Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Văn chương của đỉnh cao trí tuệ

Một đất nước được cai trị bởi môtl đám không có học vấn đất nước làm sao phát triển được ? Cứ nghĩ xem người đứng đầu nước là tên Y tá làng chẳng hiểu chử nghĩa đến đâu còn tên Trọng lú nữa . Ôi ! thiệt chán ơi là chán! thế giới nhìn vào chỉ có cách lấy quần mà che mặt . Đảng luôn luôn kết tội người dân làm xấu mặt đất nước như vậy hãy trả lời bức ảnh sau đây ai làm xấu hình ảnh đất nước hả ?????? Học hành và tư cách như vậy mà kêu gọi trí thức về nước phục vụ dân tộc . Muốn vậy đảng hãy bước xuống đi . Tiền bạc tham nhũng được cho mang theo hãy giao đất nước lại cho toàn dân xây dựng . Còn vẫn tham vọng ngồi lại để vơ vét tiếp cũng được đi với điều kiện tất cả các người (kể cả Nguyễn tan Dung, Trọng Lú, Nhanh hay chậm gì đó v.v...) đều phải đi học lại bắt đầu từ lớp Nhất của bậc tiểu học . Xin quí vị hãy xem văn chương chữ nghĩa của bọn giải phóng và bây giờ đang bị phỏng giái . (nguồn Calitoday)


Ôi thôi, chữ và nghĩa Friday, 04 May 2012 10:02 Cali Today News – Tòa soạn nhận được một email, không rõ xuất xứ từ đâu, có một tấm ảnh, mà có lẽ không cần viết lời bình thêm, chúng ta đều có thể hiểu được…

Tấm ảnh có thể mang lại nụ cười lúc đầu, vì bản thân tấm ảnh đã có chất tiếu lâm trong đó…
Thế nhưng, sau nụ cười là nỗi lo vì chữ nghĩa thế này từ chính quyền thì tuổi trẻ chúng ta sau này sẽ nói và viết tiếng Việt ra sao?
Nguyễn Dương

Last edited by UH1; 05-04-2012 at 11:19 PM.
Reply With Quote
  #2  
Chưa đọc hôm qua, 01:17 AM
Tướng 2 sao
  http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?p=43544#post43544eigaie
Default Dột trên cao dột xuống

Nếu thằng Y - Tá là con của N-C-T ?
Thằng Y -Tá và con chị nó là 2 chị em cùng mẹ khác cha ?
Vậy té ra là má của nó ngoại tình ? hay làm nữ -hộ lý ?( đĩ của chế độ CS )
__________________
Ngày xưa ! Làm vua cha truyền con nối
Ngày nay ! CS ăn cướp cha truyền con nối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét