Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Những cách vẽ tranh 'độc nhất vô nhị' của con người

Dùng "của quý" vẽ tranh, hay vẽ tranh bằng tro cốt của người chết chính là những cách vẽ độc đáo xuất hiện trên thế giới.

1. Người đàn ông vẽ tranh bằng... của quý
 {SLIDESHOW}

Sử dụng "của quý" thay chiếc cọ vẽ thông thường, Tim Patch đã tạo ra những bức tranh rất phong phú, từ hambuger cho đến quái vật hồ Loch Ness, thậm chí là tháp Eiffel... Với cách vẽ tranh lạ đời này, Tim được mọi người đặt cho nghệ danh Priscasso.
2. Người phụ nữ nôn mửa để vẽ tranh
 {SLIDESHOW}
Clip Millie Brown nôn ra để vẽ tranh
Đối với mọi người, việc nôn mửa là một chuyện ghê và bẩn, nhưng đối với Millie Brown thì đó lại là nghệ thuật. Người phụ nữ này uống sữa màu sau đó móc họng để ép dạ dày phải nôn ra những thứ xanh đỏ tím vàng. Những chất nôn này được hứng trên nền vải trắng để tạo ra những bức tranh nghệ thuật.
3. Vẽ tranh bằng quả bóng rổ
 {SLIDESHOW}
Loading the player ...
 Clip Hong Yi thể hiện tài năng
Chỉ bằng một quả bóng rổ chấm màu, cô gái Hong Yi đến từ Trung Quốc đã vẽ ra được chân dung của cầu thủ bóng rổ Yao Minh trước sự ngưỡng mộ của mọi người.
4. Sử dụng máu để vẽ tranh
 {SLIDESHOW}
Nếu những người trên sử dụng dụng cụ vẽ khác người thay cho cọ, thì người Vinicius Quesada đến từ xứ samba lại có một tuyệt chiêu điên rồ không kém: lấy máu thay màu để vẽ tranh. Không chỉ có máu, nghệ sĩ đường phố này còn pha lẫn cả nước tiểu.
5. Vẽ tranh dưới nước
 {SLIDESHOW}
Để vẽ một bức tranh đẹp, hoàn chỉnh đã khó, thực hiện dưới nước còn khó hơn gấp vạn lần. Vậy mà một nhóm nghệ sĩ người Ukraina đã thực hiện được điều này. Sau 40 phút ngâm mình dưới Biển Đen, một bức tranh đã ra đời dưới bàn tay tài hoa của các họa sĩ.
6. Vẽ tranh bằng... ngực
 {SLIDESHOW}

7. Dùng lưỡi vẽ tranh
 
Đây có thể nói là cách vẽ mất vệ sinh và nguy hiểm khi lưỡi là bộ phận khá nhạy cảm. Khi mới bắt đầu, Ani K cảm thấy rất đau đầu, toàn thân mệt mỏi, đôi khi mùi sơn khiến anh buồn nôn. Tuy nhiên, sau khi đã quen với "dụng cụ vẽ" này, người đàn ông Ấn Độ có thể hoàn thành một bức tranh sơn dầu trong vòng 3 đến 4 ngày.
8. Dùng kiến chết vẽ tranh
 {SLIDESHOW}
Không dùng màu vẽ, họa sĩ Chris Trueman lại sử dụng những con kiến chết để tạo ra bức tranh độc đáo. Treman đã sử dụng khoảng 200.000 con kiến chết để vẽ chân dung cậu em trai đang đội mũ, tay cầm khẩu súng. Và tất nhiên, tương ứng với giá trị, giá bức tranh của Chris Trueman cũng rất đắt, khoảng 35.000 đô la.
9. Vẽ tranh bằng mắt
 {SLIDESHOW}
Họa sĩ người Trung Quốc Xiang Chen có thể dùng mắt giữ cây bút vẽ và điều khiển nó tạo ra những đường nét như ý muốn. Không chỉ có vậy. Xiang Chen còn có thể cắm bút vào mắt để viết chữ hoặc chơi piano.
10. Vẽ tranh bằng tro cốt
 {SLIDESHOW}
Nữ họa sĩ Val Thompson đã sử dụng tro cốt của người đã khuất tạo nên những bức tranh đẹp đến khó tin. Rất nhiều người đã gửi tro cốt của người thân cho Thompson nhờ cô vẽ tranh như một cách lưu giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét