Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Một người cộng sản "chân chính" chỉ có khả năng phá hoại, mà không hề biết đến 2 chữ xây dựng. Nếu cần phải pháo kích vào trường học, gài mìn xe đò hay giật sập cầu cống ... thì rất giỏi. Còn xây dựng, thì phải ... báo cáo cấp trên xin chỉ thị . Mà cấp trên cũng đếch biết gì cả, lại phải báo cáo lên cấp trên nữa, cuối cùng thằng này ì cho thằng kia, và dự án cứ dậm chân tại chỗ muôn năm
Nếu nói tới lao động hoặc kinh doanh bằng "đầu óc" thì các đồng chí "chân chính" kia lại càng bù trớt. Nói theo danh từ bình dân là ngu bỏ mẹ, chẳng biết gì cả .
Những người biết kinh doanh từ "những con số", chỉ là một thiểu số rất ít, và khi chúng cấu kết với nhau bằng "quyền lực" để tạo ra "lợi ích" thì chúng mặc sức tung hoành .
Sau bao nhiêu năm đổ mồ hôi, nước mắt và máu, giờ ngồi nhìn lại, các đồng chí "chân chính" thấy mình vẫn trắng tay, vẫn cảnh "ngày 2 bữa vỗ bụng rau bình bịch", trong khi những đồng chí đàn em kia thì ngồi trên đống tiền, hay núi tiền.
Đấu tranh đòi lại "công bằng" là phải rồi, chém giết là "sở trường" của các đồng chí . Người dân chúng tôi "nhiệt liệt hoan nghênh" cách đồng chí chém giết lẫn nhau, vì dưới chế độ này, làm gì có đồng chí nào là "chân chính", nếu không tham nhũng cũng là lừa bịp. Lừa bịp lịch sử, lừa bịp nhiều thế hệ, chết đến đít vẫn còn bịp...
Chết hết mới tốt !
Doremi
Reply With Quote

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét