Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

Nhạc sỹ Đức Trí lên tiếng về tin đồn phá sản

 Thông tin nhạc sĩ Đức Trí phải bán nhà trả nợ và công ty Music Faces có nguy cơ giải thể đã ảnh hưởng lớn đến công việc của anh.
Cũng theo tin đăng tải từ trang báo này, công ty Music Faces của nhạc sỹ Đức Trí đã chính thức giải thể sau thời gian dài hoạt động không có hiệu quả. Và để trang trải nợ nần, anh đã phải bán căn hộ chung cư tại Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM với giá gần 1,5 tỷ đồng. Từ đó, nhạc sỹ Đức Trí sẽ không làm quản lý trong ngành âm nhạc nữa mà chuyển sang làm giáo viên thanh nhạc.
Nhạc sỹ Đức Trí sốc trước tin đồn phải bán nhà để trả nợ
Trước thông tin này, hàng loạt ca sỹ trẻ như Lê Hiếu, Anh Khang, Quốc Thiên,… đều rơi vào tình trạng mất phương hướng. Em ruột ca sỹ Ngọc Anh- Anh Khang đầu quân cho Đức Trí hiện cũng đã quay trở về Hà Nội để xác định lại mục tiêu công việc. Ca sỹ trẻ Lê Hiếu cũng đã đẩy mạnh công việc ngoài Hà Nội nhiều hơn. Còn một số ca sỹ trẻ khác thì đã tỏ ra vô cùng hoang mang.
Nhạc sỹ Đức Trí cũng đã lên tiếng phản hồi, đính chính tin đồn này. Anh chia sẻ rằng: “Đây là một tin sai sự thật, một tin đồn nhảm nhí mà bản thân tôi khi đọc còn bị sốc chứ đừng nói đến người thân hay khán giả. Nó thực sự ảnh hưởng đến công việc cũng như tinh thần của công ty và cá nhân tôi”. Nhạc sỹ Đức Trí còn khẳng đinh chắc chắn rằng vợ chồng anh vẫn đang sống ở căn hộ chung cư Tôn Thất Thuyết.
Những thông tin về việc nhạc sỹ Đức Trí bán nhà trả nợ đã gây ảnh hưởng lớn đến công việc của anh.
Hôm qua, ngày 24/4, nhạc sỹ Đức Trí đã làm việc với đại diện pháp luật của Music Faces, yêu cầu tất cả các trang web đưa sai thông tin phải gỡ bài và đính chính với dư luận.
Cùng với Music Box của Thanh Thảo - Thúy Vinh, Music Faces là công ty âm nhạc có tiếng nhất nhì Sài Gòn do một nhóm nghệ sĩ thành lập. Đức Trí lại là một đại gia có tên tuổi, tài năng chèo lái con thuyền Music Faces trong thời gian khá dài. Việc anh phải giải thể và nợ ngập đầu là một tin tức chấn động trong làng giải trí Việt. Nếu tin đồn là sự thật thì đây cũng là một tiếng tuýt còi cho các công ty âm nhạc tư nhân hiện nay của Việt Nam. Music
Faces Entertainment được thành lập từ năm 2004, dựa trên ý tưởng của nhóm các nhạc sĩ, đồng thời là các nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường âm nhạc Việt Nam như: Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồng Kiên, Võ Thiện Thanh.
Công ty này đã phát hiện và giới thiệu đến cộng đồng khán giả yêu nhạc Việt những gương mặt các ca sĩ cùng những nhà sản xuất tài năng, rất được khán giả yêu mến như: Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Phương Vy, Suboi, Quốc Thiên, Quân Rapsoul, Anh Khang, Hoàng Bách, Gremlinh… Trong đó thành công nhất phải kể đến Hồ Ngọc Hà, cô ca sĩ đình đám đi lên từ Music Faces và cũng là "tình xưa nghĩa cũ" của Đức Trí./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét