Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012

Ninh Bình: Cho phép cô giáo Kinh doanh tình dục và Hành nghề mại dâm



Ngô Nguyễn Thu Vân
-
(TTHN) – Bài viết dưới đây do bạn đọc TTHN gửi tới, chúng tôi cho đăng với một thái độ dè dặt vì không có điều kiện kiểm chứng tính trung thực của các thông tin. Bài viết không phản ảnh quan điểm của trang TTHN và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thông tin này.
  • Kính gửi: Ban biên tập TTHN,
Xin gửi tới BBT bài viết về tư cách, phẩm chất đạo đức của giáo viên đang xuống cấp nghiêm trọng. Nhân vật chính là cô giáo Phạm Kim Anh – đang giảng dạy ở trường THCS Khánh Lợi, huyện Yên Khánh, Ninh Bình. Cô giáo này ngoại tình với đồng nghiệp (ông Quang) từ năm 2005, 2006 thì có con riêng với ông ta. Năm 2008 thì đi làm gái bao. Nhưng cô Kim Anh lại được một số lãnh đạo trong trường bao che. Hơn thế, Phòng giáo dục Yên Khánh và Sở Giáo dục Ninh Bình vì sợ xấu mặt nên cũng đã vô tình che dấu, ỉm chuyện của cô Kim Anh đi.
Tôi viết về sự thật, vì sự tiến bộ và phát triển của ngành giáo dục, không vì tư lợi. Bởi tôi là người sinh sống ở Hà Nội, tình cờ biết được câu chuyện, thấy không thể chấp nhận được nên đã tìm hiểu kỹ và viết bài. Tôi cam đoan toàn bộ nội dung của sự việc cô giáo Kim Anh ngoại tình, làm gái bao (bán dâm) là đúng sự thật.
Trân trọng cảm ơn BBT!
Ngô Nguyễn Thu Vân
ĐT: +84 1248502514
*
1. Ninh Bình: Cho phép kinh doanh tình dục và Hành nghề mại dâm
Ngày 9 tháng 2 năm 2012, căn cứ vào tờ trình của Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình, UBND tỉnh Ninh Bình đã ra thông báo chấp thuận về chủ trương cho phép các cô giáo trong ngành giáo dục Ninh Bình được quyền tự do sử dụng vốn tự có để kinh doanh.
Đồng thời, UBND tỉnh Ninh Bình cũng gửi thông báo tới các cơ quan chức năng có liên quan như Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Lao động thương binh xã hội, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình để lập dự thảo chi tiết về loại hình kinh doanh bằng vốn tự có – tức là kinh doanh tình dục có điều kiện và báo cáo UBND tỉnh Ninh Bình trước ngày 1 tháng 3 năm 2012. Trong báo cáo, yêu cầu quy định chi tiết về các hình thức, cách thức kinh doanh tình dục có điều kiện, mức thuế, cách thức quản lý các cá nhân, tổ chức thực hiện kinh doanh loại hình này. Trong thời gian trước mắt, UBND tỉnh Ninh Bình chỉ cho phép các công chức thuộc ngành giáo dục của tỉnh được phép sử dụng vốn tự có để kinh doanh tình dục nhằm nghiên cứu thêm và hoàn thiện mô hình chuẩn và cũng sẽ chưa thu thuế đối với các hộ giáo viên kinh doanh tình dục.
Chắc chắn trong thời gian không xa, hình thức kinh doanh tình dục sẽ được phát triển mạnh mẽ ở Ninh Bình. Bởi đây chính là một ngành kinh doanh hốt bạc của hơn 100 quốc gia trên thế giới từ hàng trăm năm qua. UBND tỉnh Ninh Bình đã có một bước đi táo bạo mang tính lịch sử và chắc chắn kinh tế Ninh Bình sẽ qua mặt các bậc đàn anh như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng để vươn lên dẫn đầu cả nước. Không những thế, Ninh Bình chắc chắn cũng sẽ dẫn đầu trong việc thu Ngân sách bởi kinh doanh tình dục là một trong những ngành công nghiệp không khói có lợi nhuận lớn hàng đầu trên thế giới.
2. Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình: Đấu tranh đòi quyền sử dụng vốn tự có
Sau hơn 6 năm kiên trì đấu tranh đòi quyền tự do và bình đẳng cho các cô giáo, đến đầu tháng 2 năm 2012, Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình đã chính thức thuyết phục được UBND tỉnh Ninh Bình đồng ý về chủ trương cho phép các cô giáo trong ngành giáo dục Ninh Bình được quyền sử dụng vốn tự có để tự phát triển kinh tế nhằm cải thiện thu nhập và nâng cao đời sống của các hộ giáo viên.
Đây là một thắng lợi to lớn trong sự nghiệp giáo dục của tỉnh Ninh Bình nói riêng và của Việt Nam nói chung. Để đạt được thỏa thuận này Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình đã phải sử dụng nhiều biện pháp tích cực thông qua các phương tiện thông tin dại chúng để tuyên truyền mục đích và ý nghĩa của việc sử dụng nguồn vốn tự có. Bên cạnh đó, Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình cũng đã cho áp dụng mô hình thí điểm tại một số địa phương để nghiên cứu, học tập rút kinh nghiệm nhằm tìm ra mô hình thích hợp nhất để cho triển khai đại trà. Thông qua kết quả đạt được từ những mô hình thí điểm, Sở đã lập báo cáo chi tiết trình UBND tỉnh Ninh Bình để xin chủ trương cho phép thực hiện.
Đầu tháng 2 năm 2012, Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình đã họp tổng kết và trình báo cáo UBND tỉnh Ninh Bình. Đến ngày 9 tháng 2 năm 2012, UBND tỉnh Ninh Bình đã ra thông báo đồng ý chủ trương của Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình cho phép các cô giáo thuộc ngành giáo dục tỉnh Ninh Bình có quyền sử dụng vốn tự có để phát triển kinh tế.
Theo báo cáo chi tiết của Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình, các cô giáo tham gia kinh doanh bằng vốn tự có sẽ do Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình quản lý trực tiếp. Mỗi cá nhân sẽ được cấp thẻ hành nghề có mã số riêng (cũng chính là mã số thuế). Tất cả thông tin của mỗi cá nhân sẽ được mã hóa trực tiếp trên thẻ hành nghề. Việc thu thuế sẽ được trực tiếp khấu trừ vào tài khoản của cá nhân giảm chi phí về tài chính và nhân lực cho ngành thuế. Thông qua thẻ hành nghề, các cơ quan chức năng có liên quan sẽ có thể dễ dàng quản lý, giám sát, kiểm tra hoạt động của từng cá nhân. Trong thời gian tới, Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng của tỉnh như Trung tâm tin học, Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn, Thuế, Công an tỉnh, … để đưa ra một loại thẻ hành nghề có tích hợp tất cả các thông tin cá nhân như chứng minh nhân dân và thẻ tín dụng. Các giáo viên chỉ cần được cấp thẻ hành nghề là có thể sử dụng thay cho chứng minh nhân dân và có thể rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào thuộc hệ thống Ngân hàng quốc gia. Việc này không những làm đơn giản hóa các thủ tục hành chính, thuận tiện trong công tác quản lý con người và tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân hành nghề.
Bước ngoặt quan trọng này đánh dấu một sự trưởng thành lớn lao của Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình nói riêng và ngành giáo dục cả nước nói chung. Trong tương lai, khi kinh tế và đời sống của bộ phận giáo viên được nâng cao và có thể là giàu có hơn thì chắc chắn sẽ không còn cảnh học thêm, không còn vấn nạn lạm thu tại các trường công lập. Đặc biệt, các em học sinh sẽ được học hành và vui chơi thoải mái trong một môi trường thân thiện và được miễn học phí hoàn toàn.
3. Ninh Bình: Ninh Bình: Cấm Khiếu nại Tố cáo Ngoại tình, bán dâm
Vừa qua, tại Ninh Bình đã liên tiếp xảy ra các vụ việc khiếu nại tố cáo liên quan đến vấn đề ngoại tình trong bộ phận công chức. Các đơn thư tố cáo được gửi vượt cấp đến hầu hết các cơ quan ban ngành của tỉnh gây tình trạng rối loạn, hoang mang cho người dân và ảnh hưởng trực tiếp đến công tác của các cán bộ của tỉnh.
Trong đó, đáng chú ý có vụ tố cáo cô giáo Phạm Kim Anh – giáo viên trường THCS Khánh Lợi, huyện Yên Khánh về việc cô này đã ngoại tình với một nam giáo viên đồng nghiệp dạy học cùng trường tên là Quang từ năm 2005. Đến năm 2006 cô Kim Anh đã sinh con riêng với ông Quang. Tiếp đến, năm 2008 cô Kim Anh lại đi làm gái bao, bán dâm kiếm tiền. Nhưng cho đến nay, cô giáo Kim Anh không hề bị khiển trách, hay bị chịu một hình thức kỷ luật nào (theo nội dung đơn tố cáo). Vụ việc này đã gây tiếng xấu cho ngành giáo dục Ninh Bình nói riêng và ngành giáo dục cả nước nói chung. Tuy nhiên, theo quan điểm thống nhất chung của Phòng Giáo dục Yên Khánh, Sở Giáo dục Đào tạo Ninh Bình và UBND tỉnh Ninh Bình thì đây chỉ là việc riêng tư cá nhân, không liên quan gì đến tư cách đạo đức của công chức, nên các cơ quan chức năng không thể xử lý kỷ luật cô Kim Anh được. Do vậy, việc tố cáo là hoàn toàn sai trái, vi phạm luật của UBND tỉnh Ninh Bình.
Trước tình hình đó, ngày 8 tháng 2 năm 2012, UBND tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định nghiêm cấm các hành vi khiếu nại, tố cáo liên quan đến vấn đề ngoại tình, xâm phạm đời tư của các cá nhân, công dân. Theo đó, ngoại tình được công nhận là một quyền riêng tư của công dân. Tất các cơ quan, tổ chức nhà nước không được phép can thiệp vào đời tư của cá nhân các công dân, trong đó bao gồm các vấn đề như ngoại tình, đạo đức, tư cách của công dân. Nghĩa là, nếu ngay cả Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình có ngoại tình thì cũng chỉ là chuyện riêng tư cá nhân, không ảnh hưởng đến tư cách và đạo đức của Ủy viên trung ương Đảng và chức vụ Chủ tịch tỉnh.
Bên cạnh đó, quyết định cũng nêu rõ các hình thức và mức độ xử phạt đối với những trường hợp vi phạm. Cụ thể, nếu cá nhân, tổ chức vi phạm lần đầu thì sẽ bị cảnh cáo và phạt tiền từ 200.000-1 triệu đồng. Trường hợp tái phạm thì sẽ bị phạt tiền từ 2-10 triệu đồng tùy theo mức độ vi phạm và có thể bị buộc thôi việc. Đối với các trường hợp đặc biệt có thể xử lý hình sự và bị phạt tù từ 3-5 năm.
Quyết định này đã được phần lớn người dân Ninh Bình ủng hộ, nhất là trong giới công chức nhà nước, những người làm việc và hưởng lương từ ngân sách (rất nhiều cán bộ công chức thuộc tỉnh Ninh Bình có quan hệ ngoại tình). Nó đã đưa công bằng và bình đẳng cho cả nam và nữ, ai cũng có thể ngoại tình mà không bị gặp rắc rối trở ngại. Hơn nữa, theo ước tính của Tòa án Tỉnh, quyết định này có thể làm giảm đến 90% các vụ ly hôn. Vì nguyên nhân chính của các vụ ly hôn là ngoại tình thì nay đã được công khai hóa thành quyền của công dân.
Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ người dân Ninh Bình lại phản đối quyết định này bởi nó trái với Luật hôn nhân và Gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng của các công dân. Mặc dù vậy, ông Chủ tịch tỉnh Ninh Bình Bùi Văn Thắng đã ký và quyết định này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày kể từ ngày ký.
  1. Xích Đu
    25/02/2012 lúc 17:36 | #1
    Cái gì kỳ vậy bác KAMI?
    • 25/02/2012 lúc 20:27 | #2
      Cái này là tình cảm riêng tư của người ta, làm ơn văn minh chút xíu đi. Mấy ông/bà làm lớn còn tùm lum vợ, bồ nhí tá lả…Sao không dám đụng và xử mấy ổng/bả làm gương mà lại đi ăn hiếp 1 phụ nữ chân yếu tay mềm? Như vậy là tồi lắm biết không?
  2. 25/02/2012 lúc 17:51 | #3
    tao lao
  3. Võ Thị Thương Thương
    25/02/2012 lúc 17:52 | #4
    +Tôi đề nghị ban biên tập TTHN gở ngay bài này xuống. Đăng bài chửi cộng sản bao nhiêu cũng được; nhưng bài này đụng chạm đến nhân cách, danh dự con người, rất có thể người viết có oán thù với nhân vật, đặt điều nói xấu, đưa những dạng như thế này lên công chúng mà không kiểm chứng là tội lỗi…
    • nguoi dan
      25/02/2012 lúc 18:10 | #5
      sao lại động chạm tới nghề tay trái của ” Võ thị thối thối” vậy cà, VTTT hưởng lương Cam chưa đủ tranh thủ bán lỗ tự có.
      • Hồ Chí Trư
        25/02/2012 lúc 18:26 | #6
        “There’s two heads to every coin.” by Jerry Coleman
        “Đồng tiền nào cũng có 2 mặt cả” – Jerry Coleman, phát thanh viên người Mỹ.
    • 25/02/2012 lúc 20:51 | #7
      Đúng, bà cô giáo đó lớn tuổi rồi, đâu phải là trẻ con vị thành niên đâu? Hở 1 chút là gài đàn ông đi chơi gái, đàn bà đi mại dâm để cho người ta đừng điều tra mình tham nhũng. Quá bẩn thỉu!
  4. Thủ Dầu Một
    25/02/2012 lúc 18:04 | #8
    Quá là bậy bạ. Không nơi nào có chuyện này. Người viết bài này chắc là có vấn đề về thần kinh . Ai tin là có thì cũng ở dạng này nốt ! Không ngờ chuyện quá tào lao và bậy bạ thế mà cũng hiện diện ở đây . Buồn thay !
  5. Hồ Chí Trư
    25/02/2012 lúc 18:13 | #9
    “Never trust the advice of a man in difficulties.” by Aesop
    “Đừng bao giờ tin lời khuyên của người đang gặp túng khốn” – Aesop, văn sĩ người Hy Lạp cổ đại.
  6. 25/02/2012 lúc 18:15 | #10
    “Mùa Xuân ai đi hái hoa, còn em đi nuôi dạy trẻ …”, ôi câu hát dễ thương đã thấm vào bao nhiêu tâm hồn người Việt, tinh thần “Tôn sư trọng đạo” dẫu có mai một nhưng cái gốc mấy ngàn năm vẫn còn. Tôi nghĩ không vì chế độ này kia mà đạo đức nghề, đạo đức xã hội bị băng hoại đến mức đó, vài lời tôi xin gửi đến BBT và các bạn tham gia trên TTHN, thân.
  7. 25/02/2012 lúc 18:18 | #11
  8. 25/02/2012 lúc 18:21 | #12
    Bài này là trò hạ nhục lẫn nhau thôi chứ không đến nỗi như thế đâu
    http://www.cafechemgio.com/2012/01/xem-phim47-online-xuong-phim-47-sexy.html
  9. Nguyễn Trần Cường
    25/02/2012 lúc 18:24 | #13
    Đề nghị Kami trước khi đăng bài này cần kiểm chứng số điện thoại của Ngô Nguyễn Thu Vân
    “Ngô Nguyễn Thu Vân
    ĐT: +84 1248502514″ ?
    Trích:
    “Tôi viết về sự thật, vì sự tiến bộ và phát triển của ngành giáo dục, không vì tư lợi. BỞI TÔI SINH SỐNG Ở HÀ NỘI TÌNH CỜ BIẾT ĐƯỢC CÂU CHUYỆN NÀY” (Chuyện của Ninh Bình)
    Một sự hỗn láo quá đáng. Hỗn láo ngay cả đối với trang TTHN của Kami. Chính Kami là người rất kém cỏi trước những cú đòn thiên lôi này. Mong Ka mi gỡ ngay bài này vì nó đểu 100%. Một kẻ phá bỉnh mà Kami đăng lên . Tớ thật không biết nói kiểu gì nữa
  10. Hồ Chí Trư
    25/02/2012 lúc 18:37 | #14
    “Education a debt due from present to future generations.” by George Peabody
    “Giáo dục là khoản nợ có kỳ hạn từ bây giờ đến các thế hệ mai sau” – George Peabody, doanh nhân + nhà từ thiện người Anh gốc Mỹ.
  11. KENT
    25/02/2012 lúc 19:10 | #15
    Chuyện giáo viên đi ” kiếm thêm” thì ở cái XHCN này nhiều vô ủng, nhưng BGD tỉnh Ninh Bình “xé rào” cho giáo viên làm nghiệp đoàn Cave thì loạn mất. Tg Thu Vân nếu ” đập nhau” với BGD Ninh Bình thì hãy học tập anh Vươn mà cầm súng, chứ đừng học theo BCA vứt mấy bao cao su để bắt anh Vũ thì bẩn lắm. Anh Kami đăng bài này để giúp người đọc phân biệt rõ Chính-Tà, giang hồ hiểm ác, bởi vậy các bác hãy nên hiểu thêm về dụng ý của anh.
    • Hồ Chí Trư
      25/02/2012 lúc 19:25 | #16
      “The part can never be well unless the whole is well.” by Saul Bellow
      “Cỗ máy có ổn thì chi tiết mới ổn” – Saul Bellow, văn sĩ người Mỹ gốc Do Thái nhận giải Nobel Văn học năm 1976.
    • Nguyễn Trần Cường
      25/02/2012 lúc 19:48 | #17
      Kent nên viết rằng XH nào cũng thế……
  12. THẤY MÀ GHÉT
    25/02/2012 lúc 19:14 | #18
    tác giả bài viết 100% là phe lề trái
  13. KENT
    25/02/2012 lúc 19:20 | #19
    @Bác Thấy mà ghét nói bộp chộp quá, phe lề trái chỉ phản biện chứ không có mưu đồ ném bao cao su như vậy. Mong bác cẩn trọng hơn trong cách nói.
  14. Tuna J
    25/02/2012 lúc 19:23 | #20
    Bài viết rất suôn sẽ nhưng không đưa ra những dẫn chứng nào khách quan chứng minh những báo cáo của Sở GD Ninh Bình và các quyết định UBND tỉnh Ninh Bình là có thật – nếu tác giả bài viết dẫn chứng được những chứng cứ cụ thể có thực thì đây quả là một điều rất hệ trọng, ngược lại nếu bài viết này do người viết hư cấu thì việc đăng những bài như thế này là không nên
  15. Nguyễn Trần Cường
    25/02/2012 lúc 19:31 | #21
    Bài viết này duy nhất chỉ có 2 nguyên nhân:
    -Một là lừa trang TTHN để khẳng định trang này là trang blog thiên lôi,viết không đúng, đăng tầm bậy cần phải vứt bỏ
    - Hai là Kami bịa ra lừa độc giả.
    • KENT
      25/02/2012 lúc 19:45 | #22
      Anh @Cường, có một nguyên nhân nữa là anh sai bét, he..he anh ráng ” buôn ” lai rai một chút chờ em làm vài séc bóng rồi về hầu chuyện anh nhé.
  16. nguoi vn
    25/02/2012 lúc 19:39 | #24
    “ngày 8 tháng 2 năm 2012, UBND tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định………….Mặc dù vậy, ông Chủ tịch tỉnh Ninh Bình Bùi Văn Thắng đã ký và quyết định này có hiệu lực thi hành sau 15 ngày kể từ ngày ký…”- trích
    Hehe, đúng là đỉnh cao trí tuệ , thiên đường….mù XHCN, quá ô nhục.
  17. 25/02/2012 lúc 19:40 | #25
    @ All:
    Tôi đã y/c tác giả trả lời và nhận được trả lời của tác giả “Mời xem chi tiết tại http://chuyencogiaolang.wordpress.com hoặc http://chuyencogiaolang.yahoo360plus
    Mời các bạn kiểm chứng và xin nhắc lại quan điểm của TTHN đã ghi rõ “(TTHN) – Bài viết dưới đây do bạn đọc TTHN gửi tới, chúng tôi cho đăng với một thái độ dè dặt vì không có điều kiện kiểm chứng tính trung thực của các thông tin. Bài viết không phản ảnh quan điểm của trang TTHN và chúng tôi không chịu trách nhiệm về những thông tin này.
    Chúng tôi đã làm hết khả năng của mình.
    Trân trọng
    Kami
    • Nguyễn Trần Cường
      25/02/2012 lúc 20:19 | #26
      @ Kami
      Chúng nó gửi những thứ đồ bẩn thỉu đến anh cũng đăng bừa hay sao???. Tại sao anh là người có tri thức, tôi vẫn luôn tôn trọng anh, cảm phục anh thế mà giờ đây khi anh cho đăng bài bẩn này mà anh cứ minh biện. Anh lại còn đưa ba cái link thiên lôi kia ra làm gì hay là anh cho rằng độc giả chúng tôi quá dốt nát? Tôi hơi bức xúc. Có chi anh thông cảm
    • hoadainhan
      25/02/2012 lúc 20:39 | #28
      Nếu đăng những bài như thế này là TTHN đã tự vả vào mồm mình rồi, xin mời BBT đọc lại “LỜI ĐỂ NGHỊ NHỎ” của mình đi.
      Từ Blog Cu Vinh tôi mới biết trang này, đọc vài bài thấy được, nhưng rất bất ngờ thấy bài này. Rất tiếc, trang này quá rẻ mạt
  18. dangchonsaiduong
    25/02/2012 lúc 19:41 | #29
    “Xin gửi tới BBT bài viết về tư cách, phẩm chất đạo đức của giáo viên đang xuống cấp nghiêm trọng” >>> câu này tác giả viết đầu bài. Nó là 1 sự hồ đồ, quy chụp tất cả những con người làm nghề giáo khác. 1 người ở HN mà biết rõ Ninh Bình thế nào sao ? rõ ràng là tác giả ấu trĩ. Khi phạm pháp, thì ngành nghề ko còn là quan trọng nữa..vì họ ko nghĩ mình đại diện cho tất cả những người của ngánh nghề đó…
  19. anhtusg
    25/02/2012 lúc 20:03 | #30
    Hôm nay mới 25/2 thôi , bài này đăng sớm quá !
    • 25/02/2012 lúc 20:35 | #31
      Lòi tham nhũng ra, hết đường rồi quăng và thổi condom hả? Sao chơi dơ vậy? Dân không biết thì đâu có tội? Vì dân đâu có hiếp dâm trẻ em đâu mà sợ?
  20. 25/02/2012 lúc 20:11 | #32
    Tôi sẽ có một bài khách quan về vấn đề công an, ma túy, tình dục thương mại, các bạn đón đọc và trước hết phải pass qua anh Kami. Mong rằng một bài viết không có tiền và phải suy nghĩ mấy tuần để viết sẽ không làm thất vọng người đọc
  21. 25/02/2012 lúc 20:33 | #33
    Đăng như vậy để người ta quên đi và bưng bít tham nhũng đó, sure! Nếu là tôi, có chết tôi cũng vạch trần tham nhũng, ung nhọt ra xã hội. Vì tham nhũng, vơ vét của dân nên dân đói, lũng đoạn thị trường lợi mình hại người, quan lại thì bao che, người dân lại khổ…Muốn đăng gì đăng cho đã đi, nói cho đã đi vì mấy ổng có làm gương đâu, có nói thật, báo cáo thật đâu mà sợ? Thượng bất minh, hạ tất loạn.
  22. 25/02/2012 lúc 20:43 | #34
    Mấy ông kia đi hiếp dâm trẻ em thì ai xử? Làm ơn công bằng chút xíu đi?
  23. 25/02/2012 lúc 20:45 | #35
    Tội hiếp dâm trẻ em là tội hình sự, đi tù mục xương đó nha! Vì giao cấu với trẻ vị thành niên đó, với lại nếu giết người bịt miệng thì xử như thế nào?
  24. 25/02/2012 lúc 20:56 | #36
    Sao ai mà liêm chính, không tham nhũng theo tụi nó là tụi nó tìm mọi cách hạ nhục con người ta để bắt nhốt vậy? Thủ đoạn này làm hoài, sỉ nhục đồng loại!
  25. 25/02/2012 lúc 21:03 | #37
    Nếu không bỏ thuốc kích dục gài người này đi ngủ với người kia để bắt nhốt thì sỉ nhục người ta bằng cách bỏ ma túy hoặc thuốc độc bằng chì vô thức ăn nước uống gài người ta bị tâm thần như Bùi Hằng…Trời xanh có mắt, pháp luật nên chấm dứt bọn độc địa này! Chúng tôi nghĩ pháp luật nên điều tra ra thằng nào chủ mưu và xử nó làm gương đi. Không thể để hành xử giữa con người với nhau giống như loài thú như vậy hoài được!

Gửi phản hồi



1 nhận xét:

  1. Pretty! This was an extremely wonderful post.
    Many thanks for providing these details.

    Feel free to surf to my page - cellulite treatment

    Trả lờiXóa