Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Đưa thi thể nạn nhân vụ sập cầu ở An Giang lên bờ

TTO - Ngày 11-9, công việc trục vớt phương tiện và tìm kiếm nạn nhân vụ sập cầu số 15 trên tỉnh lộ 941 huyện Tri Tôn (An Giang) tiếp tục tiến hành. Xác nạn nhân được vớt lên đã xác định là Nguyễn Minh Tuấn 24 tuổi, ngụ xã Lạc Quới, Tri Tôn.
Đồng thời cơ quan chức năng khẩn trương điều tra và hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Bộ phận cứu hộ đang tìm kiếm, trục vớt hàng hóa - Ảnh: Đức Vịnh
Khoảng 13g40 ngày 10-9, xe tải khi qua cầu số 15 đã làm gãy sập cầu. Phần đuôi phía sau cùng một xe máy và hai xe đạp chạy phía sau đều lọt xuống lòng kinh. Tuấn là người điều khiển xe gắn máy bị xe tải đè nằm kẹt dưới nước, còn hai học sinh đi trên hai xe đạp may mắn được cứu thoát.
Theo điều tra ban đầu, xe tải do Nguyễn Ngọc Lợi 38 tuổi, ngụ thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương (Kiên Giang) điều khiển, chở hàng cho Công ty CP Dũng Tiên, thị trấn Kiên Lương.
Cầu tải trọng cho phép chỉ 13 tấn, trong khi xe tải có trọng lượng trên 8 tấn và chở đến hơn 36 tấn sắt các loại. Xe chở quá tải là nguyên nhân làm sập cầu.
Vụ sập cầu khiến lưu thông và vận chuyển hàng hóa, nông sản trên tuyến tỉnh lộ 941 bị ách tắc nghiêm trọng.
Công an đang khám nghiệm hiện trường và lượng sắt chở trên xe tải làm sập cầu. Ảnh: Đức Vịnh
Những chiếc trẹt vốn chở máy cày máy suốt nay được dùng chở hành khách -  Ảnh: Đức Vịnh
Có cả hàng ngàn người cùng xe cộ vượt kinh 15 bằng những chiếc trẹt chở máy cày rất nguy hiểm - Ảnh: Đức Vịnh
Cầu 15 bị sập, lưu thông trên tỉnh lộ 941 bị ách tắc, hai bên đầu cầu luôn có hàng trăm người cùng xe cộ chờ đợi để nhờ những chiếc trẹt đưa qua kinh Mặc Cần Dưng để vượt kinh 15 - Ảnh: Đức Vịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét