Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

ĐƠN KIỆN THẰNG NÔ LỆ PHẢN TRẮC

Nô Lệ –Tham Lam – Tàn Ác
http://thongtinberlin.de/diendan/nov2011/donkienthangnolephantrac.htm

kính gởi: Bí Thư đảng CS.
Đảng lảnh đạo duy nhất và toàn quyền xử trảm bất cử ai, nếu muốn, hay khi thấylợi ích của mình bị đe dọa.

Đồng kính gửi Ông HCM
Người đứng trên đỉnh cao trí tuệ tuyên bố:
“Cán Bộ là người nô lệ nhân dân”.
Sau cùng kính chuyển đến ông Các Mác – Lê Nin và tên bài trí thức họ Mao.

Thưa các ông:
Hôm nay tôi đứng ở cương vị là một cá nhân vô sản: Không còn cái gì để mất, tài sản không, giấy tờ không… Và đứng ở vị thế một ông chủ của tên Nô Lệ phản trắc, buộc lòng tôi viết lá đơn này. Đặc biệt sau một thời gian dài hơn 50 năm nói chung cho cả hai miền Bắc – Nam, nhận thấy tên Nô Lệ không còn lương tâm, không còn tính nhân bản, nhân văn, hướng thiện… Nên không thể sửa đối với bất cứ một phương pháp giáo dục nào nữa. Lá đơn này được viết lên với những bằng chứng mà các vị đỉnh cao đều có thể kiểm chứng thực tế, nên nó mang tính hiện thực và đã từng xãy ra… Củng như qua đó xét đến khả năng có hành vi, hành động sẽ xãy đến mà chiếu theo luật để thi hành.

1. Tội tham nhũng,lũng đoạn và bán nước cầu vinh:
Sau hơn 80 năm thằng nhân dân bận áo không “bần cố nông” nhà tôi giao cho thằng Nô Lệ này “ quản lý” nhà cửa, vườn tược và mọi tài sản vốn có của cha ông tôi để lại. Giờ đây kiểm tra lại đã không còn gì, cụ thể: Hầm vàng – hầm bạc, đá quý như đá đỏ Quỳ Châu…; Vàng đen ở Quảng Ninh nay củng đã bán hết… Toàn bộ cây xanh nguyên sinh đã bị chặt phá hết sạch, một số khu vực trên đã bán hoặc biểu không cho Tàu Cộng. Khu vực dầu khí củng đang trong tình trạng như trên.
Ngoài ra thằng Nô Lệ này còn có tính tham ăn, có tính ăn uống còn tệ hơn loài súc vật, nó không trừ ra một loại nào, ngoài các con đẻ trứng và các con đẻ con như đức Huỳnh Phú Sổ từng nói, hiện nay tên Nô Lệ này còn ăn cả những con chưa thể xác định là đẻ trứng hay đẻ con:
Nghĩa là từ loài rất nhỏ như rươi hay như loài Thủy Tức sinh sản bằng cách “phân chia”… đến các loài to hơn một tý như cào cào, châu chấu, giun dế… vổn là thức ăn của loài chim cũng đã trên đà cạn kiệt.Các loài động vật hiếm gặp như kỳ đà, rắn rết vốn đã khó tìm chúng củng không tha. Đến các loài mà Cha Ông ta vốn kiêng kỵ như Voi, Rùa củng không bỏ sót… Sau chót là con người chúng củng không buông qua các vụ ngâm thai nhi làm thức cường dương bổ thận…
Kể đến là các loài thực vật vổn dĩ là vựa thuốc trị được bách – bách bệnh mà cụ Lãn Ông vổn từng trân quý, nay thằng Nô Lệ này cũng tìm kế đào bới, cắt trộm bán cho thằng Tàu Phù như: kỳ nam, trắc, sưa, dứa dại hay các loại thảo mộc như Nấm Đinh, Linh Hương… cũng thế.
Trong khi các nước TB giẩy chết thì:
Sóc chạy rông
Kỳ nhông đi trên phố
Thứ thì nó ăn, cái thì nó bán… Không dừng lại ở đó, thằng trộm vặt nầy còn tìm cách che đậy hành vi bằng các thủ đoạn như: Cho Tầu Cộng vào trồng rừng, tìm cách đưa hàng giả vào để che đi hàng hóa nội địa vốn đã bán sạch như: tăm giả, kim giả, gạo giả, trứng giả…
To hơn có xe giả, vườn giả như dự án giả, nhà giả như chung cư giả hoạc treo thịt chó bán đầu dê hay xây nhà thu nhập thấp bán với giá cao.
Tệ hơn nữa là Trường Sa giả và Hoàng Sa giả, với các thông tin trên truyền hình suốt ngày bi bô các chiến sĩ canh giử Hoàng Sa…
Nhưng thực tế còn đâu?
Còn nữa điều hành giả, “quản lý” giả, nhà nước giả… đúng như câu nói mà Ông HCM đã từng hỏi:
“Tôi nọi đồng bạo nghe rọ không?”
Thằng Nhân Dân tôi nghe không ra nên củng hô lấy lệ
“Nghe rõ!”.
Hôm nay chúng thay mặt thằng Tôi điều hành cơ ngơi đã nợ chồng chất, với những khoảng ăn chơi và mua bán mất dạy, kiểu đá cá lăn dưa - đi lừa xã hội làm thất thoát hàng trăm triệu ngàn tỷ đồng.
Chưa hết Thằng Nô Lệ Dũng này còn dám in bạc giả, bằng chứng này chính phủ Úc đã điều tra làm rõ.
Đơn này cũng nói đến việc thằng Nô Lệ Đồng bán đất cho thằngTàu Cộng mà hiện nay đã công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng... Tội này chiếu theo luật của các đời Đinh – Lý – Trần – Lê thì buộc phải Chu Di CửuTộc. Còn Nếu chiếu theo luật của đảng CS vào những năm 54 thì phải tiến hành đấu tố và chôn sống, sau đó xét tiếp ba đời. Hay sau này một tý thì khi chết rồi phải lấy roi dâu đánh mạnh vào mã của nó cho chừa thói hư tật xấu như Đồng Chí Trường Chinh đánh vào mã bố. Chiếu theo luật hiện nay thì phải tử hình hoạc chung số phận như ông Gadaphi...
Nay kiện những lý do đã nêu ở trên với đối tượng là chỉnh phủ.

2. Tội phi nhân nghĩa
Đó là những hành động mà có tính chất biểu hiện hành vivà hậu quả nhìn thấy được tức thì. Ngoài ra, dựa theo những việc làm của tên Nô Lệ này còn có tác hại rất lâu dài và rất nặng nề về sau theo đúng câu:
“ Vì lợi ích 10 năm trồng cây
Vì lợi ích trăm năm trồng Người”.
Thưa các Ông điều hành đảng CS:
Thằng Nô Lệ này đã Trồng Cây theo phương pháp “ăn sổi ở thì”. Hiện nay thực trạng nhiễm độc thức ăn do ăn phải các loài rau quả đang là một vẩn nạn bức bách, với lượng hóa chất đưa vào để kích thích tăng trưởng... Hiện nay đã phát hiện trường hợp con người có những quả đào tiên phát triển nhanh như cây, có lẽ do ăn phải các thức ăn trên.
Trồng người thì tên Nô Lệ vổn đã bất trị này giáo dục theo lối mất nhân văn. Đồng hóa con người như một động vật có thêm chữ Bậc Cao, do đó làm mất đi tính nhân bản vổn có qua sự giáo dục hàng ngàn năm trước, do đó đồng hóa tư tưởng con người thành một thứ ngang bằng theo ích lợi, tạo nên sự sa sút về đạo đức, làm băng hoại XH. Biến dân Việt Nam thành một thứ dân kỳ dị vì những hành vi trộm vặt, móc túi, khôn lõi, cơm chim, lừa đáo, làm điêu... bị các dân tộc khác coi khinh.
Làm mất đi tính nhân văn khi coi con người chinh phục thế giới. Do đó làm mất đi tính quý trọng thiên nhiên, tàn phá môi trường, khai thác bừa bãi, sát hại động vật vô tội vạ... Đây là một việc làm gây tốn hại cho muôn đời sau.
Nay kiện bộ văn hóa thông tin và bộ giáo dục đào tạo.

3. Tội giết hại, bắt bớ những Anh Em yêu nước.
Xét thấy việc làm của tên Nô Lệ trong lịch sử đã sát hại hàng triệu sinh mạng của chính Anh em mình. Ngày nay hàng chục nhà yêu nước đang bị Tên Nô Lệ giam giử, bức hại... Hàng loạt người đã bị bắt, mới bị bắt.Đàn áp biểu tình chống Tàu xâm lược và mới mới đây thôi thằng Minh Nô Lệ mất dạy còn đạp gót giày lên mặt chủ của nó.
Nay kiện tên nô lệ là đảng viên đảng CS.

4. Tội coi thường lãnh tụ:
Điều đặc biệt thưa các ông là thằng này láo lắm. Nó dám ngồi lên trên mặt của các ông để làm việc. Một mặt nó bảo Quá Độ Lên CNXH, nhưng mặt khác Nó tham nhũng vơ vét làm của riêng, theo thống kê có thằng có vài tỷ USD.
Chúng dám kết thân với lũ “ Tư Bản Giẩy Chết” và tìm cách đưa vợ con chúng đi, đồng thời xuất khẩu phụ nữ, trẻ em, lao động qua đó để thu về TB. Đây là việc làm hết sức phản động và ngược lại với lợi ích của Bác Mao, Bác Lê và ích lợi CN Xá Nghĩa. Vì thế rất mong các Bác ra lệnh cho Ông HCM trừng trị bọn này.
Nhắc đến mới nhớ, bản thân ông ấy vẫn đang bị giam cầm,suốt ngày phải nằm một chổ trong tủ kính, hồn muốn phiêu diêu an lạc củng khó,lấy đâu còn sức mà trị bọn này. Nói đến đây lại thấy Nó thêm một tội nữa, dám xúc phạm Lãnh Tụ, tội này chiếu theo luật thì nặng lắm, dám đi ngược với di huấn trước lúc qua đời của Bác. Nhất định phải kiện.

Do đó tôi tên là Nhân Dân viết đơn này kiện người có tên là Nô Lệ, có hộ khẩu thường trú Việt Nam. Rất mong các vị xem xét và định tội. Loại nào phải cẩu đầu trảm nhất định phải cẩu đầu trảm cho đúng tội. Thằng tôi là nhân dân sẽ hếtlòng cảm ơn.

Việt Nam, ngày bán nước tháng buôn dân năm nô lệ
Người Làm Đơn ký tên
  Bách ViệtNhân Dân

TB: Mọi điều trong đơnlà sự thật và giử bản quyền, nghiêm cấm làm giả và thay đổi nội dung đơn thưcũng như hiện trường hiện vật... vì hànhđộng giả mạo đang lan tràn.

Lý Đông: Trần Văn Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét