Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Chủ nhật, ngày 22 tháng tư năm 2012


Đảng DCND Rải Truyền Đơn Nhân Dịp 30/4/2012

Ngày 22 tháng 4 năm 2012 – Nhân dịp kỷ niệm 30/4, ngày CSVN chiếm miền Nam Việt Nam, đánh dấu ngày cả nước Việt Nam rơi vào tay Cộng Sản. Đảng viên Đảng Dân chủ Nhân dân đã đồng loạt tiến hành công tác rải truyền đơn tại nhiều nơi thuộc khu vực 10 tỉnh thành ở phiá Bắc Việt Nam.


Truyền đơn dán tại cột cây số cách Hà Nội 46 Km
Bất chấp hiểm nguy, hàng trăm tờ truyền đơn được đảng viên Đảng DCND, bí mật rải và dán tại khu vực thuộc các tỉnh như Bắc Ninh, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình v.v.. và các huyện, xã lân cận gần thành phố Hà Nội. Nhiều truyền đơn được dán trên cột cây số ở các tỉnh thành phiá Bắc. Riêng truyền đơn in hai mặt được rải tại các nơi công cộng, một mặt in nội dung truyền đơn với huy hiệu Đảng DCND, mặt kia in ảnh các ban nhạc nữ Hàn quốc đang được ưa chuộng.
Truyền đơn lên án “Đảng CSVN là thủ phạm đã dẫn đất nước đến nguy cơ phá sản, nghèo túng và chậm tiến so với các nước Đông Nam Á.” Và kêu gọi “Đã đến lúc nhân dân không thể để đảng CSVN đè đầu cởi cổ, Đã đến lúc tuổi trẻ Việt Nam không thể để đất nước tụt hậu, thua thiệt. Tất cả hãy vùng lên, cùng quyết định phen này. Cách mạng Á Rập, Trung Đông không phải tự nhiên mà có, Miến Điện đến gần bờ Dân chủ không phải nhờ xin cho. Hỡi Đồng Bào Toàn Quốc, tất cả phải đứng dậy. Hỡi Thanh Niên Sinh Viên, tất cả hãy ngẩng cao đầu. Hãy vượt lên nỗi sợ hãi, cùng đấu tranh để Dân tộc Việt Nam xứng đáng là con cháu Tiên Rồng. “
TM. Đảng DCND
Trần Nam – Phát ngôn nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét