Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Có một thông tin ngoài lề cho rằng các bộ ngành có khả năng sẽ di chuyển về Nghệ An. Bởi thông tin ngầm cho hay: Khu vực Miền Trung tại Nghệ An và Đà Nẵng đang xây dựng các tuyến hầm ngầm, có khả năng nếu có sự cố thì là nơi trú ẩn lớn. Riêng Đà Nẵng có một hầm ngầm dẫn ra một hòn đảo gần bờ. Và thông tin ngoài lề đó khẳng định: chẳng ai thừa nhận rằng trung tâm của nước ta sẽ di chyển về Nghệ An, tuy không công khai  không thừa nhận, nhưng nó là như thế (Cứ nhìn và biết là như thế mà không cần phải nói, bởi vấn đề của nó là như thế: đã có chủ trương ngầm






Tôi tin chính quyền VN đang  phân hóa mạnh do có theo dõi diễn tiến cuộc họp QH diễn ra những ngày gần đây.
Nhìn vào cuộc họp này thấy rõ những vất vả của chính phủ, bộ ngành, thấy rõ chính phủ, bộ ngành chẳng có toàn quyền để được quyết theo ý dân. Các Bộ trưởng có khi nói thẳng rằng do luật còn thiếu, còn nhiều kẽ hở, do quyền của các bộ còn bị chi phối,  họ không có đầy đủ quyền quyết định.
Cuộc họp thể hiện rõ: Khi dân đòi hỏi quyền của mình, các bộ cũng cảm thấy có trách nhiệm với dân, nhưng họ không được nhận đầy đủ quyền quyết định nên họ đành trở thành tắc trách với dân.
Đằng sau mọi sai sót của các bộ ngành và chính phủ: CÓ MỘT BÓNG MA, bóng ma này khi chính phủ, bộ ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ thì tranh công; Khi hoành thành công việc mà thất bại thì bị Bóng ma này xỉ nhục, nhắc nhở, hạ bệ.
Trong cuộc họp không thấy Bóng ma này, nhưng trong mọi chủ trương, mọi luật, mệnh lệnh được áp dụng cho VN thì thấy rõ có bóng ma này xuất hiện, chi...
hiển thị thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét