Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

hãy xem lại bài báo gian dối của bọn bồi bút cs và sự thật vẫn mãi là sự thật,xem mà thấy kinh tởm quá,dù đã quá khuya nhưng tôi vẫn cố lục tìm, để còn nhiều người chưa hiểu rõ cs, thì hãy xem lại những bằng chứng này.

Ai là tác giả video vụ tai nạn đứt đôi người?

24h.com.vn - 35 tháng trước 40026 lượt xem
Ai la tac gia video vu tai nan dut doi nguoi?
(24h) - Thời gian gần đây, cư dân mạng đã xôn xao vì clip quay cảnh một tai nạn giao thông thảm khốc. Liệu clip này có phải là thật hay chỉ là video được dàn dựng mà thôi?
Theo nhiều trang web đưa tin thì một vụ tai nạn thương tâm đã xảy vào hồi 17h10 ngày 08/08, tại xa lộ Hà Nội (đoạn gần chân cầu Rạch Chiếc, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh) làm một chiến sĩ công an tử vong. Theo ghi nhận từ đoạn video thì nạn nhân bị dập nát toàn bộ từ hông trở xuống. Nhưng sau đó nạn nhân đã tỏ ra rất tỉnh táo, thậm chí còn trả lời 1 số câu hỏi liên quan tới thân nhân cho người dân để gọi về người thân. Tuy nhiên, nếu xem thật kĩ video trên bạn sẽ thấy một số điểm bất hợp lý và có thể cho rằng đây chỉ là một video được dàn dựng khá công phu mà thôi! Một vụ tai nạn thảm khốc như vậy! Tại sao người đi đường không hề dừng lại để xem như hiện trường các vụ tai nạn khác? Xem kĩ video bạn sẽ nhận thấy nạn nhân có thể cử động cả 2 tay trong thời gian khá dài. Điều này có vẻ trái ngược với các nghiên cứu về khả năng chịu đựng của con người! Thái độ bình thản đến lạnh lùng của người dân xung quanh hẳn sẽ khiến bạn đặt ra câu hỏi về tính xác thực của video! Vậy phải chăng clip vụ tai nạn kinh hoàng là có thật hay chỉ là chiêu PR cho một bộ phim sắp sửa ra lò nào đó hoặc do một nhóm người nào đó chế ra trong lúc thừa thời gian? Với tính tò mò thường thấy ở đám đông người Việt thì không khó để các bạn đọc 24H tự có một câu trả lời chính xác.

Từ khóa liên quan

Từ chuyên môn
Danh từ
Động từ
Địa danh trong nước
Cụm từ
Tính từ
Địa danh thế giới

Tin đọc nhiều

Chưa có bình luận nào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét