Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

10 nhóc tì được cưng chiều nhất làng thể thao

 Từ khi chào đời, 10 em bé dưới đây đã nhận được sự quan tâm của giới truyền thông. Nổi tiếng nhất trong số những nhóc tì của làng thể thao, công chúa Harper của tiền vệ Beckham được các tay săn ảnh theo sát mỗi khi xuất hiện cùng bố mẹ.

Ronaldo Junior (quý tử của Ronaldo)
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Ronaldo quyết định chi 10 triệu bảng để đổi lấy sự im lặng của người phụ nữ sinh ra quý tử Ronaldo Junior. Việc ngôi sao đang khoác áo Real thuê người sinh con thực sự gây bất ngờ với nhiều người. Đến thời điểm hiện tại, danh tính của mẹ “cậu bé triệu đô” chưa được tiết lộ. Kể từ khi chào đời, Ronaldo Junior được bà nội chăm sóc ở Bồ Đào Nha. Thời gian gần đây, các paparazzi bắt gặp cảnh Cr7 chăm sóc quý tử Ronaldo Junior nhiều hơn khi không bận thi đấu.
 
 "Cậu bé triệu đô" Ronaldo Junior
Bé Kai (quý tử nhà Rooney)
Ở xứ sở sương mù, bé Kai là nhóc tì của làng thể thao nhận được sự săn đón nhiệt tình nhất của các tay săn ảnh. Quý từ nhà Rooney thường xuất hiện trên các mặt báo với nụ cười dễ thương.
 Hình ảnh đáng yêu của bé Kai
 
Harper (công chúa nhà Becks)
Becks đã khóc khi cô con gái Harper chào đời. Đây là thành viên thứ 6 của gia đình tuyển thủ người Anh. Từ khi ra đời, “thiên thần” của tiền vệ Beckham nhận được sự chú ý đặc biệt của giới truyền thông. Harper lọt vào danh sách 20 em bé nổi tiếng dựa trên tiêu chí (sự đáng yêu, mức độ phủ sóng cũng như việc thu hút giới truyền thông).
 
 Công chúa Harper nhà Becks luôn được các tay săn ảnh theo sát
Archie (con trai của Jack Wilshere)
Bé Archie là kết quả tình yêu của tiền vệ đang khoác áo Arsenal, Jack Wilshere và cô bạn gái hơn 2 tuổi, Lauren Neal. Dù lên chức bố khi mới 19 tuổi, nhưng tuyển thủ người Anh tỏ ra trách nhiệm và thường dành thời gian vui đùa cùng cậu quý tử. Hình ảnh dễ thương của Archie nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông Anh.
 
 Tiền vệ Jack Wilshere chăm sóc quý tử Archie
David Lucca (quý tử nhà Neymar)
Trong ngày David Lucca chào đời ở bệnh viện Sao Paolo (24/8/2011), tiền đạo Santos đã túc trực để được bế cậu quý tử. Dù lên chức bố khi chưa đầy 20 tuổi, nhưng Neymar tỏ ra khá kinh nghiệm trong vai trò này khi luôn dành cho cậu con trai sự chăm sóc chu đáo. Trên trang mạng cá nhân Twitter, “tiểu Pele” từng chia sẻ: “Cầu Chúa phù hộ cho con trai”.
 
 "Tiểu Pele" Neymar cưng chiều con trai David Lucca
Archie (con trai của Jamie O'Hara)
Đến thời điểm hiện tại, cựu hoa hậu Anh - Danielle Lloyd cùng tiền vệ Wolves, Jamie O’Hara đã có với nhau hai cậu quý tử (Archie và Harry James O’Hara). Hình ảnh đáng yêu và ngộ nghĩnh của Archie luôn được các tay săn ảnh quan tâm với độ nhiệt tình ở mức độ cao.
 
 Hình ảnh đáng yêu của Archie bên bố mẹ
Cruz (con trai thứ ba của Beckham)
Trong số 3 quý tử nhà Becks, cậu nhóc Cruz được chú ý hơn hai ông anh Brooklyn và Romeo nhờ sự tinh nghịch và lém lỉnh. Khi còn nhỏ, Cruz đã gây chú ý với màn nhảy breakdance trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc Spice Girls. Hiện tại, cậu nhóc thứ 3 nhà Becks tỏ ra khá đa tài khi biết khiêu vũ và đá bóng, có năng khiếu về karate và taekwondo.
 
 Quý tử thứ 3 nhà Becks, Cruz thể hiện sự lém lỉnh từ khi còn nhỏ
Sophia Ruby (con gái của tiền đạo Peter Crouch)
Cuộc tình 4 năm giữa "sếu vườn" Peter Crouch và siêu mẫu Abbey Clancy đã "đâm hoa kết trái" khi cặp đôi này chào đón sự ra đời của cô công chúa Sophia Ruby. Đây là một trong những em bé nhận được sự quan tâm của giới truyền thông xứ sở sương mù. Nhiều người cho rằng Sophia Ruby lớn lên sẽ có chiều cao lí tưởng khi thừa hưởng “gen sếu” của Peter Crouch.
 "Sếu vườn" Peter Crouch chăm sóc con gái Sophia Ruby

Arkadiy (con trai của ông chủ Chelsea, Abramovich)
Arkadiy được giới truyền thông Anh nhắc nhiều đến trong vụ tỉ phú Abramovich lên kế hoạch chi tiền mua CLB Copenhagen (Đan Mạch) đứng tên quý tử. Tuy nhiên, thương vụ  trên không diễn ra theo kế hoạch của ông chủ Chelsea khi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cấm các thành viên trong một gia đình sở hữu hai đội bóng khác nhau.
 
 Các tay săn ảnh khó tiếp cận với con trai Arkadiy của tỉ phú Abramovich
Lucas và Isbella (hai nhóc nhà Kaka)
Được xem là cầu thủ của gia đình, Kaka thường dành thời gian rỗi để chăm sóc hai “thiên thần” của mình: quý tử Lucas và con gái Isbella. Vẻ đáng yêu của Lucas khi sở hữu khuôn mặt khá giống với Kaka khiến các tay săn ảnh cố gắng chụp những tấm hình mỗi khi tiền vệ đang khoác áo Real đưa con đi đạo phố.
 
 Tiền vệ Kaka hạnh phúc bên quý tử Lucas và con gái Isbella

2 nhận xét:

  1. An outstanding share! I've just forwarded this onto a co-worker who has been conducting a little research on this. And he in fact bought me breakfast due to the fact that I stumbled upon it for him... lol. So let me reword this.... Thank YOU for the meal!! But yeah, thanks for spending time to discuss this matter here on your site.

    my site: spiele spielen kostenlos

    Trả lờiXóa
  2. Therefore, the characters must sell animal skins in order to get money for buying the weapons.
    If you look around your community, our country, and
    the world, there is little evidence of loving
    actions. Hometown Retired households are
    comprised of retirees, two-thirds of whom are over 65; nonetheless,
    don't assume that these people don't do much more than hang around the house
    and watch TV all day. It scored a decent 3208 marks in the PCMark04 benchmark.
    I'm hoping that all of you smarter ' more learned authors
    out there have a way to describe the intensity of this desire that you must have to journey in your own recovery.
    For an in depth guide to the E8400 chip, I highly recommend reading this
    article: Final Thoughts on the Intel E8400. A low quality product may lose its shine in
    a few days or may simply get tarnished due to overuse
    or after coming in contact with water. In fact the publicly owned Ecopetrol has seen
    an immense FDI surge in the past few years and in
    spite of being overvalued to some, the stock still is a good
    bet due to the growth potential it has. Today, the company has over 1.
    Why the lack of soul-wrenching anxiety.

    Also visit my weblog; http://tw.robotorg.com
    my page: Crysis 3 Hunter Key

    Trả lờiXóa