Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

LIÊN BANG SÔ VIẾT THÀNH TRÌ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN 1917-1991 -ĐÃ SỤP ĐỔ 21 NĂM QUA -BÀI HỌC CHO LỊCH SỬ VIỆT NAM TƯƠNG LAI

LIÊN BANG SÔ VIẾT THÀNH TRÌ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN 1917-1991 -ĐÃ SỤP ĐỔ 21 NĂM QUA -BÀI HỌC CHO LỊCH SỬ VIỆT NAM TƯƠNG LAI

  1. Chủ tịch Lê Nin hướng về Stalin :

    - Đồng chí Stalin và Tôi cũng như Đồng chí Leon Trotsky cũng biết nhau 17 năm rồi từ năm 1903 , khi chúng tôi đến thủ phủ Tiflis của Georgia để diễn thuyết . Tôi rất vui khi Đồng chí Stalin với tư cách là Bộ trưởng đã góp ý công minh không thiên vị !
    Vậy Đồng chí Stalin có ý kiến gì thêm nữa không , cứ phát biểu tự nhiên !

    Stalin :

    - Thưa Đồng chí Chủ tịch nước và các Đồng chí Bộ Trưởng, muốn uy quyền của Chủ tịch nước tăng lên , cũng như các Bộ trưởng có quyền hạn thêm để hoàn thành nhiệm vụ , trước mắt muốn Đồng chí Tổng bí thư Leon Trotsky rời chức vụ Tổng Tư lệnh Quân đội không phải là chuyện dễ dàng , vì Đồng chí Leon Trotsky đang ở mặt trận! Vì vậy trước mắt chúng ta .....

    Stalin ngừng lại ...
    Chủ tịch Lê Nin :
    -Nói tiếp đi , đừng e ngại gì cả ...

    Stalin :

    -Thưa Đồng chí Chủ tịch nước : Đâu phải chỉ có một mình Quân đội là bảo vệ chế độ đâu ?
    Từ xưa đến giờ : Lực lượng Cảnh sát -Mật vụ mới là thanh kiếm và lá chắn để bảo vệ vững chắc chế độ !
    Theo nguyên tắc Lực lượng Cảnh sát -Mật vụ trực thuộc Chủ tịch nước !
    Đồng chí Leon Trotsky chỉ chú tâm về Quân đội , không chú tâm về Cảnh sát -Mật vụ , chỉ có Lực lượng An Ninh Cheka thôi !
    Vậy tại sao Chủ tịch nước không ký sắc lệnh thành lập Lực lượng Cảnh sát -Mật vụ Quốc gia ?
    Đưa người mình tin tưởng nắm giữ !

    Không những Chủ tịch Lê Nin , mà tất cả các Bộ trưởng cười tươi :
    - Đúng là Ý kiến tuyệt vời !

    Bộ trưởng Kênh tế Nga -Do Thái Zinoviev:

    - Tôi đề nghị : Đồng chí Chủ tịch nước ký sắc lệnh thành lập Lực lượng Cảnh sát -Mật vụ Quốc gia , và Bổ nhậm Đồng chí Stalin làm Tổng Giám Đốc !.

    Bộ trưởng Nông nghiệp Nga -Do Thái : Rykov cũng tán thành .


    Hai Bộ trưởng Nga -Do Thái Lev Kamenev và Felix Dzerzhinsky cũng đồng ý .

    Chủ tịch Lê Nin cũng nghĩ rằng :nếu bổ nhậm Stalin thì Leon Trotsky sẽ không nghi ngờ , không phản đối ! Lực lượng Cảnh sát Mật Vụ Quốc gia Nga thành lập qui mô lớn, sẽ làm tăng thêm quyền lực của mình !
  2. #42
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    1,298
    TỔNG GIÁM ĐỐC NKVD và KGB ( Phản gián và Mật Vụ Nga) 1921 -1924

    Quote Originally Posted by Nguyen Hung Kiet View Post



    CHỦ TỊCH LÊ NIN VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN KIÊM TỔNG GIÁM ĐỐC NKVD VÀ KGB ( PHẢN GIÁN VÀ MẬT VỤ NGA ) : JOSHEP STALIN 1923

    * Chú thích sau khi chụp tấm hình này một thời gian ngắn Lê Nin đã ra mật lệnh : phải tiêu diệt tên nguy hiểm Stalin bằng mọi giá !Chúng ta đã mắc bẩy hắn ! Hắn nguy hiểm và đáng sợ hơn Leon Trotsky !


    Lúc này Leon Trotsky là Tổng Tư lệnh Quân đội , chức vụ Tổng Bí Thư về tay Ông Trùm Mật Vụ KGB Stalin !

    *Tháng 12 .1920 Chủ tịch nước Lê Nin ký sắc lệnh thành lập Lực Lượng Cảnh Sát -Mật Vụ toàn quốc , và bổ nhậm Bộ trưởng Sắc tộc Stalin kiêm Quyền Tổng Giám Đốc . . ( Lê Nin có tham vọng chỉ muốn Leon Trotsky không nghi ngờ , không phản đối ! Còn khi Lực Lượng Cảnh Sát -Mật Vụ toàn quốc đã thành lập một thời gian ,thì giao lại cho người thân tín của mình là Bộ trưởng Nội Vụ Nga -Do thái (2/3 giòng máu Do Thái ) Felix Dzerzhinsky đang là Trùm An Ninh Cheka (Chief of Soviet State Security ), làm Tổng Giám đốc thì tin tưởng và yên tâm hơn ! vì vậy Stalin chỉ là Quyền Tổng Giám Đốc (Tạm thời !)

    Lê Nin cũng thông báo quyết định bổ nhậm cho Stalin ! Stalin đã không còn là tay mơ , khờ dại như ngày xưa 17 năm về trước ,hình ảnh người công nhân nghèo khổ phải rời trường trung học vì không có tiền đóng học phí , đã nhìn 2 vị Giáo sư Leon Trotsky và Lê Nin lặn lội từ Kinh đô nước Nga đã vượt trên 2000km đến quê nhà thủ phủ Tiflis diễn thuyết :với ánh mắt khâm phục và ngưỡng mộ ! 2 vị Giáo sư khả kính đã diễn thuyết về một thiên đường cho Dân tộc Nga : Tự Do -Công Bằng -Bác Ác.....!
    Người công nhân nghèo khổ ít học Stalin đã cảm thấy ánh sáng và chân lý của cuộc đời : rồi mai đây trên toàn nước Nga sẽ còn không ai bất hạnh như mình !
    Anh đã đến với đảng Bolsevilk với tất cả nhiệt tình của tuổi trẻ , để rồi phải trả giá 14 năm lưu đày ở vùng Viễn Đông xa xôi. , người vợ thương yêu mới thành hôn hơn một năm đã mãi mãi nằm lại tại vùng Viễn Đông , một mình Gà Trống Nuôi Con suốt 13 năm trời !
    Mĩa mai khi 2 vị Giáo sư khả kính đã đạt được mục đích quyền lực và danh vọng , thì nước Nga thương yêu không phải là một thiên đường , mà là một địa ngục của trần gian ! ..
    Stalin cảm thấy mình đã có lỗi với Dân tộc Nga !Có Tội với Tổ Quốc Nga ! Vì bao năm qua mình đã tôn thờ 2 ông Giáo Sư là Lãnh tụ , là tinh hoa của Dân tộc Nga !

    * Vì vậy sau khi nghe Chủ tịch Lê Nin gọi điện thoại thông báo cho mình , Stalin đã hiểu ý Lê Nin : mình chỉ là giai đoạn để Lê Nin qua mặt Leon Trotsky thôi !

    Stalin :

    -Thưa Đồng chí Chủ tịch , Tôi hứa tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình , nhưng tôi thỉnh cầu Đồng chí Chủ tịch nước một chuyện :
    Khi Lực Lượng Cảnh Sát -Mật Vụ toàn quốc đã thành lập một thời gian ,Tôi sẽ xin từ chức để trở lại chức vụ hiện nay ! Vì trình độ của tôi không có là bao !Đồng chí Chủ tịch cũng biết Tôi chưa học xong lớp 10 mà ! Chức vụ hiện nay Bộ trưởng Sắc tộc là đã vượt quá khả năng của tôi rồi !

    Lê Nin cười :
    - Quả thật Đồng chí là người chân thật và đáng quí ! Tôi đã không lầm khi bổ nhậm đồng chí làm Bộ trưởng Sắc tộc ! phàm ở trên đời con người phải biết khả năng và trình độ của mình đến đâu ? Thì mới không vấp ngã , mới làm cho người ta khâm phục !
    Thí dụ một người không có khả năng Quân sự mà đòi làm Tướng lãnh, thì làm sao Quân đội khâm phục đây ?( ám chỉ Leon Trotsky !)


    Stalin nói tiếp :

    -Thưa Đồng chí Chủ tịch nước còn chuyện này nữa, bây giờ đã là tháng 12 cuối năm rồi ! Tổng bí thư Leon Trotsky đã chiến thắng quân Bạch Vệ (Cộng Hòa Nga ) ! Quân Bạch Vệ của TT Kerensky phải tháo chạy về vùng Viễn Đông ! Đồng chí Leon Trotsky đang kéo Đại quân trở về thủ đô Moskva .
    Vì vậy tôi đề nghị chờ Tổng bí thư Leon Trotsky trở về ! Đồng chí Chủ tịch nước thông báo cho Tổng bí thư Leon Trotsky , rồi qua năm sau Tôi nhận chức vụ Quyền Tổng Giám Đốc Lực Lượng Cảnh Sát -Mật Vụ toàn quốc thì hay hơn !

    Chủ tịch Lê Nin đồng ý !
    ( Vì nghĩ rằng chờ Leon Trotsky trở về , thì sẽ không bị Leon Trotsky nghi ngờ ! Leon Trotsky sẽ không phản đối vì Stalin không phải là thân tín của mình. Leon Trotsky cũng biết Stalin là tay dốt nát, là ông bộ trưởng duy nhất chưa học xong trung học. Trong lúc tất cả các Bộ trưởng hiện nay (Nga -Do Thái ) trên 90% là có bằng đại học trước 1917 (thời Sa Hoàng )
  3. #43
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    1,298

      JOSEPH STALIN VÀ LEON TROTSKY 15.12.1920
     



    Quote Originally Posted by Nguyen Hung Kiet View Post


    LEON TROTSKY 41 TUỔI -1920 : TỔNG BÍ THƯ -TỔNG TƯ LỆNH TỐI CAO QUÂN LỰC : SÔ VIẾT NGA-DO THÁI (1879--1940)





    JOSEPH STALIN 42 TUỔI -1920 : BỘ TRƯỞNG SẮC TỘC CHÍNH PHỦ SÔ VIẾT NGA- DO THÁI (1878-1953)




    Thành phố Yekaterinburg : Gia đình Sa Hoàng bị thảm sát , cách Thủ đô Moscow 1667 km về hướng Đông, là một thành phố kỹ nghệ lớn ở vùng trung tâm nước Nga, nằm phía Đông dãy núi Ural, thành lập năm 1721 , nơi gặp gỡ Joseph Stalin và Leon Trotsky 12.1920

    Sau khi nói chuyện điện thoại với Lê Nin xong ! Stalin suy nghĩ Lê Nin cũng là tay đáng sợ : trí thức , thông minh , thủ đoạn, tham vọng quyền lực ! Chỉ dùng mình giai đoạn ngắn ! Phải đi gặp Leon Trotsky , nếu chờ Leon Trotsky trở về Thủ đô Moskva rồi đi gặp ,thì Lê Nin sẽ có ý nghi ngờ, không tốt cho giai đoạn đầu mình mới nhậm chức !
    Stalin tính toán :Leon Trotsky sẽ ăn Giáng sinh và Tết Dương lịch cùng với cô con gái và gia đình còn 15 ngày nữa.

    Thế là Stalin quyết định đi công tác thăm các đồng bào thiểu số tại vùng Yekaterinburg mà Gia đình Sa Hoàng Nikolai Đệ Nhị bị thảm sát 17.8.1918 . 5 ngày nữa Leon Trotsky sẽ kéo đại quân ngang qua vùng Yekaterinburg ..
  4. #44
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    1,298

      Thành phố công nghiệp Yekaterinburg đang biến thành thành phố chết 12.1920
     

    Thành phố công nghiệp Yekaterinburg đang biến thành thành phố chết 12.1920

    3 ngày sau Stalin đã đến vùng Yekaterinburg bằng xe lửa , Ông bàng hoàng : cả một thành phố công nghiệp trù phú trước 1917 đang biến thành một thành phố chết : bọn An Ninh Cheka của tên đồ tể 2/3 dòng máu Do Thái Bộ trưởng Nội Vụ : Felix Dzerzhinsky- Trùm An Ninh Cheka -Chief of Soviet State Security (1877-1926) :

    Đã tàn sát người dân Nga một cách dã man không cho đem chôn , để khủng bố tinh thần người Dân Nga đáng thương và tội nghiệp :










    [B]

    Thành phố Yekaterinburg : Gia đình Sa Hoàng bị thảm sát , cách Thủ đô Moscow 1667 km về hướng Đông, là một thành phố kỹ nghệ lớn ở vùng trung tâm nước Nga, nằm phía Đông dãy núi Ural, thành lập năm 1721 :
    ĐANG BIẾN THÀNH MỘT THÀNH PHỐ CHẾT !
    Nơi gặp gỡ Joseph Stalin và Leon Trotsky 12.1920













    CHÂN DUNG TÊN ĐỒ TỂ FELIX DZERZHINSKY ; 2/3 DO THÁI , 1/3 BA LAN- CŨNG LÀ NGƯỜI THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN BA LAN -DO THÁI 1918 The Communist Party of Poland (Polish: Komunistyczna Partia Polski)


    Vladimir Lenin coi Felix Dzerzhinsky như là một anh hùng cách mạng và bổ nhiệm ông ta tổ chức một lực lượng để khủng bố dân Nga .Ngày 20 tháng 12 1917, Hội đồng các chính ủy nhân dân chính thức thành lập Ủy ban bất thường chống Counter-cách mạng và phá hoại thường được gọi là Cheka (dựa trên viết tắt Nga ВЧК). Dzerzhinsky trở thành Tổng giám đốc của Cheka .
    Cheka nhận được một số lượng lớn các nguồn lực, và trở nên nổi tiếng tàn nhẫn theo đuổi bất chấp thủ đoạn , để tiêu diệt các phần tử phản động ủng hộ Cộng Hòa Nga . Đồng thời mở rộng chiến tranh giải phóng Ba Lan thiết lập chế độ Sô Viết như tại Nga. Dzerzhinsky cũng bắt đầu tổ chức quân đội an ninh nội bộ để thực thi thẩm quyền của Cheka.

    Cheka tiến hành các biện pháp tàn bạo dã man quyết liệt trong cuộc nội chiến Nga . Hàng chục ngàn đối thủ chính trị đã bị bắn mà không cần xét xử trong tầng hầm của nhà tù và ở những nơi công cộng. Dzerzhinsky cho biết: "Chúng tôi đại diện chính quyền cách mạng ! Chúng ta tổ chức khủng bố này (Cheka ) phải được nói rất rõ ràng" : Đại khủng bố Đỏ, Đại khủng bố Trắng là khủng bố phải bắt giữ và tiêu diệt không thương tiếc kẻ thù của cuộc cách mạng ".



    **Felix Dzerzhinsky đã được coi là một đồng chí lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất của Lenin . Lenin đã thực hiện một loạt kế hoạch do Dzerzhinsky soạn thảo .








    JOSEPH STALIN 42 TUỔI -1920 : BỘ TRƯỞNG SẮC TỘC CHÍNH PHỦ SÔ VIẾT NGA- DO THÁI (1878-1953)

    3 ngày sau Stalin đã đến vùng Yekaterinburg bằng xe lửa , Ông bàng hoàng : cả một thành phố công nghiệp trù phú trước 1917 đang biến thành một thành phố chết : Bọn An Ninh Cheka của tên đồ tể 2/3 dòng máu Do Thái Bộ trưởng Nội Vụ : Felix Dzerzhinsky- Trùm An Ninh Cheka -Chief of Soviet State Security. (1877-1926) :

    Đã tàn sát người dân Nga một cách dã man không cho đem chôn , để khủng bố tinh thần người Dân Nga đáng thương và tội nghiệp :


    Stalin vừa đặt chân đến thành phố Yekaterinburg ngày 13 tháng 12 nắm 1920, Ông cố chế kềm chế giận dữ, đến ngay trụ sở của Ủy Ban Dân Ủy Thành Phố , gặp Ông Chủ tịch .


    Stalin ra lệnh đem tất cả thi hài người bị thảm sát đi chôn với với tư cách : Bộ trưởng Sắc tộc kiêm quyền Tổng Giám đốc Lực Lượng Cảnh Sát Mật Vụ toàn quốc vào tháng tới 1..1923 .
    Ông Chủ tịch phải gọi điện thoại cho hung thần Yakov Yurovsky chỉ huy Cheka tại Yekaterinburg .
    một lát ông Chủ tịch chuyển điện thoại cho Stalin :

    Stalin :

    -Tôi là Boss của Ông vào tháng đến . Tôi ra lệnh Ông Chỉ huy trưởng Cheka phải chôn những người bị thảm sát một đàng hoàng !Nếu không : không những Ông bị mất chức , mà còn bị tống giam nữa !

    Hung thần Yakov Yurovsky chấp hành lệnh một cách bất mãn tức tối ! Sau đó hắn gọi điện thoại về Thủ đô Moskva gặp Ông Trùm Felix Dzerzhinsky .

    Một lát sau hắn bỏ điện thoại xuống nói với nhân viên :
    - Tên lai Triều Tiên , chỉ nắm chức vụ tạm thời một thời gian ngắn , mà đã lên mặt rồi !

    ..
    Đến chiều những người bị thảm sát đã được chôn cất !
    Stalin đi đến những dãy mộ chôn người , Ông buồn bã : mỗi ngôi mộ là chôn cả chục xác người ! thế mà cả hàng trăm ngôi mộ ở vùng ngoại ô gần mỏ than , bên cạnh khu rừng !

    2 ngày sau đó ông đi đến những vùng đồng bào thiểu số sinh sống , mặc dù Ông cố gắng hết sức hòa đồng giúp đỡ Đồng bào . Nhưng những Đồng bào thiểu số vẫn nhìn Ông với ánh mắt kinh sợ , pha lẫn oán ghét ..

    Ngày 15.12.1920 Leon Trotsky kéo đại quân đến thành phố Yekaterinburg .

    Trước đó một ngày :Hung thần Yakov Yurovsky đã cho đàn em nhân viên bắt người dân phải nộp tất cả gia súc : bò , ngựa , dê , cừu , gà ,vịt , để giết thịt khao Đại quân và Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại Leon Trotsky !
    Người dân Nga Yekaterinburg đã đói khổ hơn 3 năm nay , nay càng đói khổ không còn gì khi mùa đông lạnh lẽo đang ngự trị !


    Leon Trotsky kéo đại quân vào thành phố Yekaterinburg .
    Hung thần Yakov Yurovsky (là Do Thái 100%) và Chủ tịch Ủy Ban Dân Ủy Thành Phố ( cũng là Nga -Do Thái ) ra tiếp đón , đã chuẩn bị sẵn sàng Dinh thự của Thống đốc trước năm 1917 dọn dẹp sạch sẽ , thay tất cả màn cửa , dù Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại Leon Trotsky chỉ ở lại chưa đến 24 tiếng đồng hồ ...

    Trưa hôm đó tại Dinh thự Thống đốc là bữa đại tiệc đầy đủ thức ăn rượu ngon và đặc biệt cả trăm Thiếu nữ Nga xinh đẹp từ 15-20 tuổi , mà Hung thần -Bạo dâm Yakov Yurovsky đã lùng bắt ngày hôm qua để : hầu hạ và phục dịch tình dục cho Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại , các Tướng lãnh và các Sĩ quan cao cấp Nga-Do Thái !

    **Không biết Hung thần Yakov Yurovsky đã nói gì với Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại , mà chiều hôm đó Lãnh tụ Tối cao Vĩ Đại cho mời Bộ trưởng Sắc tộc Joseph Stalin đến Bản doanh Tư dinh Thống Đốc ..
    Last edited by Nguyen Hung Kiet; 17-09-2012 at 01:56 PM.
  5. #45
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    1,298

      CUỘC ĐẤU TRÍ JOSHEP STALIN -LEON TROTSKYJoseph Stalin 15.12.1920
     

    CUỘC ĐẤU TRÍ STALIN -LEON TROTSKY

    Bộ trưởng sắc tộc đến Dinh Thống Đốc vào lúc 5 giờ chiều ngày 15 tháng 2 năm 1920 .




    Leon Trosky Kẻ Âm Mưu Chỉ Đạo Cuộc Cách Mạng Tháng 10 Nga lần thứ II tại Đức quốc 1933 và tại Mỹ quốc 1934



    2 Lãnh tụ Đảng Cộng Sản Mỹ- Do Thái sắt máu :James Cannon and Felix Morrow năm 1934-bức tượng bán thân là Leon Trosky

    Đức quốc : 1.5 Triệu Đảng Viên Cộng Sản Đức -Do Thái .
    Mỹ quốc : 200 ngàn Đảng Viên Cộng Sản Mỹ -Do Thái : cuồng tín -sắt máu tinh thần cách mạng cao độ !





    Leon Trotsky ở giữa và 2 Lãnh tụ Đảng Cộng Sản Mỹ- Do Thái cùng 2 bà vợ cũng là Đảng viên CS trung kiên tại Mexico City 1.1934, soạn thảo vạch kế hoạch tiến hành : cuộc Cách Mạng Vô Sản tháng 10 Nga lần thứ II tại Mỹ quốc 10.1934 , tiến tới thành lập :Cộng Hòa Liên Bang Xã Hội Chủ Nghĩa Hoa Kỳ !



    CHÂN DUNG TỔNG THỐNG VĨ ĐẠI -ANH MINH FRANKLIN D .ROOSEVELT KHI LÀ BỘ TRƯỞNG CHIẾN TRANH HIỆP CHỦNG QUỐC HOA KỲ - TRƯỚC ĐÓ LÀ BỘ TRƯỞNG HẢI QUÂN TRONG WAR 1 -LÀ VỊ TỔNG THỐNG DUY NHẤT TRONG LỊCH SỬ MỸ QUỐC THẮNG CỬ 4 LẦN : 11.1932 , 11.1936 .11.1940 , 11.1944 .

    Đích thân Tổng thống đối phó với Đảng CS Mỹ-Do Thái , đấu trí với Leon Trotsky : Trong cuộc chiến sinh tử quyết định vận mạng Mỹ Quốc do Tiền nhân để lại ,bằng mọi giá không thể để cuộc Cách mạng tháng 10 Nga lần thứ hai xảy ra tại Mỹ Quốc !


    **Lần đầu tiên Mỹ quốc sử dụng bàn tay sắt : Trấn áp không thương tiếc ! -
    Không Toà Tuyên án ! -Không có Luật sư biện hộ ! Sắc lệnh Tổng thống USA là tất cả ! là Thánh chỉ !





    LEON TROTSKY 41 TUỔI -1920 : TỔNG BÍ THƯ -TỔNG TƯ LỆNH TỐI CAO QUÂN LỰC : SÔ VIẾT NGA-DO THÁI (1879--1940)





    JOSEPH STALIN 42 TUỔI -1920 : BỘ TRƯỞNG SẮC TỘC CHÍNH PHỦ SÔ VIẾT NGA- DO THÁI (1878-1953)


    CUỘC ĐẤU TRÍ STALIN -LEON TROTSKY
    Last edited by Nguyen Hung Kiet; 18-09-2012 at 01:37 AM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét