Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Đừng xóa comment vì nó là một sự thật phủ phàng.
Vào năm 2008 tôi có đi công tác ở một tỉnh miền nam mấy ngày sau xong việc tôi ghé về làng xã để chơi. Tôi có dịp ngồi nhậu với mấy ông đã lớn tuổi ở xã đó. Sau một hồi rượu vào lời ra, tôi mới biết được có mấy người trong bàn nhậu là người có công với cách mạng, họ nghĩ tôi ít tuổi nên không biết gì, cứ nổ văng miểng may tôi có "mũ sắt 2 lớp và áo chống đạn" như đại ca ca ở hải phòng nên không hề hấn gì. Họ kể về cuộc chiến và những chiến công của họ.... rất hùng tráng. Tội nghĩ trong đầu mấy ông chỉ là một lũ ngu đần theo công sản mà không biết mình đang làm gì và hưởng được gì, tôi quyết định chơi một cú cho bẽ mặt khi chuẩn bị tàn tiệc. Tôi hỏi 3 câu hỏi.
1/ Thưa bác hồi xưa bác chiến đấu ở đơn vị nào, cấp hàm là gì,chiến trường nào.
2/ Bác đã tham gia bao nhiêu trận bao gồm lớn và nhỏ( có thể ước lượng, không cần nhớ hết)
3/ Trong cuộc chiến bác có biết tình hình về lực lượng của đối phương không.
Trả lời:
Câu 1 trả lời ú ớ thẹn thùng vì chỉ là một lực lượng du kích, không đơn vị, không quân hàm chả có gì danh dự cả.
Câu 2 trả lời. Không nhớ rõ, đánh ra làm sao.
Câu 3 có biết một số đơn vị của đối phương, nhưng không rõ lắm.
Tôi chờ cho tới ly rượu tua cuối cùng tôi xin phép về và để lại một câu mà xin thưa đó là sự thật tôi thấy họ gục mặt và lảng tránh nói lớ qua chuyện khác, hết nổ luôn.
Thưa bác con tuy nhỏ tuổi nhưng con có nghe ba con kể lại. Bác có biết lực lượng đặc biệt của VNCH có tên là BIỆT CÁCH DÙ ( DELTA hay người Mỹ gọi là Airborn Ranger )không. Ba con là đại úy của BCD, lực lượng này không bao giờ đem quân mà đi đánh với du kích cả ( nghĩ trong đầu cở đám của ông chưa gọi là đối thủ. BCD đi tới đâu là dân an tới đó.
Lão thành cách mạng mặt bí xị, ngó lơ thấy tội nghiệp.
Do vậy hình ảnh tướng Loan bị phê bình chỉ là vấn đề chính trị.
thằng bảy lốp không quân phục, quân hàm mặc áo dân lôm côm, ngu ngáo chỉ là một thằng ngu đần chuyên đi khủng bố giết nghe theo lời xúi bậy của đám lưu manh công sản.
Suy ra: tôi khinh bỉ những người còn lại bây giờ mà từ trước 75 được thành lập cái gọi là MTGPMNVN đi theo lý tưởng mù quáng giết người vì ngu dốt thì có là cái gì trong xã hội này, vì vậy cộng sản có ngu đâu mà vinh danh thằng như bảy lốp này lên để thế giới nó chửi cho mà nghe.
Dốt như MTGPMNVN thế thì hết thuốc chữa potay.com.
Nếu trong bài này mà có người của MTGPMNVN từ trước thì đừng tự ái nghe, kể cả hai anh em hoàng phủ ngọc loan, hoàng phủ ngọc tường cũng có dính liếu trong vụ thảm sát Mậu Thân 68, bây giờ cũng ra cái gì đâu, muốn xám hối thì đã muộn rồi các bác ạh.
Hết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét