Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

xem xong bài: Tuổi già với Viện dưỡng lảo,tôi thấy buồn cho tôi, cho những bậc làm cha,mẹ khi tuổi về già và nhất là những khi đau yếu.tôi xin kể một chuyện đau lòng,gần nơi tôi sống, có một bác ấy, hiện nay cũng rất lớn tuổi rồi và cũng chỉ sống có một mình, tuy rằng bác rất đông con,cách đây khoảng chục năm,bác được người con gái bảo lảnh đi du lịch sang mỹ chơi,nên bác ấy cho người con dâu út đứng tên sở hữu nhà của bác,vì là người bắc hay có lốii suy nghĩ ” giàu con út, khó con út ” nên khi đi du lịch về,người con dâu đã đem giấy CQ của bác thế chấp NH rồi sau đó có sự xô xát,tôi nghe nói, người con trai của bác ấy, đã bênh vợ và xô ngã mẹ mình…,sau đó họ đã dọn ra ngoài, mướn nhà ở riêng và hiện giờ,họ đang lo lót cho cái đảng cướp này,để chiếm nhà của bác.tôi nghe nói, người con dâu vui,mừng lắm, vì phần thắng sẽ về vợ, chồng cô ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét