Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

Viettin: Vinashin là hang ổ của vây cánh Nguyễn Tấn Dũng, dùng Vinashin để đục khoét tài nguyên quốc gia, làm tổn thương niềm tin của mọi người. Vinashin chìm cũng đồng nghĩa với việc Nguyễn Tấn Dũng phải ra đi. Sự "nấn ná" để ổn định vị trí cho cậu ấm, cô chiêu cùng các thuộc hạ, chỉ tạo thêm làn sóng căm phẫn từ các phe nhóm đối lập và trì trệ thêm mọi lãnh vực kinh tế .



 Viettin: Tham nhũng là bản chất của mọi chế độ độc tài, vì kẻ nắm quyền "được phép" ngồi trên luật pháp, từ đó đẻ ra tham nhũng. Riêng chế độ CSVN, tham nhũng còn là đặc ân Đảng ban cho thuộc hạ để đổi lấy sự trung thành.


 Viettin: Sự chây lỳ trả tiền thuế của các doanh nghiệp, không hẳn vì lý do không có tiền, mà đây là tình trạng chung của mọi doanh nghiệp tại Việt Nam, khi biết rằng tuổi thọ của Chế độ Cộng sản không còn bao lâu. Cơ chế này sẽ tan biến trong thời gian sắp tới. Giữ tiền trong nhà vẫn tốt hơn !


  Viettin: Ông Trợ tá Michael Posner thất vọng là phải, vì chỉ có những kẻ ngây thơ mới tin rằng có nhân quyền tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét