Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

NHỮNG POSTER PHIM ĐẸP

Một bộ phim gây ấn tượng cho bạn bởi điều j? Dàn diễn viên? Trailler? Poster? Một poster phim đẹp và ấn tượng luôn được đánh giá cao trong sự lựa chọn của mỗi tín đồ phim. Hãy cùng Đẹp Lạ chiêm ngưỡng sự sáng tạo và nghệ thuật của 25 poster phim đẹp nhất năm 2011.
25. The Hunger Game – Cuộc chiến sinh tử
1 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Một bộ phim chuẩn bị được công chiếu vào 23 tháng 3 năm 2012 của đạo diễn Gary Ross, Được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bởi tác giả Suzanne Collins, nội dung bộ phim xoay quanh tình bạn, tình yêu và lòng dũng cảm. Hàng năm, mỗi quận trong số 12 quận của đất nước Panem sẽ lựa chọn ra một cậu bé và một cô bé tuổi teen, đến tham dự một trận đấu gọi là Hunger Games. Họ sẽ phải đánh nhau theo từng cặp cho đến chết, đến khi chỉ còn lại 1 người.
24. Scream 4 – Sợ hãi 4
2 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
“Scream 4” sẽ được công chiếu từ 15 tháng 4 năm 2012. “Scream 4” được nhào nặn bởi bàn tay của đạo diễn phim kinh dị gạo cội Wess Craven với dàn diễn viên tiếng tăm Neve Campbell, David Arquette, Courtney Cox. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Sidney Prescott, người vừa trở về nhà ở Woodsboro sau chuyến giới thiệu sách của cô. Ở đó, cô gặp cảnh sát trưởng Dewey và Gale. Thật không may, sự xuất hiện của Sidney cũng mang Ghostface trở lại, khiến cả thị trấn Woddsboro đều gặp nguy hiểm.
23. Midnight in Paris – Nửa đêm ở Paris
3 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim từng được chiếu mở màn tại Liên hoan phim Cannes năm 2011. “Midnight in Paris” là một bộ phim tình cảm, hài hước kể về chuyến đi của một gia đình đến thủ đô của nước Pháp. Gia đình này đã buộc phải đối mặt với một ảo giác rằng một cuộc sống khác với cuộc sống họ đang có sẽ tốt đẹp hơn.Tuy nhiên, khi màn đêm buông xuống là lúc người đàn ông khám phá ra ảo tưởng về cuộc sống của mình. Bộ phim có sự tham gia của Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni.
22. The muppets – Chú rối Muppets.
4 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Đây là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã từng say mê những chú rối Muppet. Phim do Walt Disney thực hiện với sự góp mặt của đạo diễn kì cựu James Bobin. The Muppets là câu chuyện về một người anh chàng tên là Gary (Jason Segel) lúc nào cũng kè kè bên mình chú rối màu nâu Walter và Mary (Amy Adams) – cô bạn gái xinh đẹp của anh. Một ngày nọ, cả 3 có một buổi du lịch đến thành phố của những Muppet và khám phá ra những âm mưu bí ẩn.

21. Haywire – Sự phản bội
5 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim với những pha hành động nghẹt thở của nữ đặc vụ Mallory Kane – nhân vật chính của phim. Nội dung phim kể về nhân vật đặc vụ chìm Mallory Kane một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Trong một chuyến thực hiện nhiệm vụ ở Dublin, cô phát hiện ra mình bị phản bội và đối mặt với bao nguy hiểm quanh mình. Phim được khởi chiếu vào ngày 20 tháng 1 năm 2012.
20. The Rum Diary – Cuốn nhật ký kì lạ
6 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Với “The Rum Diary”, Johnny Depp sẽ lại phiêu lưu trong trí tưởng tượng của nhà văn Hunter S. Thompson, người đã đưa anh lên hàng ngôi sao của Hollywood với bộ phim Fear and Loathing in Las Vegas từ năm 1998. Trong bộ phim lần này, Johnny sẽ vào vai chính tác giả, và được thưởng thức vô vàn những chai Rum ngọt ngào xứ Puerto Rico.
19. Contagion – Sự truyền nhiễm
7 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Thuộc thể loại giả tưởng, hình sự pha lẫn kinh dị, “Contagion” do đạo diễn từng giành giải Oscar, Steven Soderbergh thực hiện với sự tham gia của dàn sao tên tuổi Matt Damon, Kate Winslet, Marion Cotillard, Gwyneth Paltrow, Jude Law. Bộ phim vẽ nên hình ảnh ngày tàn của thế giới khi một dịch bệnh xảy ra và hủy diệt loài người chỉ trong vài ngày
18. Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2: Harry Potter và bảo bối tử thần
8 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Có thể nói đây là một bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2012. Phần 2 của “Harry Potter and the Deathly Hallows” được khởi chiếu toàn cầu từ 15 tháng 7 năm 2012, do David Yates đạo diễn, dài 130 phút với kinh phí lên đến 250 triệu USD. Đây là tập cuối cùng của sê-ri phim Harry Potter ra rạp lần đầu cách đây 10 năm.

17. My Week With Marilyn – Một Tuần Với Kiều Nữ
9 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim dựa theo câu chuyện có thật kể về lần đầu tới nước Anh của minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe vào mùa hè 1956. Khi đó, cô đang hưởng tuần trăng mật với chồng là nhà biên kịch Arthur Miller đồng thời quay bộ phim “The Prince and The Showgirl” ở London. Trong quá trình đóng phim, Marilyn Monroe đã “say nắng” một anh trợ lý đạo diễn quèn tên Colin Clark. Từ đó, bao nhiêu tình huống giữa bộ ba này đã xảy ra.

16. The Devil’s Double – Bản Sao Của Quỷ
10 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim thuộc thể loại hành động, xoay quanh Latif Yahia (Dominic Cooper), nhân vật chính của phim. Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành bản sao cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday (Dominic Cooper) khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo.

15. Rise of the Planet of the Apes – Sự nổi dậy của loài khỉ
11 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Rupert Wyatt với sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh James Franco, Freida Pinto và Andy Serkis. Lấy bối cảnh thời tương lai của thành phố San Francisco, bộ phim là câu chuyện về một cuộc thí nghiệm di truyền học thành công đã tạo ra trí thông minh siêu đẳng cho một loài khỉ không đuôi, khơi mào cuộc chiến giành quyền tối cao thống trị Trái đất giữa tất cả các loài.

14. 50/50 – Hên/Xui
12 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Phim 50/50 là một câu chuyện buồn về bệnh tật nhưng lại kể theo phong cách hài hước về chàng trai trẻ và những thay đổi đáng buồn trong cuộc sống mà căn bệnh ung thư đem đến, những nghị lực phi thường của anh qua lát cắt cuộc sống. Bộ phim có sự góp mặt của dàn ngôi sao: Joseph Gordon-Levitt, Seth Rogen, Anna Kendrick, Anjelica Huston.
13. Our Idiot Brother – Cậu Ấm Quái Chiêu
13 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim hài hước, tình cảm của đạo diễn Jesse Peretz. Chuyện phim xoay quanh anh chàng Ned. Sau khi bị tống vào tù vì tộ bán cần sa, bạn gái ruồng bỏ, Ned gần như mất tất cả và gia đình là chỗ dựa duy nhất đối với anh. Cuộc sống mới của anh ta vật vờ từ nhà mẹ đến nhà ba cô em gái đầy rẫy những rắc rối và ngày càng phức tạp thêm. Nhưng chính từ những tình huống đấy, họ mới hiểu ra giá trị của tình cảm gia đình.

12. The Iron Lady – Người đàn bà thép
14 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim kể câu chuyện về Margaret Thatcher, người đã vượt qua mọi rào cản về giới tính và tầng lớp xã hội để có được vị trí chính trị trong một xã hội nam quyền. Chuyện phim còn đề cập đến những vấn đề về quyền lực và những cái giá phải trả cho quyền lực trong khi mô tả bức chân dung chân thực nhất về người phụ nữ phi thường này.
11. Tinker Tailor Soldier Spy – Gã thợ hàn, thợ may, tên lính, kẻ gián điệp
15 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ăn khách của John le Carre năm 1974, “Tinker, Tailor, Soldier, Spy” lấy bối cảnh chiến tranh lạnh trong đó bác sĩ thú y về hưu tên George Smiley bị lôi kéo ra khỏi cuộc sống yên bình để trở thành một điệp viên của MI6 trong hàng ngũ Soviet. Phim có cốt truyện kịch tính và lôi cuốn người xem.

10. The Dark Knight Rises
16 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
“The Dark Knight Rises” là bộ phim siêu anh hùng, nối tiếp các phim nhân vật Batman (hai phần trước công chiếu 2005 và 2008), do Christopher Nolan đạo diễn, có sự tham gia của Christian Bale, Michael Caine, Gary Oldman, và Morgan Freeman. Phim được đầu tư 250 triệu USD là một bộ phim bom tấn của điện ảnh Mỹ, dự kiến công chiếu 20 tháng 7 năm 2012.

9. Human Centipede II – Con rết người 2
17 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Một bộ phim tâm lý, kinh dị của đạo diễn Tom Six. Nội dung phim nói về kế hoạch tạo ra một rết – người với 12 khúc của gã “bệnh hoạn” Martin. Với những tình tiết rùng rợn, những thước phim đen trắng và hiệu ứng âm thanh, “Human Centipede II” không dành cho những khán giả yếu tim.
8. Dream House – Ngôi nhà kinh dị
18 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Dream House là câu chuyện kể về cuộc điều tra của Will Atenton (Craig), tổng biên tập một tờ báo khá nổi tiếng. Những rạn nứt của gia đình khiến anh bắt buộc phải bỏ việc và chuyển nhà đến New England. Anh cùng vợ Libby ( Rachel Weisz) và hai cô con gái, tìm được một căn nhà tuyệt đẹp tại đây. Nhưng họ không hề biết, tại đây đã diễn ra một cuộc thảm sát, một người mẹ đã nhẫn tâm xuống tay với các con của mình. Những bí ẩn dần được hé mở tiết lộ một câu chuyện kinh hoàng.
7. We Bought a Zoo – Chúng ta mua một sở thú.
19 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim của đạo diễn Mĩ Cameron Crowe thuộc thể loại hài hước, tâm lí. Câu chuyện về một gia đình ở Nam California chuyển nhà tới vùng ngoại ô để vực dậy một sở thú đang trên bờ vực phá sản.

6. The Girl with the Dragon Tattoo 2011 – Cô gái có hình xăm rồng
20 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách đầu tiên trong bộ ba tiểu thuyết trinh thám Millennium của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson. Bộ phim xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, đeo khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.
5. Bridesmaid – Phù dâu
21 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Đây là một bộ phim thành công đạo diễn Paul Feig. Với kinh phí chỉ 32,5 triệu USD, “Bridesmaid” đã mang lại doanh thu 165,5 triệu USD. Bộ phim là những tình huống vui nhộn, hài hước và tâm lý xoay quanh những người phụ nữ. Cuộc sống của Annie đang không dễ dàng. Nhưng khi người bạn tốt nhất của mình đính hôn, cô chỉ đơn giản muốn giúp đỡ Lillian trong vai trò một người phù dâu. Từ đấy những tình huống dở khóc, dở cười bắt đầu.
4. Brave – Dũng cảm
22 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Được công chiếu vào 22 tháng 6 năm 2012, bộ phim “Brave” của hãng Pixar Animation được thực hiện bởi đạo diễn Mark Andrews, Brenda Chapman và dàn diễn viên Emma Thompson, Kelly Macdonald, Kevin McKidd. Nội dung phim nói về Merida, cô công chúa xứ Scotland theo đuổi đam mê là một cung thủ bất chấp sự phản đối của vua cha và hoàng hậu, nhưng vô tình làm hủy hoại vương quốc của cha cô.
3. The Ides of March – Chiến dịch tranh cử
23 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
Bộ phim kể về quá trình tranh cử của Mike Morris (George Clooney), thống đốc bang Pennsylvania và cũng là ứng cử viên cho chức tổng thống thuộc đảng Dân chủ. Đối thủ nặng ký còn lại là thượng nghị sĩ Ted Pullman (Michael Mantell). Cả hai đang giành giật từng số phiếu tại bang Ohio. Nửa đầu The Ides of March được kể chậm rãi, đôi chỗ hơi rề rà nhưng càng về sau, bộ phim càng trở nên gay cấn, hấp dẫn người xem.
2. Drive – Tay lái siêu hạng
24 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011
“Drive” là câu chuyện của một diễn viên đóng thế Hollywood (Ryan Gosling). Anh chàng là một kẻ cô độc, ban ngày lái xe cho các đoàn phim, nhưng ban đêm lại làm thuê cho thế giới tội phạm ngầm. Sau khi ra mắt tại liên hoan phim Cannes, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới nghệ thuật, đồng thời đã nhận được đề cử giải Cành cọ vàng và giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất cho Nicolas WInding Refn.
1. The Tree of Life – Cây đời
25 25 bộ phim có poster đẹp nhất năm 2011

Phim nói về cuộc sống của một đứa trẻ lớn lên trong thập niên 1950. Sống trong một gia đình có bà mẹ là con người nhu nhược còn người cha trầm cảm và luôn có những ức chế bị dồn nén, đứa trẻ phải tự dàn xếp trong đầu rằng đâu là hình ảnh mà nó muốn trở thành khi lớn lên. Phim đo đạo diễn Terrence Malick, người từng giành giải Đạo diễn xuất sắc với phim “Days of Heaven” tại LHP Cannes 1979, thực hiện cùng dàn ngôi sao: Brad Pitt, Sean Penn, Jessica Chastain, Hunter McCracken, Laramie Eppler.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét