Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Hàng trăm người hoảng loạn vì cháy nhà hàng trong tiệc cưới

Khi cô dâu chú rể đang làm lễ thì bất ngờ trên trần nhà của nhà hàng tiệc cưới bất ngờ bốc khói nghi ngút. Hơn trăm thực khách đã bỏ chạy toán loạn thoát thân.


Hàng trăm người hoảng loạn vì cháy nhà hàng trong tiệc cưới

Hiện trường vụ cháy nhà hàng tiệc cưới Minh Phú

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào tối 16/2 tại nhà hàng tiệc cưới Minh Phú (số 146, đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9).
Vào thời điêm trên, khi cô dâu chú rể đang làm lễ trên sân khấu thì một luồng khói đen kèm theo lửa bùng phát ngay tại phía lớp trần của nhà hàng. Ngay lập tức hệ thống điện của nhà hàng bị cắt.
Trước sự cố này tất cả quan khách và người thân gia đình cô dâu chú rể bỏ chạy toán loạn tìm đường thoát thân. Nhận tin báo lực lượng PCCC công an quận 9 đã có mặt để triển khai dập lửa. Rất may không có thương tích về người. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.
Hàng trăm người hoảng loạn vì cháy nhà hàng trong tiệc cưới
Đồ đạc bên trong bị đảo lộn vì vụ cháy
Tại hiện trường, bàn nghế đổ tràn lan xuống sàn nhà. Nhiều nhân viên bảo vệ nhà hàng cố tình gây sự với phóng viên đến tác nghiệp.
Sau đó không lâu, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khác đã xảy ra tại dãy cửa hàng sửa chữa xe gắn máy, vá vỏ trên xa lộ Hà Nội thuộc địa bàn phường Tân Phú, quận 9. Tại khu vực này có 12 kios nhỏ, vụ hỏa hoạn xảy ra đã thiêu rụ kios từ số 5 đến số 12.
Một số hình ảnh về vụ cháy 8 kios vào đêm 16/2:

Tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc, bàn ghế, khăn trải bàn và nhiều vật dụng khác cháy rụi, nằm ngổn ngang.


Bàn tiệc chưa kịp dọn món khai vị
 
Phía ngoài nhà hàng Minh Phú, nơi xảy ra vụ cháy

Đến gần 22h đêm cùng ngày, lực lượng chức năng đang khống chế được đám cháy.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân và thiệt hại do 2 vụ cháy gây ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét