Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Phải Quét Sạch Hết Bóng Dáng Của Đảng Cộng Sản Ra Khỏi Đất Nước Việt Nam


Feb 17, '12 6:57 AM
for everyone

Phan Nhân
Nước Việt Nam, là của người Việt Nam, kể từ những trang lịch sử đã được viết lên bằng máu và nước mắt qua công cuộc dựng nước và giữ nước từ các Vua Hùng cho đến các triều đại vang danh trên thế giới, đã làm rạng rỡ uy danh của dòng giống Việt, mà chiến công lừng lẫy nhất đã gắn liền với Phương Danh của vị anh hùng xuất chúng: Đức Thánh Trần Hưng Đạo, đã từng ba lần chiến thắng Nguyên-Mông.

Những trang sử huy hoàng ấy, đã được viết lên lúc không hề có bóng dáng của đảng cộng sản trên đất nước Việt Nam. Nhưng rồi kể từ khi dùng bạo quyền để thống trị đất nước, đảng cộng sản đã cố tình bắt người dân Việt với những lời xảo ngôn áp đặt như: “Yêu chủ nghĩa xã hội là yêu nước”.

Thế nhưng, người dân Việt họ lại không chấp nhận cái trò gian manh áp đặt “yêu nước, thì phải yêu chủ nghĩa xã hội”, vì thế, cho nên họ đã biểu lộ lòng yêu nước qua nhiều hình thức, nhưng dứt khoát là họ không yêu chủ nghĩa cộng sản (chủ nghĩa xã hội). Chẳng những vậy, mà họ còn muốn triệt tiêu cho bằng hết tất cả bóng dáng của đảng cộng sản trên đất nước.

Và, khi ngược thời gian, trở về với những trang lịch sử hào hùng ấy, tiền nhân của chúng ta đã không viết bởi những tên “trí thức” như Nguyễn Mạnh Tường, Trần Văn Giàu, Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Hảo, Dương Quỳnh Hoa v...v... mà đã do những vị anh hùng, trong dó, có người đã xuất thân là một trẻ mục đồng từ Động Hoa Lư lấy hoa lau làm cờ như Đinh Bộ Lĩnh... cho đến những triều đại sau này.

Đảng cộng sản Việt Nam đã từng dùng những ngụy danh là “Giải phóng miền Nam” để xua quân xâm lăng rồi cưỡng chiếm đất nước Việt Nam Cộng Hòa, bất chấp Hiệp Định Paris, 1973.

Nhưng thử hỏi, suốt bao nhiêu năm qua, đảng cộng sản sau bao nhiêu lần đày ải nhân dân cả nước, rồi đã bao nhiêu lần “đổi mới”. Như thế, thì tại sao cho đến hôm nay, mà một tổ chức với danh xưng là “Ân Đàn Đại Đạo - Hội Đồng Công Án - Công Luật Bia Sơn”; mà chính đảng cộng sản đã công bố là một tổ chức đã thành lập từ năm 1975, nhưng vẫn còn tiếp tục hoạt động cho đến tận hôm nay? Mà trong số 14 người đã bị bắt vừa qua, đa số họ có đời sống kinh tế một cách vững vàng, nhưng họ vẫn không chấp nhận chế đội cộng sản.

Phải chăng suốt 37 năm dài trôi qua, người dân đã nhận chân ra bộ mặt thật của đảng cộng sản thực chất là một băng đảng khủng bố, buôn bán cả phụ nữ, trẻ em, chứ chưa nói đến cái tội tày trời là bán nước, dâng biển cho Tầu cộng.

Đảng cộng sản Việt Nam phải hiểu rằng, suốt 37 năm qua, nếu những kẻ cầm quyền chứng tỏ được một chút về lòng yêu nước, thương dân, thì nhất định tổ chức “Ân Đàn Đại Đạo” được thành lập từ năm 1975, họ đã tự động giải tán rồi. Nhưng không, theo người viết bài này, thì bởi vì chính họ đã chứng kiến qua những chiến dịch “cải tạo” vô cùng tàn ác tại miền Nam cùng với những cảnh đời đói rách, lầm than, cộng thêm vô số những bất công đã lan tràn trên khắp cả ba miền của đất nước; vì thế, nên họ đã quyết định chuyển hướng từ “Ân Đàn Đại Đạo” sang “Hội Đồng Công Án - Công Luật Bia Sơn” tại Phú Yên.

Trên đây, là một vụ án của một tổ chức vừa mới bị bọn cầm quyền cộng sản vây bắt, và bỏ tù, nên mọi chi tiết chưa được sáng tỏ, người viết sẽ viết thêm ở một bài khác. Bây giờ, người viết xin trở lại với vụ án của gia đình ông Đoàn Văn Vươn:
Trên thế giới này, bất cứ ở một nơi nào có luật pháp, nếu có một vụ án xảy ra, thì luật pháp của những quốc gia đó, cũng đều phải truy xét cho đến tận cùng những nguyên nhân sâu xa của từng vụ án, để rồi sau đó, mới có thể kết án những “phạm nhân”.

Nhưng tại nước Việt Nam cộng sản thì chỉ có một rừng luật, tức luật rừng, nên những người đã và đang là tù nhân của đảng cộng sản tại Việt Nam, họ không bao giờ được xét xử một cách công bằng cả.

Như mọi người có theo dõi về vụ án của gia đình ông Đoàn Văn Vươn đã thấy, ngay từ đầu, bọn cầm quyền, tức là đảng cộng sản đã chỉ thị cho cả một lực lượng quân sự, gồm công an, bộ đội và có cả chó nghiệp vụ đã Xâm Nhập Gia Cư Bất Hợp Pháp, bằng cách xông vào nhà của ông Đoàn Văn Vươn để cướp đoạt tài sản của gia đình ông Vươn. Như thế, thì thử hỏi, phía gia đình nạn nhân vì đã nhiều lần gửi đơn xin cứu xét, nhưng không được bọn cầm quyền giải quyết, nên buộc lòng họ phải nghĩ ra những cách tự vệ, mà hiện giờ bọn cầm quyền cộng sản cũng đã công nhận là “cưỡng chế đất trái luật”.

Như vậy, ngay từ đầu, bắt nguồn từ “cưỡng chế sai trái luật”, rồi ra lệnh cho cả một lực lượng quân sự đông đảo, gồm công an, bộ đội, chó nghiệp vụ để xâm nhập gia cư bất hợp pháp, để cướp đoạt tài sản của người dân, thì người dân như Đoàn Văn Vươn buộc lòng phải đứng lên để tự vệ. Nhưng với bản chất tàn ác, bất lương, côn đồ, nên chính Nguyễn Tấn Dũng với cái chức “thủ tướng” lại còn kiêm thêm chức “dân biểu” tại Hải Phòng đã nói ra những lời xảo ngôn đến tuyệt kỹ, khiến cho nhiều người không thể nhận ra.

Trước và trên tất cả, đó là chính Nguyễn tấn Dũng đã TUYÊN ÁN ông Đoàn Văn Vươn với câu nói:
“Sớm đưa vụ án GIẾT NGƯỜI và chống đối người thi hành công vụ ra xét xử”.
Tưởng cũng nên nhắc lại, để mọi người được biết, NguyễnTấn Dũng ngoài cái chức “Thủ tướng” thì còn kiêm nhiệm thêm cái chức “dân biểu” tại Hải Phòng.
Mà một khi “Thủ tướng” đã TUYÊN ÁN GIẾT NGƯỜI cho ông Đoàn Văn Vươn rồi, thì còn có cách nào để gỡ tội được nữa ???
Nói một cách cho dễ hiểu, là Nguyễn Tấn Dũng đã tuyên án giết người trước, là để cho các “quan tòa” chỉ phải kết án như “ông thủ tướng” chứ không thể làm điều gì khác hơn.

Tuy nhiên, Nguyễn Tấn Dũng và cả đảng cộng sản cũng có ý mở đường cho ông Đoàn Văn Vươn phải “nhận tội” để dễ bề trị “tội”; để rồi sau đó, chúng sẽ biến ông Đoàn Văn Vươn trở thành một con người khác...

Cho đến hôm nay, thì bọn cộng sản cũng đã tuyên bố “Hủy án - xét lại vụ cưỡng chế đất của ông Vươn” và bọn chúng cũng công nhận vụ cưỡng chế và đập phá nhà cửa của ông Đoàn Văn Vươn là “sai luật, là trái với luật pháp”.
Vậy thử hỏi, khi đã hành động “sai luật - trái với luật pháp” là đã cho cả đội ngũ đông đảo có vũ trang gồm công an, bộ đội và chó nghiệp vụ đến đập – phá, đốt hết nhà cửa và tài sản của ông Đoàn Văn Vươn. Như thế, thì nạn nhân Đoàn Văn Vươn buộc lòng phải liều mạng để tự vệ đối với những người đang có những hành vi “sai luật - trái với luật pháp” là xâm nhập gia cứ bất hợp pháp, là hợp với lý lẽ công bằng, chứ không phải là tội phạm.

Còn nếu nói ông Vươn là “tội phạm” thì tất cả những kẻ trong đội ngũ cưỡng chế đã đập-phá-đốt nhà ông Vươn tất cả cũng đều là tội phạm, và phải bị ở tù như ông Đoàn Văn Vươn hết, rồi sau đó, mới xét xử bên nào là có tội thật sự, mà nếu xét theo cho đúng luật, thì những kẻ xông vào nhà ông Vươn để đập- phá, đốt, là CHÍNH PHẠM.

Nhưng nói để mà biết thôi, chứ ở một nước dưới sự cai trị của bạo quyền, bạo lực như Việt Nam cộng sản hiện nay, thì làm gì có luật pháp.

Xin mọi người cứ đọc những tờ báo ở trong nước, tất sẽ biết. Bọn chúng, từ Nguyễn Tấn Dũng đến bọn quan chức tại địa phương Hải Phòng, chúng đều đóng kịch với nhau một cách rất nhịp nhàng. Đặc biệt là: “Báo Hải Phòng”, tờ báo này không ngớt lên án ông Đoàn Văn Vươn với những tội danh như: “Tội đồ Đoàn Văn Vươn - Tội phạm nguy hiểm...”. Với những thứ tội này, thì chỉ phải đem ông Đoàn Văn Vươn ra mà xử tử mà thôi.

Xin hãy hiểu rằng, Nguyễn Tấn Dũng chỉ giả nhân, giả nghĩa, vì chính Nguyễn Tấn Dũng đã ngầm ý bảo “tòa án” phải xử “tội đồ Đoàn Văn Vươn”, thì phải hiểu là phải kết án một cách nặng nề nhất, nếu không tử hình thì cũng phải đày đọa để trả thù cho sáu tên công an và bộ đội bị thương, vì đã hành động “sai luật - trái pháp luật” khi xông vào nhà ông Đoàn Văn Vươn để đập - phá -đốt hết nhà cửa của ông Vươn.

Ngoài những điều đã nói ở trên, “Báo Hải Phòng” cũng đã đưa một tấm hình, nói đó là nhà của bố mẹ của anh em ông Đoàn Văn Vươn để lại, rồi nói ông Vươn có nhà, nhưng vợ con ông đã che lều ở ngoài trời để ở.

Nói như vậy, thì đúng là luận điệu của những tên ăn cướp, vì cho dù bố mẹ hoặc gia đình ông Đoàn Văn Vươn có tới cả chục căn nhà đi nữa, nhưng bất kể là ai cũng không được đụng chạm tới cái cổng, cái hiên nhà của ông Vươn, mà một khi đã xâm phạm đến nhà cửa và tài sản của người khác, thì kẻ xâm phạm đúng là tội phạm, và phải bị những án tù cũng như phải bồi thường cho nạn nhân từ vật chất cho đến những thiệt hại về tinh thần nữa.

Mà tại sao bọn này, chúng lại ngu, hay là “ngoan cố” quá như vậy, vì một khi đã bị cướp đoạt, thì nạn nhân phải che lều để ở tại đó, vì nếu không, bọn chúng sẽ cho người đến phi tang hết mọi dấu tích ăn cướp, rồi lấy gì làm bằng chứng? Ở dưới chế độ ăn cướp, thì phải biết bọn ăn cướp sẽ làm gì để phi tang những “phi vụ” ăn cướp chứ.

Vì nhưng lẽ đó, nên xin đồng bào ở trong nước, kể từ bây giờ, phải luôn luôn “đề cao cảnh giác” với tất cả những tình huống có thể xảy ra, vì hiện nay với tốc độ thông tin toàn cầu, thì thoáng một phút là mọi hành vi ăn cướp của bọn cộng sản Hà Nội sẽ được đưa lên hệ thống Internet, cho mọi người đều nhìn thấy cả, nên đồng bào phải hết sức cố gắng để bám giữ những tang chứng,vì nếu không, thì bọn chúng sẽ phi tang ngay sau đó, thì hết đường để đòi lại những gì của mình đã bị bọn chúng cướp đoạt.

Nhưng dù có làm bất kể một cách gì đi nữa, thì cũng là những cách để tự vệ, chứ không thể tránh được những màn cướp của, giết người bởi bọn ăn cướp cộng sản Hà Nội.

Chính vì thế, để mọi người dân ở cả ba miền đất nước không còn bị lũ người bất lương cướp bóc, thì chỉ còn một cách duy nhất, là mọi người hãy cùng nhau kề vai, sát cánh đứng lên thành một Khối Đại Kết Dân Tộc, lấy sức mạnh toàn dân biến thành những trận cuồng phong, bão lửa để để cuốn trôi hết, quét sạch hết, không còn một chút dấu tích của đảng cộng sản trên đất nước Việt Nam.

Ngày đó, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng lại một nước Việt Nam Tự Do-Dân Chủ -Pháp Trị. Đem thanh bình trở lại trên khắp cả ba miền đất nước thân yêu.

Colorado, 15/2/2012
Phan Nhân

Prev: Khong con su lua chon nao nua - Hay Dung Len, Dong Bao Oi!
Next: Việt Khang Hãy Yên Tâm, Còn Nhiều Đồng Bào Nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét