên, cho phép tôi được tỏ lòng ngưỡng mộ sâu sắc đến Trung tá, người đã vinh danh tôi với hơn 80 triệu người Việt Nam trong nước và nước ngoài trong ngày hôm qua, 24 tháng Chín năm 2012. Xin Trung tá cho tôi được tự giới thiệu mình, tôi: CON CẶC. Dạ, nhiều người bảo như thế là tục tĩu, nhưng tôi biết nói thế nào thưa Trung tá, khi mọi người đều gọi tôi như vậy.

Mặc dù tôi là một cơ quan sinh dục, thực hiện chức năng bài tiết, chức năng truyền giống, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tồn tại của loài người, nhưng không phải ai ai cũng tôn trọng tôi đúng với vai trò của mình. Khi giận, người ta gào vào mặt nhau: CON CẶC! Khi khinh bỉ, người ta nhổ vào mặt nhau: CON CẶC! Để chửi một thằng tồi, người ta bảo: CÁI THẰNG CẶC! Làm ăn tệ lậu như Vinashin, người ta bảo: LÀM ĂN NHƯ CẶC! Và còn hàng khối câu cửa miệng khác với giọng điệu coi thường tôi lắm, thưa Trung tá. Trong khi tôi, CON CẶC, không xấu xí, đê tiện, tồi mạt, kém cỏi như những kẻ bị ví von.

Ngược lại, cũng có những người tung hô tôi một cách quá đà, thưa Trung tá. Họ gọi tôi là Ngọc Hành, là Của Quý. Cũng có người đặt tên tôi dễ thương: Cậu Nhỏ, nghe cứ như Hoàng tử bé vậy đó. Rồi bao nhiêu người, vì nghe lời báo lá cải, vì tin vào kinh nghiệm truyền miệng trên lauxanh.us mà nỗ lực không ngừng để cải thiện vóc dáng của tôi. Họ còn giết tê giác lấy sừng, nấu ngẩu pín dê, ăn tay gấu… và đổ lỗi là vì tôi mà họ phải tàn ác với thú vật như vậy.

Nhưng dù họ có nâng niu tôi, hay chà đạp tôi, cũng không ai tôn trọng tôi cho bằng Trung tá cả. Trung tá đã nâng tôi lên một tầm cao mới, một tầm cao mà ai ai cũng nỗ lực để có được. Giữa trụ sở công an phường 6 quận 3 trước mặt đông đảo mọi người, cấp dưới của mình, Trung tá đã thét lên lời thét đầy uy lực: Tự do cái Con Cặc! (Freedom my dick!) Vâng, đây chính là lời thét vĩ đại nhất nhằm vinh danh mình mà tôi từng biết đến, thưa Trung tá.

Tự do! Hai chữ đó mới quý giá làm sao! Người ta đã đổ bao nhiêu xương máu để dành lấy tự do từ cường quyền, bạo chúa, từ độc tài, phát xít. Thưa Ngài, người Pháp chọn Tự do là từ đầu tiên trong ba tiêu chí: Tự do – Bình đẳng – Bác ái, và vì vậy mà họ chọn quốc kỳ của họ có ba màu Xanh – Trắng – Đỏ. Tự do là một trong ba từ mà chúng ta viết phía dưới quốc hiệu. Tự do là từ mà ông Hồ Chí Minh đã trích từ tuyên ngôn của nước Mỹ khi ông ta đọc tuyên ngôn độc lập ở Ba Đình năm 1945. Và tôi cũng nghĩ rằng, nếu ngày đó ông Hồ không nhân danh tự do, thì chắc gì hàng triệu người Việt Nam đã đổ máu cho cái gọi là “cách mạng” ấy.

Tự do là điều mà – ngay khi Trung tá xưng tụng tôi, hét vào mặt vợ cũ của ông Nguyễn Văn Hải, thì tại tòa án – ông Hải đã đổi lấy 12 năm tù giam, bà Tạ Phong Tần phải đổi lấy 10 năm tù giam, chưa kể những năm quản chế sau khi mãn hạn.

Thưa Trung tá, tôi không biết lấy gì để đền ơn Trung tá vì những lời có cánh mà Trung tá đã dành cho tôi. Thực hiện theo khẩu hiệu mà Trung tá nêu ra, các bạn trẻ trên facebook đã thi nhau thay hai chữ Tự Do bằng tên của tôi. Họ nói: không có gì quý hơn độc lập Con Cặc, Con Cặc – Bình Đẳng – Bác Ái, Hiệp định thương mại con cặc (FTA – có lẽ sẽ đổi thành DTA (dick trade agreement) hoặc PTA (penis trade agreement)), rồi chưa kể đến các quyền như quyền con cặc đi lại, quyền con cặc ngôn luận, quyền con cặc kết hôn, quyền con cặc biểu tình… Nhiều đến mức tôi thiết nghĩ họ phải có một từ mới: cặc quyền!

Thôi, dù tôi có kể ra bao nhiêu cũng không sánh hết được công lao trời bể của Trung tá. Và đêm đã khuya, thư đã dài, tôi còn phải vào với ông chủ để vui vẻ với bà chủ. Tôi xin dừng bút tại đây. Cuối thư, không có gì hơn, xin chúc Trung tá và gia đình sống vui vẻ, mạnh khỏe trong con cặc, hạnh phúc.

Nay kính thư,


Reply With Quote
Trả lời

1 nhận xét: