Thứ Năm, 24 tháng 11, 2011

Kinh hoàng cầm chọc tiết lợn tấn công CSGT


Thứ Năm, 24/11/2011 17:12
(TT&VH Online) - Một hình ảnh đáng sợ đang được lan truyền trên Internet cho thấy, có 4 thanh niên với nhiều loại hung khí đã tấn công 2 CSGT, trong đó có 1 thanh niên cầm dao chọc tiết lợn.
Hình ảnh này nhanh chóng bị phát tán trên các mạng xã hội và thu nhận nhiều ý kiến khác nhau. Tuy nhiên không ai biết chính xác hình ảnh này xuất phát từ đâu và trong hoàn cảnh nào.
Theo hình ảnh cho thấy có ít nhất 4 người tham gia vào vụ đánh CSGT, trong đó có 3 đối tượng rõ mặt, 1 đối tượng chặn 1 đầu khác. Ngoài 1 đối tượng đang trực tiếp giữ tay 1 viên CSGT thì 2 đối tượng phía sau đó đều có hung khí. Đáng sợ nhất là 1 đối tượng cầm theo 1 chiếc dao chọc tiết lợn, một dạng vũ khí vô cùng nguy hiểm và có thể gây chết người. Đối tượng còn lại có vẻ như đang sử dụng 1 chiếc côn nhị khúc. Một trong 2 viên cảnh sát đã ngã xuống đất nhưng không rõ có bị thương hay không.
Bức ảnh có vẻ như được chụp bởi 1 thanh niên đang uống trà đá bên lề đường đối diện. Và hầu hết các thanh niên đang ngồi ở đây không dám vào can trong tình huống quá kinh hoàng này.
P.V (Ảnh NLD.com.vn)

http://www.baomoi.com/Home/AnNinh/thethaovanhoa.vn/Kinh-hoang-cam-choc-tiet-lon-tan-cong-CSGT/7419728.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét