Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Đã xác định hung thủ vụ nhà báo bị đốt



Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ ngày 9-2, thượng tá Phạm Văn Tiến - trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An - cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra đã xác định được mục tiêu và đối tượng cụ thể liên quan đến vụ nhà báo Lê Hoàng Hùng (phóng viên báo Người Lao Động) bị đốt.

>> Một nhà báo bị đốt khi đang ngủ >> Nhà báo bị đốt khi đang ngủ đã ra đi >> Triệu tập vợ "nhà báo bị đốt"

“Đối tượng gây án, phương thức gây án đều đã rõ, chỉ còn chờ một số cơ sở khoa học và pháp lý nữa sẽ tiến hành phá án trong thời gian sớm nhất. Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo phải kết thúc nhanh vụ án, đưa hung thủ ra xử lý trước pháp luật” - ông Tiến khẳng định.

Cũng theo ông Tiến, cơ quan điều tra đã triệu tập rất nhiều người liên quan đến thẩm vấn và đã thu thập đầy đủ chứng cứ liên quan đến vụ án nghiêm trọng này.

Còn thông tin vợ nhà báo Hoàng Hùng là bà Trần Thúy Liễu (40 tuổi, ngụ phường 6, TP Tân An) qua Campuchia 22 lần trong tháng 12-2010 và mắc nợ hơn 1 tỉ đồng là có thật.

Công an xác định bà Liễu nói mình qua Campuchia là để bán khăn lạnh là bịa đặt, thực chất là đi đánh bạc. Còn số nợ đó do thua bạc hay nguyên nhân khác thì cơ quan điều tra chưa thể công bố.

Một thông tin đáng lưu ý là nhà báo Hoàng Hùng có mua bảo hiểm cho mình mệnh giá một tỉ đồng và mới đóng phí được vài tháng thì xảy ra án mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét