Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Hoàng gia Anh kiện báo Pháp đăng hình Kate ngực trần


TTO - Hoàng gia Anh vừa quyết định kiện tạp chí Pháp Closer vì đã “vi phạm sự riêng tư” sau khi đăng các hình ảnh Kate Middleton -vợ hoàng tử William, nữ công tước xứ Cambridge - khi cô không mặc áo lúc tắm nắng.

Vợ chồng hoàng tử William vừa có chuyến công du châu Á và Thái Bình Dương rất thành công. Ảnh: Reuters.
Tạp chí lá cải đã xuất bản hàng chục tấm hình Kate khi cô đang tắm nắng trong kỳ nghỉ ở miền Nam nước Pháp, trong đó có hình hoàng tử William bôi kem chống nắng cho vợ.
Cặp vợ chồng nổi tiếng đã rất tức giận. Họ vẫn tiếp tục chuyến thăm ngoại giao ở Malaysia, nhưng thức tới nửa đêm để bàn thảo về chi tiết vụ kiện, trước khi Hoàng gia Anh chính thức công bố tin tức.
Đây là lần đầu tiên các thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh kiện lên tòa án ở nước ngoài vì sự riêng tư của họ bị vi phạm. 
Công tước xứ Cambridge luôn khẳng định sẽ không để vợ mình bị đối xử như cách mà mẹ ông - công nương Xứ Wales Diana - từng phải chịu. Biên tập viên của tạp chí Closer khẳng định các tấm ảnh này sẽ được đăng khắp thế giới, và “Closer không phải là tạp chí duy nhất xuất bản”.
Closer thuộc sở hữu của một công ty dưới quyền điều hành của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi. Tờ báo cho biết những hình ảnh này được chụp từ ngoài đường, nơi rất dễ quan sát căn nhà và hồ bơi của vợ chồng hoàng tử Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét