Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Đảng cộng Sản Việt Nam thú nhận Trần dân Tiên chính là Hồ chí Minh

http://www.vietlandnews.net/forum/showthread.php?t=22439&p=159148#post159148


  1. Đảng cộng Sản Việt Nam thú nhận Trần dân Tiên chính là Hồ chí Minh
     

    Tất cả những ai quan tâm đến tình hình chính trị Việt Nam trong lịch sử cận đại, dù rằng họ ủng hộ hay chống đảng Cộng Sản VN. cũng đều biết thành tích, "danh thơm" của lãnh tụ cộng Sản VN là Hồ chí Minh được gói trọn trong tác phẩm " Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch " của Tác giả Trần dân Tiên - Một tác giả duy nhất trong văn học CS VN chỉ có một tác phẩm duy nhất mà không bao giờ CS VN cho biết thêm chi tiết tên thật và tiểu sử - Tác phẩm "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch" là mẫu gương sáng để cho thế hệ đàn em và con cháu của " Cộng Sản " noi theo .
    Những người Việt Nam chống cộng sản khẳng định tác giả Trần dân Tiên cũng chính là Hồ chí Minh, một lãnh tụ duy nhất trong lịch sử nhân loại dùng một bút hiệu khác - giả làm một người khác - để bốc thơm cho chính mình .Làm mẫu mực cho đàn em và các thế hệ sau tôn sùng cho chính bản thân ông ta.
    Sau một cuốn sách viết về các Danh Nhân VN của chính đảng CS VN cho xuất bản thú nhận chính Hồ chí Minh đã bán đứng cụ Phan bội châu cho Pháp tại Trung Hoa. Bây giờ xin mọi người đọc một cuốn sách khác của nhà xuất bản Khoa Học Hà Nội viết về các tác phẩm văn học của Hồ chí Minh đã công khai thú nhận Trần dân Tiên chính là Hồ chí Minh

    (http://danlambaovn.blogspot.com/2012...oi-5.html#more)

    Một bức hình, nghìn lời nói

    Vũ Thế Phan (Danlambao) sưu tầm

    - Nghĩ đà bưng kín miệng bình,
    Một mình mình biết một mình mình hay ?

    - Trời còn để có hôm nay,
    Của tin gọi một chút này làm ghi !

    (Tập Kiều - Nguyễn Du)








    Khéo là mặt dạn, mày dày,
    Nghề này thì lấy ông này tiên sư !

    (Tập Kiều - Nguyễn Du)

    Vũ Thế Phan
    (Thuật nhi bất tác)

    danlambaovn.blogspot.com
  2. #2
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    2,681

      Giả làm một người khác để tự bốc thơm cho chính mình thì đáng được trét bùn vào mặt .
     

    Thường khi một lãnh tụ nào đó muốn ghi lại thành tích của mình thì có hai cách:
    1/ Viết hồi ký ,dù rằng dùng bút hiệu, không cần dùng tên thật. Nhưng bút hiệu đó được xác nhận là chính của ông ta.
    2/ Sai đàn em viết sách ca ngợi mình. dù rằng đàn em đó dùng bút hiệu hay dùng tên thật cho tác phẩm đó nhưng phải là một người khác, không phải chính ông ta .

    Nay Hồ chí Minh dùng một bút hiệu là Trần dân Tiên với tính cách là một người khác - không phải chính ông ta - để viết sách ca ngợi chính ông ta .

    Một việt làm tự bốc thơm duy nhất trong lịch sử nhân loại

    Hãy đọc lời mở đầu của tác phẩm :"Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch" đã khẳng định tác giả Trần dân Tiên là một người khác, không phải là chính Hồ chí Minh

    Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch (P1)
    TRẦN DÂN TIÊN
    Nhiều nhà văn, nhà báo Việt Nam và ngoại quốc muốn viết tiểu sử của
    vị Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hoà, nhưng mãi đến nay, chưa
    có người nào thành công. Nguyên nhân rất giản đơn: Chủ tịch Hồ Chí Minh
    không muốn nhắc lại thân thế của mình.
    Ngày mồng 2 tháng 9 năm 1945, lần đầu tiên tôi trông thấy Hồ Chủ tịch. Đó
    là một ngày lịch sử. Ngày hôm ấy, đứng trước rất đông quần chúng hoan
    hô nhiệt liệt, Hồ Chủ tịch trang nghiêm đọc bản Tuyên ngôn Độc lập của nước
    Việt Nam dân chủ cộng hoà.
    Ngày thứ hai tôi viết thư xin phép được gặp Hồ Chủ tịch. Ngay chiều hôm ấy, tôi
    rất sung sướng nhận được thư trả lời của Hồ Chủ tịch viết như thế này:
    “Ngày mai 7 giờ 30 mời chú đến”
    Ký tên: HỒ CHÍ MINH


    Giả làm một người khác để tự bốc thơm mình thì rất xứng đáng được trét bùn vào mặt
  3. #3
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    2,681

      Đảng CS VN đã xác nhận Hồ chí Minh là một chuyên viên thích thủ dâm, tự sướng .
     

    Trong trang 142 của tác phẩm " Tác phẩm văn của chủ tịch Hồ chí Minh " do nhà Xuất bản Khoa Học Hà Nội xuất bản trang 142 cũng thú nhận chính Hồ chí Minh cũng là tác giả của tác phẩm :" Vừa đi đường vừa kể chuyện" với bút hiệu T.Lan
    Điều quan trọng muốn nhấn mạnh ở đây là tác giả T.Lan là một người khác, không phải là Hồ chí Minh, nhưng viết sách khen Hồ chí Minh

    (http://vi.wikipedia.org/wiki/V%E1%BB...chuy%E1%BB%87n)

    Vừa đi đường vừa kể chuyện
    Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


    Vừa đi đường vừa kể chuyện là một tác phẩm văn học theo lối tự truyện do Hồ Chí Minh viết với bút danh T.Lan. Trong tác phẩm, T. Lan là một cán bộ tháp tùng Chủ tịch, và được nghe Hồ Chí Minh kể lại nhiều câu chuyện khác nhau về Hồ Chí Minh trên suốt quãng đường đi cùng nhau. Hồ Chí Minh xuất hiện trong quyển sách như một người “Bác”.

    Được công bố trên báo Nhân dân năm 1961 lần lượt đăng trên các số 2606, 2607, 2608, 2609, 2610, 2685, 2686, 2688, 2691, 2692, 2693, 2694, Vừa đi đường vừa kể chuyện được Nhà xuất bản Sự thật xuất bản thành sách năm 1963 và sau đó tác phẩm được tái bản nhiều lần ở các nhà xuất bản khác nhau. Riêng bản thảo gốc được lưu giữ tại Văn phòng Phủ Chủ tịch từ năm 1961-1969 và đến năm 1970 được chuyển giao cho Bảo tàng Hồ Chí Minh lưu giữ.
    .............................. .............................. .............................. .............................. .............................. ................

    Đánh giá

    Nhà văn Mỹ Lady Borton viết:

    "Lối viết của Người rất giản dị, dễ hiểu. Ở đây, T. Lan đã nêu ra cho các cán bộ thấy được tấm gương về cách lãnh đạo của Hồ Chí Minh...."


    Trong các lãnh tụ của lịch sử thế giới chủ tịch Hồ chí Minh của đảng CS VN xứng đáng được trao tặng danh hiệu " Đệ nhất thủ dâm "
  4. #4
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    2,681

      Hồ chí Minh dấu đầu, đàn em Cộng Sản VN cho hắn lòi đuôi thủ dâm .
     

    Trong trang 435 xác nhận là Hồ chí Minh đã viết cuốn " Nhật ký trong tù " sau khi đã về Việt Nam hoạt động cho đến khi cuối đời (chết)

    Hồ chí Minh trở về Việt Nam hoạt động khi nào ? :

    Cuối tháng 9 năm 1944, ông trở về Việt Nam. Khi này các đồng chí của ông ở Liên tỉnh ủy Cao-Bắc-Lạng như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng... đã quyết định tiến hành phát động chiến tranh du kích trong phạm vi liên tỉnh. Ông ngăn chặn thành công quyết định này[43]. Thay vào đó, ông ra lệnh tổ chức lập lực lượng vũ trang và căn cứ địa cho chặt chẽ và hiệu quả hơn. Ông trực tiếp ra chỉ thị thành lập một đội quân mang tính chính thống và chính quy là đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân, với 34 đội viên là các tiểu đội trưởng, trung đội trưởng hoặc thành viên của các đội quân nhỏ bé và rải rác trước đó của Việt Minh.

    (Hồ Chí Minh
    Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
    http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BB%93_Ch%C3%AD_Minh)

    Như vậy, hiển nhiên là Hồ chí Minh viết cuốn " Nhật ký trong tù từ khoảng từ tháng 9/1944 trở về sau đang thời kỳ ở trong nước

    Ấy thế mà trong lịch sử đảng .bọn cộng Sản VN đã khóac lác rằng thì là HCM viết cuốn " Nhật ký trong tù " đã được viết từ ngày 29 tháng 8 năm 1942 đến ngày 10 tháng 9 năm 1943, trong thời gian ông bị chính quyền Tưởng Giới Thạch bắt giam và giải đi khắp 18 nhà giam ở 13 huyện tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

    (http://vi.wikipedia.org/wiki/Nh%E1%B..._trong_t%C3%B9)

    Nhật ký trong tù
    Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


    Nhật ký trong tù (nguyên văn chữ Hán: 獄中日記 - Hán-Việt: Ngục trung nhật ký) là một tập thơ của Hồ Chí Minh, viết từ ngày 29 tháng 8 năm 1942 đến ngày 10 tháng 9 năm 1943[1], trong thời gian ông bị chính quyền Tưởng Giới Thạch bắt giam và giải đi khắp 18 nhà giam ở 13 huyện tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.
  5. #5
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    2,681

      Tranh biếm hoạ về Hồ chí Minh = Trần dân Tiên
     



    ( Tranh không rõ tác giả, tuy dung tục nhưng vô cùng chính xác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét