Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Hàng trăm Lá Cờ Vàng thân yêu được dán ở Việt Nam 30/4


Đêm 29 tháng 4 rạng sáng 30/4 hàng trăm lá Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ là biểu tượng cho một nền Dân Chủ Tự Do của dân tộc Việt Năm được dán khắp nẻo đường và rải trên toàn cõi Việt Nam.
Vào ngày này cách đây 37 năm tà quyền csVN họ cho là ngày chiến thắng và độc lập, và họ đã nhuộm đỏ nước Việt Nam với lá cờ máu của giặc Tàu phương bắc, nhưng 37 năm trôi qua, đã biết bao tan thương Đàn Áp Bốc Lột – Bắt Bớ Giam Cầm nhưng người yêu nước vô tội, họ tàn sát Đồng Bào vô tội cướp đất dâng cho ngoại bang, một tập đoàn ăn cướp.
Chúng tôi những Tuổi Trẻ Việt Nam trên 3 miền đất nước đồng lòng nêu cao Ngọn Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ biểu tượng Tự Do – Nhân Quyền màu Cờ Vàng với 3 Sọc Đỏ thân yêu của Tổ Tiên.
một số hình ảnh Cờ Vàng 3 Sọc Đỏ rải ở VN.





—0O0—
Các bản tin liên quan trong tuần:
  1. Nhật ký gái bán hoa nhiễm HIV làm hàng trăm quý ông choáng váng dưới thiên đường XHCN
  2. Hàng trăm cô gái Việt Nam lấy chồng Trung Quốc bị mất tích
  3. Video Clip phụ nữ Việt Nam khỏa thân để được …lấy chồng nước ngoài
  4. Khách hàng đón xe buýt ở trạm xe buýt rất thoải mái
  5. Kinh Khủng Xem người dân Việt Nam vác bao tải tiền đi mua vàng
  6. Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tung bay tại Hà Nội sáng ngày 18/5
  7. Cờ Vàng Việt Nam – Chính Nghĩa Quốc Gia
Gửi Email Bài Này Đến Bạn Bè Bạn Muốn Chia Sẽ Gửi Email Bài Này Đến Bạn Bè Bạn Muốn Chia Sẽ
Filed in: Giòng Lịch Sử, Tin Nóng

2 Responses to “Hàng trăm Lá Cờ Vàng thân yêu được dán ở Việt Nam 30/4”

  1. v.thạnh_tôma
    Monday, 30 April, 2012, 11:29 -am at 11:29 am #
    mến gởi các bạn ” Từ ngày 30.04.1975….”
    Ngày lịch sử 30.04.1975 tại Sàigòn Việt Nam, nơi mà chủ nghĩa Cộng sản qua Đảng Cộng sản Việt Nam đã thay thế chủ nghĩa Tư bản.
    Sau ngày đó Đảng Cộng Sản Việt Nam đã chiếm đoạt tài sản , đất đai, nhà cửa, cơ sở thương mại của rất nhiều người dân miền Nam Việt Nam và đày họ đến các vùng „Kinh tế mới“. Cụ thể Hotel Caravelle, các ngôi nhà Ngân hàng Đại Nam, Công ty Xuất nhập khẩu Xuân Thu, các ngôi nhà Chủng viện Sàigòn là tài sản của Giáo hội Công giáo Việt Nam đã bị chiếm đoạt toàn fần hay nhiều fần. Còn rất nhiều trường hợp chiếm đoạt như thế không có số thống kê.
    Đảng Cộng sản Việt Nam đã bắt giam vào các Trại tù Cải tạo rất nhiều các nhân viên công quyền miền nam VN,các sĩ quan Quân lực Việt Nam Cộng hòa, các tu sĩ của các tôn giáo, các nhà văn và các thường dân không cùng chính kiến Một cách rất hệ thống đặc biệt không xét xử qua toà án.
    Hôm nay nhiều Đảng viên Đảng Cộng sảnViệt Nam và bộ hạ sống rất sung sướng và nhàn hạ so với 79 triệu dân Việt Nam nghèo đói khác.
    Chuyện chiếm đất tại Tiên Lãng, Văn Giang không có gì mới lạ khi Đảng Cộng sản Việt Nam không có đối thủ. Và tương lai chuyện chiếm đoạt sẽ còn kéo dài……?!?!
    Khi Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn còn đó.
  2. Tuesday, 1 May, 2012, 2:15 -am at 2:15 am #
    nội quốc đang mỏi mòn mong chờ hành động của hải ngoại tiêu diệt những tên lãnh đạo bọn cộng nô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét